{Chapter 13: Period}
RAVEN'S POV
"YOU BITCH!!" napasinghal naman ako sa sigaw nito at mas hinigpitan ang pagkahawak sa buhok niya,dahilan para mapasigaw ito sa sakit
Napansing kong maraming tao na ang nanunuod sa amin,pero wala akong pake. Yung mga security guards dito walang ginawa kundi manuod.
"RAVEN!" naramdaman ko namang may braso na bumuhat sa akin palayo sa kaniya,habang si cody naman ay hinila si wiete palapit sa kaniya.
"IM NOT DONE YET!!" Sigaw nito tsaka pilit na nagwawala sa bisig ni cody. Tumahimik naman ako at tinanggal ang braso ni art sa katawan ko
"Raven,nope" Humarap naman ako dito at nginitian ito. He is so close to me,and right at this moment its so sweet though.
Hinawakan ko ang kamay niya sa likod ko at tinanggal iyon. Ng matanggal ko iyon ay inayos ko ang buhok ko at inayos din ang postura ko.
Agad kong kinuha ang phone ko sa babaeng may hawak nito at lumapit kay wiete.
Nginitian ko ito at sinampal ng malakas sa mukha niya
"AHH!" sigaw nito. Hindi maipinta ang mukha nito and that's funny. Nakita kong lalapit na sisi art sa akin kayat umikot ako making my hair slap her face.
Tsaka sinimulang maglakad palayo doon.
Ng makalabas ako ay nakita kong pinagtitinginan ako ng nga taong nakakasalubong ko kayat napatingin naman ako sa phone ko at tiningnan ang sarili ko.
Whatever. Naglakad ako papunta sa kotse at hinintay si art doon.
"I told you to only talk to her"
Hindi naman ako nakinig sa kaniya at ipinikit nalang ang mga mata ko. Sino bang hindi maiinis kong sinabihan kang stupida?hah?!diyos ka teh kung hindi?
"Raven im talking to you" Napahinga namanako ng malalim at napatingin dito with an innocent look
"Art,dont blame it on me..when i got there she glared at me,and you know what? She pinched me."
Yeah i know thats a lie..but that's how i live duh?im raven. THE.BAD.BITCH.
"Really?"
"Yes. Thats why i pushed her..and you saw me"
"Sinampal mo siya"
"Well..she deserves it"
Sabay ngiti ko dito. Napahinga naman ito ng malalim at tumango nalang sa akin tsaka sinimulang mag-drive.
Napangisi naman ako at tiningnan ang mga kuko ko. She must be devastated by now. Baka kakailanganin niya uli ng nose repair dahil sa ginawa ko.
Bigla namang huminto ang sasakyan kayat napatingin ako kay art na lumabas sa sasakyan. Pumasok ito sa isang supermarket,kayat napanguso ako dahil doon.
Napahawak naman ako sa puson ko ng makaramdam ng sakit dito. Linabas ko ang phone ko at tiningnan ang weibo ko.
The famous model si shining like a star in a blank and dark sky. What must be her name? Calirey corp. Please give us a feedback.
Tsk. Napairap naman ako ng makakita ng maraming pictures ko sa gilid. Actually im loving it pero we need to be cocky.
Binuksan ko ang pinto ng sasakyan at bumaba dito. Naglakad ako papunta sa pinasukan ni art,ngunit sa bawat pagyapak ko ay ang pagtingin ng mga tao dito.
Why are they looking at me like that.
"Hey..do i have something on my face?" Tanong ko sa babaeng naglilinis sa harapan ko. Umiling naman ito dahilan para mapakunot ako.
BINABASA MO ANG
Im from the other dimension✅
RomanceThe name is Raven. She came from the other dimension. She was thrown to a world so new to her. And there she met the calirey's,will she find happiness,family,love and peace there? No one knows. At first it was hard for her to adjust but a women lik...