{Chapter 32: In love?}
RAVEN'S POV
Agad akong nag-open ng portal papunta sa pinanggalingan kong mundo.
At pagkadapa ko sa kagubatan ay napakunot ang noo ko ng makitang nakabukas ang gate ko.
Umaga na pala o. 9 ako pumunta doon but then i came back at morning. Nice raven.
Inayos ko ang sarili ko tsaka naglakad papunta doon.
Pumasok ako at naging alerto sa mga galawan ko.
Ng mabuksan ko ang pinto at mapansing may papalapit ay agad long Hinampas ang bag ko sa mukha ng taong iyon.
"ARGHH!" Natulala naman ako ng makita si hani na napangiwi nalang.
"Oh.." Saad ko tsaka pumasok nalang sa bahay.
"Raven! Saan ka nagpunta?!"
"Bakit ka umalis sa bahay?!"
"Is she back?!"
"Dahil ba sa sinabi ko?!"
"OH GOD. PLEASE STOP." inis na saad ko tsaka umupo sa couch ng bahay, at inayos ang buhok ko.
"Eh, saan ka ba kasi nagpunta? Ang dumi dumi mo pa oh." Saad ni hani tsaka tiningnan ang puting damit kong may mantsa na sa gilid.
"ARGH!" I yelled looking at the stain. Isa ito sa ayaw na ayaw kong nangyayari sa damit ko!
Agad akong tumayo ngunit napairap ng hilain uli ako ni clare paupo ng couch.
"ANO BA?!" inis na sabi ko tsaka pinatong ang dalawng braso ko sa baba ng dibdib ko.
"Saan ka nagpunta?" Saad nito sa akin tsaka ako tinaasan ng kilay.
"Why are you looking at me like that?!" I yelled irritated.
I hate their guts to raise their eyebrows at ME!
That's being disrespectful b*tch.
"Ok fine. I went to the demon world." Walang ganang saad ko na mas linaki naman ng mga mata ng mga ito.
"WHAT?!PUMUNTA KA?!MAG-ISA?!" Gulat at galit na sabi ni hani tsaka umupo sa tabi ko.
"Wow ah maka react ka." I said in disbelief. Tumayo naman ako tsaka tinalikuran ang mga ito.
"Dont you know.. That I,raven can go solo?!" Saad ko while smirking at myself.
I dont need a freaking sidekick or such a prince Charming. Cause I.. Have me,myself and I!
"Hani, raven. May gusto sana akong sabihin sa inyong dalawa." Napakunot naman ang noo ko ng sabihin iyon ni clare kayat lumingon ako sa kanila.
"Raven, Im sorry fo being mean to you last night."
"Tsk. Mean bayun? Kala ko nga nagprapratice ka palang eh. DUH wala yun, and for you to know hindi ako apektado." Nakangiting sabi ko dito tsaka muling tiningnan ang bag ko.
I hate dirty things. argh.
"Ok so yung sasabibin ko. Actually..we are just like-"
Bigla namang may nagdoor bell kayat hinawakan ko ang buhok ko at naglakad doon.
I opened the door and suddenly i felt so happy. Nakita ko rin siya.
"OH GOD!!" Nakangiting sabi ko tsaka tiningnan ito. I really love this creature.
"KOALA!" Agad ko namang kinuha si koala sa nakangiting kaiden sa akin ngayon. Ulol akala ata niya siya yung ngininginitian ko.
"Oh my gosh, i really miss you. How's the vet?" For all of you to know, pinunta namin siya doon. Umm pinunta nila siya doon because wala daw akong time sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Im from the other dimension✅
RomantizmThe name is Raven. She came from the other dimension. She was thrown to a world so new to her. And there she met the calirey's,will she find happiness,family,love and peace there? No one knows. At first it was hard for her to adjust but a women lik...