Chapter 26

170 8 0
                                    

{Chapter 26: Nitch's plan}

NITCH'S POV

Umupo ako sa stool at tsaka napatingin sa salamin.

That raven is getting through my nerves! She even have the guts to flirt with ny kaiden!

"Nitch ang obvious ng pagsisinungaling mo kanina" Natatawang sabi naman ng assistant ko slash kaibigan na.

"Wag ka ngang dada ng dada diana." Iritang sabi ko dito tsaka tinanggal ang make-up ko.

"Nitch,kung gusto mong gumanti not that way..i have a very perfect plan"-diana

"Ayoko. Last time na may naisip ka it was ridiculous and so lame." Sabay irap na sabi ko dito.

Lahat ng ideya niya ay mga katarantaduhan lang. And i dont want those,ang gusto ay ang matatakot si raven sa akin at iwan si kaiden.

"No i promise it will work this time" Nakangising sabi nito sa akin. Tinaasan ko naman ito ng kilay at huminga ng malalim.

"Ok..so what is it?" Tanong ko dito,dahilan para mapatili tili ito.

Hindi ko alam kong anong plano niya but i will trust her this time.

★❖★❖★

RAVEN'S POV

"Raven your my friend but..sa tingin ko what you did to wiete is not acceptable" Napasinghal naman ako sa sinabing iyon ni clare at tiningnan nalang ang kamay ko.

Duh im not feeling guilty,why would i? I didnt even do such thing.

"Raven? Are you even listening?" Napatingin naman ako kay hani at tumango nalang dito.

Tumalikod naman ang mga ito sa akin tsaka umalis sa sala. Arghh anong nangyari kay hani? Why dont she take my side anymore?

Napansin kong nagpunta sila sa kusina kayat pinatong ko nalang ang paa ko sa coffee table at sinandal ang ulo ko sa sofa then closed my eyes.

"Having a hard time?" Sabay massage sa ulo ko.

"Not really." Sabay tingin ko dito. Umupo naman ito sa tabi ko at tsaka ako nginitian.

"Hindi parin ako maka-get over nung sinukaan mo ako" Napatawa naman ito sa sinabi ko at tsaka muling tumingin sa akin. Which is weird..i think?

"Sorry about that"

"By the way..mukhang lagi kang wala these days"nagtatakang sabi ko dito. Napatigil naman ito at napatingin sa kamay nito.

"Kinda busy.."

"Busy saan?" Muling tanong ko.

"You know what? You need to take a shower..you kinda stink" Nanlaki naman ang mata ko at tsaka sinapak ang braso nito.

"YOUR MEAN!!" inis na sabi ko dito tsaka tumayo,habang tinatawanan lang ako nito.

"Your being bad now huh." Pagkasabj ko nun ay pumunta naman ako sa taas at pumasok sa kwarto ko then sa banyo ko.

I smelled myself and..he is kinda right but why? Maybe because of the sun earlier? Waw blaming the sun. Nice raven.

After 30 minutes of taking a shower i changed into a blue pastel skirt and a yellow past colored top. Nagsuot din ako ng hairband na polkadots yellow and blue.

Tsaka ako nagsandal ng yellow pastel color.

Duh!!! CUTE TAYO TODAY!!

So total in all im in my room for 2 hours. Lumabas ako at tsaka bumaba sa hagdan looking like the typical me the typical floral realm princess me!

Im from the other dimension✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon