Chapter 38
"GUY'S LET'S PLAY!" Tiningnan namin si clare na nakangiti at tsaka nagsiupuan ang lahat sa camp fire namin.
Nasa tabi ko si nitch at hani. Wag kang umasang nasa tabi ko si kaiden nasa kabila silang mga lalaki ok?
"So anong lalaruin natin?" Bat ba napakasigla ni cody ngayon?
"Kahit ano basta walang magpapasukan ng tent mamaya ah!" Natawa naman silang lahat sa sinabi ni chase maliban sa akin na hindi nagets.
Pasukan ng tent? You mean what? I didn't quite get that maybe because i am thinking something else?
"So Truth or dare muna tayo kung di ka makakasagot iinom ka alright?" Sumang-ayon naman ang lahat sa sinabi ni clare.
I will be freaking honest here I dont wanna drink.
"Una tayo kay cody!"
"Bat ako? Sige na nga"
Nagreklamo pa eh papayag din naman. Gago lang.
"Truth"
"Bat ang saya saya mo ngayon?" Mabilis na sabi ko dahilan para mapatingin Ito sa akin.
"Hindi ba ako pwedeng maging masaya? Eh ikaw nga parating masaya umangal ba ako?"
"Nagtatanong lang naman kasi" Tingnan mo? Iniinis talaga ako ng cody na yan!
"Totoo kasi niyan kanina kinausap ako ng babaeng gustong-gusto ko. She explained to me and my admiration for her came back because of that."
Sinundan ko ang tingin nito at napansing nakatingin ito kay nitch na umiiwas ng tingin ngayon. AYSUS!
"Corny!" Totoo yun ah baka sabihin niyong bitter lang ako.
"Ayt may bitter!" Bulyaw ni hani na hindi ko nalang pinansin.
"NITCH! Truth or dare?" Nanlaki naman ang mata nito at napaisip pa sa sasabihin.
"Truth?"
"Ikaw ba yung babaeng sinasabi ni cody?" Madaling sambit ko dahilan para tingnan nila akong lahat.
"Imbistigador lang teh?" F*ck you hani!
"Sagoott!" Inip na inip na sabi ni clare sa mga Ito.
Nagkatinginan ang dalawa at mukhang nag-uusap gamit ang mga mata.
Na disappoint nalang ako ng uminom ng dalawang baso ng alak si nitch. Bat ba ganto tung gagang toh? Napaka lakas ng loob pag bakbakan sa ibang babae tas..
Hays nitch, ano pinaggagagawa mo? Wag mong sabihin na magpapaapekto ka sa LOVE?
"You're weak nitch, wala ka pala-"
"Oo ako yun."
Natulala kaming lahat sa pahabol nitong sinabi. So ano yun uminom lang siya para sa lakas ng loob?
Napangiti nalang ako at tinulak ito patungo kay cody na gulat rin sa sinabi ni nitch.
"Ok! A love confession huh! NEXT!" Panira talaga ng momeng tung si clare.
"Hani! Truth or dare?" Ngumisi naman si hani at tiningnan si chase.
"DARE!"
A moment of silent.. Well ano nga bang ipapagawa ko sa kaniya?
"Dance in a sexy way!" Excited na sabi ni nitch na kinagulat naman ni hani.
Laptrip talaga yung itsura niya ngayon. May paconfident-confident pa siya kanina tas buwang lang pala siya sa gitna.
BINABASA MO ANG
Im from the other dimension✅
Lãng mạnThe name is Raven. She came from the other dimension. She was thrown to a world so new to her. And there she met the calirey's,will she find happiness,family,love and peace there? No one knows. At first it was hard for her to adjust but a women lik...