Chapter 40

146 7 0
                                    


"RAVEN!!" nagising naman ako sa bigat at ingay ng taong nakapatong ngayon sa akin.

"WAKE UP YOU B*TCH!"

Agad ko namang minulat ang mata ko at inirapan si nitch na nakangiti sa akin ngayon.

"What do you need?" Mataray na sabi ko tsaka inayos ang buhok ko.

"At pano ka nakapasok dito aber?"

"Dzuh! I used the key kaiden gaved me nung sinabihan niya akong tingnan ka but hindi ako nakapunta noon cuz kaaway kita."

Alam niyo uli yung spoiled na tono? The one I always use? Gamit niya na ngayon. Like she was mocking me.

"Oh common nasan na yung palaban kong bebe? San siya nagpunta?" Hinawakan nito ang braso ko at hinanap pa talaga yung hinahanap.

"Eww para ka na ring gurang!"

"Excuse me?!" Inis na sambit ko tsaka siya sinampal ng mahina.

"Maligo ka na nga nu bayan. Nahuli ka lang ni kaiden at ng kabet mo feeling mo broken ka na sizs? As if naman gusto mo siya" Agad kong hinila ang buhok nito at sinamaan ito ng tingin.

"Will I cry my beautiful eyes out kung hindi? Common sense you need that wag puro nonsense nakakamatay yan."

"OH MY GOD!! THAT'S THE RAVEN I KNEW!" pumapalakpak pa ito pero hindi ko na siya pinansin at naligo na.

Bigla kong nakita ang mga damit ni kaiden sa closet at napaluha. ARGH! WAG KANG IIYAK!

Kumuha ako ng isa at tsaka iyon sinuot. Kinuha ko yung kulay white na t-shirt nito tsaka ito sinuot.

Naglagay ako ng belt sa gitna at sinuot ang black boots ko. Kinuha ko ang sunglass ko at sinuot iyon tsaka hinawakan ang bag ko.

"Broken hearted na yan? At talagang ginamit mo pa damit niya noh?" Inirapan ko lang siya at inamoy ang damit ni kaiden sa harapan niya tsaka dinilaan si nitch.

"Sige teh hanggang amoy ka na lang, di na yun babalik" Agad kong hinagis sa kaniya ang unan sa tabi ko at hinila ito palabas ng room.

"San ba lakad natin?"

"Umm, sasamahan lang natin si art to find his bebe"

"Hi raven." Ngumiti ako sa kaniya at umupo sa backseat.

Naka-polo ng sky blue si art at naka-tuck in ito sa suot niyang black pants. He looked so hella handsome and hot. Habang si nitch naman

Naka black tank top, high waisted pants a gucci belt and a black heels. Naka pusod ang buhok nito may hawak hawak na bag at may sunglass din.

"So san ba mahahano bebe mo?" Walang ganang sabi ko at napatingin sa news feed ko.

"Ano? Pupunta tayo sa salon" Agad naman akong napatingin kay nicth at nakita itong nagpepeace sign sa akin.

"At ano namang gagawin natin dun?" Bored na tanong ko.

"You gotta cut that hair off-"

"WHAT?! NO WAY! NO FREAKING WAY!" sigaw ko tsaka lumapit sa pinto at bubuksan sana ito kahit umaandar kaso nakalock.

"Yes raven. You need to look better in magazines darling! Nakikita na yang gandang yan worldwide."

She has a point. Napatingin ako sa camera ko at nakita ang same old me since 16 ako! I mean nung bata ako.

Mahaba tung hair ko at napaka-brownie ng buhok ko.

Napatingin ako sa labas at iniisip nalang kung anong style ang ipapagawa ko. What new hair color would i do and the hair length.

Im from the other dimension✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon