Chapter 41

134 7 0
                                    


Pagkatapos naming magsalon ay nagpasundo nalang kami sa driver sa company dahil pupunta rin naman kami roon.

Ng makarating kami doon ay nagsitinginan silang lahat sa aming dalawa.

Oh? Tingin tingin niyo diyan? Ganda ko noh? Tsk i know.

Nagtungo kami sa pool part at doon nadatnan si hani,clare, cody at chase.

"Wow you both went to somewhere and didn't even invite us?" Nginisian ko nalang si hani at tsaka ito hinalikan sa pisngi.

"Hindi niyo kasama si art?" Tanong ni chase

"Umm, probably still catching up with liana." Kinikilig na sabi ni nitch tsaka ako hinampas sa braso.

"NAKAKAINIS KA TALAGA!" Ang sakit kaya nung hampas niya at kanina pa siya pisil ng pisil sa pisngi ko.

Kanina pa nga ako pinipicturan.

Yinakap lang ako nito dahilan para taasan kami ng kilay ni hani.

"So ano toh? Pinagpapalit ko na ko aber?" Nginitian ko lang siya at napaubo.

"Ikaw kaya nauna pinagpalit mo ko sa kaniya" Tinuro ko si chase na mukhang nagulat sa sinabi ko.

"Eh kasi naman busy ka kay kaiden eh." Suddenly i stopped talking.

"Oh right. Umm guys? Raven need to shoot!" Pambabasag ni clare sa katahimikan.

"Punta ka na roon!" Tulak sa akin ni nitch na inirapan ko lang.

"MAG PALIT KA NG DAMIT AH! WAG KANG FEELING SA DAMIT NI KAIDEN!" naglakad lang ako palayo at dinilaan ito.

Wala silang pake kong kaninong damit tung gamit ko noh. Wala silang alam! Wala silang karapatan para pagsabihan ako!

_

NITCH'S POV

Hayst. Kala ko magfofocus na kayo kay raven. Buti naman naisipan mong bigyan ko ng hustisiya ang iniisip namin?

"Is that really kaiden's shirt?" Tiningnan ko lang si cody at tsaka ito sinamaan ng tingin.

"You're his twin brother, I thought you knew everything about him?"

"Ano? Bibilangin at dapat ikabesa ko pa lahat ng damit niya?! No way!"

Umupo ako sa isa sa mga upuan dito sa tabi ng pool habang pinapanood si raven na nasa side ng pool at naka tapis.

She look so hot. Kung lalaki lang ako baka kanina ko pa siya nahubaran. But! Hindi ko tratraydorin si kaiden.

Balita ko virgin pa yan eh,first kiss pa si kaiden! Nakakatawa. Minsan mukha siyang hostess minsan naman mukhang eleganteng babae.

Hay basta kakaiba siya. And i can see how kaiden fall in love with her. It's just a bummer that may LQ sila ngayon!

"Buti naman at napalabas mo siya." Tiningnan ko si hani at tsaka umusog para umupo ito sa side ko.

"Well, binuksan ko yung room niya ano pa nga bang magagawa niya?" Uminom ako sa juice ko.

"You know what? I've been with raven since she was little, i never had saw her cry and broke down. Not until that one scenario where her grandma passed away, and now."

So they've been friend's since childhood? Cool!

"She's a tough girl. Siya yung tipo ng babaeng kinamumuhian mo sa mga pelikula pero pag nakilala mo you will love her. Maldita siya i know,maarte, sosyal, pero wag mong sabihing spoiled yan."

Im from the other dimension✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon