Chapter 30

151 5 0
                                    


RAVEN'S POV

"What's with you and him?"

Napatingin ako sa gilid ko at nakita si nicth doon na masama ang tingin sa akin. Dont start it with me b*tch.

"Umm..i think its none of your bussiness." Nakangising saad ko dito.

Naglakad naman ako palayo dito ngunit nabigla ako ng hilain nito ang buhok ko.

"OUCH!" Sigaw ko dahil sa sakit na naramdaman ko.

"Your being a bitch!!" Sigaw nito sa akin.

"ME?! A BITCH?! HINDI BAT PANGALAN MO YUN?!" Sigaw ko tsaka tinulak ito dahilan para mabitawan nito ang buhok ko.

Napahawak naman ako sa ulo ko and then lumapit kay nitch at hinila hila din ang buhok nito.

"HUY!!" Narinig ko ang boses ni cody na pababa sa hagdan ngunit hindi ako nagpapigil at hinila lang ito hanggang sa tadyakan ako nito.

Napaupo ako at Nabigla ng maitama ang ulo ko sa pader sa likod ko but its not that harsh..

"NITCH!!" Sigaw ni cody tsaka ito hinila palayo sa akin.

"WHAT'S HAPPENING HERE?!" Sigaw ni clare at doon naman dumating ang lahat.

"RAVEN!" sigaw ni hani tsaka lumapit sa akin.

"Oh my gosh,she kicked you there?" Napairap naman ako sa tanong ni hani at pilit na tumayo.

"ANO BANG NANGYARI DITO?!" Galit na sabi ni clare tsaka kami tiningnan ni nitch.

"She started it!" Nagmamakaawang sabi ni nitch sa mga ito.

"Wow,ako pa talaga ah? Talagang actress ka! Gusto mo bang ipakain ko pa sayo award mo!!" Iritang sabi ko dito.

"TAMA NA." tumigil naman kami dahil doon.

"I dont wanna see anymore fights!! OK!! Cause one more fight both of you!! HINDI NA KAYO MAKAKAAPAK PA DITO SA BAHAY!!" Sigaw ni clare.

Napasinghal naman ako at kinuha lahat ng lakas ko tsaka tumayo doon.

"Raven,im so dissapointed." -clare

Napasinghal naman ako dahil doon tsaka naglakad papunta sa kwarto.

Binalibag ko ang pinto tsaka tinapon lahat ng mga bagay sa night table ko.

Nabasag rin ang lamp na nandoon dahil sa ginawa ko. But i dont care!!

"They are dissapointed in me?" Hindi makapaniwalang sabi ko sa sarili ko at binuksan ang bintana ko,all of it.

Hinila ko ang mga kurtina and that made my room a mess.

Nakarinig ako ng kumatok sa pinto ko ngunit hindi ako nagsalita at lumapit nalang sa pinto.

"Raven?" Umupo naman ako sa sahig ng marinig ang boses ni kaiden doon.

"Wag mo sanang damdamin yung sinabi ni ate,nasasabi niya lang yun dahil sa galit niya."

Oh really?! Eh pano kong ako rin ang galit?! I WANNA BE OUT OF THIS HELL.

"Dont worry about her,if you wanna leave here its ok." Napakunot naman ang noo ko ng marinig ang boses ni cody.

"You can just go to that house of kaiden. Takot kasi yang magisa kaya hindi niya masolo dun" Tawang tawa namang sabi ni art na ikinangiti ko.

"Huy!! Why re you suddenly talking about me?!" Rinig kong inis na sabi ni kaiden. And that made me smiling.

I didnt know that  i can still have some people like this in my life,after all of the things i had done to People's.

The way i yell at my maids everytime they are wronged. The way i am so mean at everyone.

Im from the other dimension✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon