Chapter 20

185 11 0
                                    

{Chapter 20: 3 years ago}

RAVEN'S POV

Nasa company ako ngayon dahil may shoot ako ngayon.

"Great job raven!!"

Ngumiti naman ako sa mga ito at pumasok sa changing room,at doon ko nakita si clare na nakaupo.

"Raven,come i need to talk to you about something"

Umupo naman ako sa stool na nasa tabi nito at napatingin sa salamin.

"What is it?"

"A famous actress from LA is coming here for a partnership. At naisipan kong makipagcollab ka sa kaniya,are you in?" Tanong nito sa akin. Well duh tinatanong pa ba yan?

Like bakit naman aayaw si raven diyan diba?

"Definitely. When will we start?" Sabay tingin kong tanong dito.

"I think next,next day?the day after tommorow,yeah. Kasi darating siya bukas eh"

Napatango naman ako sa sinabi nito tsaka tumayo sa stool na inuupuan ko.

"Let's go?" Saad ko dito.

Yun lang naman ang sched ko ngayon eh,medyo maluwag kayat ok na ok ako doon. At isa pa..pagod na pagod ako,i dont know why pero parang lagi akong nanghihina these days.

Dumiretso kami parking area kong saan naka-park yung sasakyan namin. Malamang duh.

Pumasok ako doon at tsaka pinikit ang mga mata ko. I need to take a rest. And if you guys are wondering koala's at home.

"Raven?ok ka lang?" Tanong naman ni clare na nasa tabi ko. Tumango naman ako at tinuloy ang pagidlip.

"Are you sure?your kinda pale" -clare

"Clare ganiyan talaga ang skin ko ok?now if you still wanna talk,talk to me when we get home..im tired" Saad ko dito tsaka tinuloy ang pagidlip.

★❖★❖

ART'S POV

Huminto ako sa may flower shop tsaka bumaba sa kotse ko.

"Hi mr.calirey good after noon" Nginitian ko naman ang mga ito tsaka nagpunta sa counter.

"The usual please"

"Bibisitahin niyo po siya sir?" Tanong nito sa akin dahilan para mapangiti ako ng lalo sa kaniya.

"Yeah."

"Eto napo ang bulaklak niyo sir!"

Agad ko naman itong kinuha at tsaka lumabas ng floral shop to my car. Linagay ko sa passenger seat ang bulaklak at sinimulan muling mag-drive.

Ng makarating ako sa pupuntahan ko ay agad akong bumaba sa kotse ko at sinimulang maglakad patungo sa puntod niya

Ng makita ko na ang puntod nito ay napangiti ako ng mapait.

Ghiliana Glist Guerrero

She died at the most happiest place ever. Namatay siya dahil sa isang lokong lalaki na matagal ko ng binaon.

2nd year aniversary nila noon ng masangkot sa gulo ang lalaki dahilan para maidamay si liana dito.

Liana sacrificed herself for him..she shoved herself in the way making them shot her.

And thats the reason why today here she lies.

Its been 3 years since that incident happened.

Pero hanggang ngayon punong-puno parin ng pagsisisi ang lalaki dahil doon. Kong sana nakinig siya sa kaniya,eh di sana hindi nangyari lahat ng ito.

Im from the other dimension✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon