Before we start. . . .

4.8K 122 16
                                    

Gusto ko munang magpasalamat sa lahat ng pinaka mamahal kong readers! Kayo ang dahilan kung bakit patuloy ako sa pagsusulat. Aaminin ko, may mga oras na tinatamad na ako. Na gusto ko nalang biglang mawala ng parang bula dito sa mundo ng Wattpad. Pero bigla ko nalang narealize. . .

Paano nalang yung mga nag-eexpect mula saakin? 

Paano yung mga readers na na-inspire magsulat dahil sa mga kwento ko?

 

Paano nalang yung mga naghihintay pa sa mga bago kong projects? 

Narealize ko na ayaw ko kayong biguin! Lahat kayo! Babae man o lalaki. Bata man o matanda. Mapasilent reader o yung nagcocomment every chapter. Siguro corny 'tong pakinggan pero ayaw kong maging selfish. Hindi ako nagsusulat para lang sa sarili ko. Nagsusulat ako para din sainyo na gusto kong mapasaya. Thank you readers. Siguro ako nga ang SENPAI nyo pero always remember. . . .

. . . kayo ang BOSS ko! :D 

Anyway~ magseserve ang story na 'to as a new year's gift! Maiksi lang sya pero I bet makakarelate ang marami sainyo. It's a story about two competitive writers bitterly teaming up to make one Perfect Story. But how will they get things done if they dislike a whole lot of each other. That is for you to find out.

Now please enjoy! ^__^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

The Perfect StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon