'Reng, reng, reng...' Tiếng chuông báo thức trong phòng của Beomgyu mà cậu nghe mỗi buổi sáng vang lên. Tay với tới cái bàn lấy chiếc điện thoại iPhone 11 pro max rồi làm cho nó im ngủm đi. Cậu quăng đại nó xuống dưới giường rồi trùm mền vào để chợp mắt tiếp. Dù sao hôm nay là chủ nhật, cậu cũng không phải đi xin việc như mấy ngày khác nên nhân cơ hội tốt này, cậu ngủ thêm một lát nữa.
Bỗng trong đầu Beomgyu có một thứ gì đó thoáng qua. 'Chết cha', miệng cậu bật ra câu chửi thề, cậu ngồi dậy ngay lập tức sau khi trí nhớ tràn về.
Phải rồi, tối qua Beomgyu đã nói với Soobin anh mình rằng sáng nay cho anh câu trả lời về chuyện đi xin việc ở công ty Squirnut mà anh giới thiệu tối qua. Phóng thẳng vào toilet để vệ sinh cá nhân, cậu làm mọi thao tác buổi sáng trên phòng chỉ trong vòng 1 phút. Không hiểu sao hôm nay cậu không lề mề, chậm chạp như lúc trước nữa.
Cậu hồi hộp hay mong chờ điều gì đó chăng?
Thật ra từ tối qua, cậu đã suy nghĩ từ trước để sáng ra có một câu trả lời thích hợp cho ông anh của mình. Cậu cứ nghĩ mãi nghĩ mãi đến mức ngủ không được, đến khi cậu đưa ra quyết định, cậu mới yên tâm nhắm mắt tới sáng hôm nay.
Mặc bộ đồ pijama với những hình ảnh của chú gấu nâu trên người, Beomgyu lủi thủi đi xuống nhà. Vừa bước xuống ngay bậc thứ ba từ dưới đếm lên của cầu thang, cậu đã thấy những món ăn yêu thích của mình được bày biện trên bàn ăn.
Cậu đưa mắt qua phòng khách nhìn một lượt. Ông anh nghiệp đầy mình Choi Soobin của cậu đang cầm một cuốn sách với dáng vẻ nhàn nhã, chân kia bắt chéo qua chân bên này, hai con mắt dán chặt vào từng trang sách.
Vừa thấy Beomgyu đi xuống, anh đã trêu chọc 'Anh mày cũng đâu có cần câu trả lời gấp như thế. Buồn ngủ thì cứ ngủ đi, cần gì ham trả lời đến nỗi mà chửi chết cha, chết mẹ thế kia?'. Vừa nói, Soobin vừa cười ra tiếng, những con chữ trong sách vẫn đang trong tầm mắt anh.
'Vì em muốn trả lời nhanh vào sáng nay để buổi chiều còn thực hiện.' Beomgyu bước qua chiếc bàn ăn thịnh soạn kia để đi lên phòng khách.
Soobin nghe thế thấy khá bất ngờ, anh dời tầm mắt của mình ra khỏi cuốn sách để nhìn đứa em trai đang đi đến chỗ anh ngồi.
'Nói vậy là sao? Ý là em đồng ý?' Soobin nhìn đứa em đang ngồi cạnh mình mà thắc mắc.
'Ừm.' Người kia gật đầu. 'Tối qua em có tìm hiểu qua công ty mà anh nói rồi, công ty khá ổn, doanh thu cũng khá oke, em sẽ thử xin xem sao.' Cậu mỉm cười sau câu nói của mình để lộ hai chiếc lúm đồng tiên vừa sâu vừa xinh yêu
Đầu tóc vào buổi sáng sớm của Beomgyu vốn đã xù, nay lại còn xù hơn vì bàn tay to lớn kia đang xoa đầu cậu. Soobin mỉm cười rồi cúi đầu xuống để nhìn rõ khuôn mặt của cậu, 'Vậy thì tốt rồi, thế chiều nay tiến hành luôn nhỉ?'
Người kia lại gật đầu.
Soobin hiền từ nhìn cậu hài lòng, rồi hối cậu mau vào bếp ăn nhanh lên không đồ ăn sẽ nguội mất ngon.
----------------
/2h chiều/
Trời vẫn còn đang nắng gắt, ánh sáng chiếu qua cửa sổ phòng Beomgyu làm cậu thấy có một thứ gì đó gọi là vui vẻ. Tựa như ánh nắng đó soi sáng cho cuộc đời cậu sau này, và là câu trả lời cho một tương lai sáng lạn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dark Or Light, Love Or Hate? •Taegyu, Soojun•
Fanfiction'Chia tay?' 'Nè, muốn cười thì cứ cười đi. Cậu cười một cái thì chết à?' 'Lần đầu tôi thấy cậu cười tươi như thế đấy.' 'YeonJun, em xin lỗi.' 'Beomgyu, em yêu anh.'