YeonJun và Soobin dắt tay nhau vào nhà. Tâm trạng họ lúc này rất hồi hộp, và cũng kèm theo một chút sợ sệt. Lúc này họ đang đứng trước mặt người phụ nữ đang có nét hơi đanh mặt lại. Bà ta nhìn cả hai người, rồi nhìn xuống hai bàn tay đang giữ chặt lấy nhau và nụ cười nhếch mép hiện ngày một rõ. Đem ánh mắt hận thù kia sang nhìn người con trai to lớn đang đứng trước mặt bà, bà ta khẽ cau mày lại. Một lát sau, bà hất cằm đến phía của YeonJun và Soobin, ra tín hiệu cho vệ sĩ của bà làm gì đó. Dường như gã ta đã hiểu ý, gã chạy lại phía của hai người kia và tách cả hai ra bằng hành động đẩy hai người về hai phía. Người mẹ mỉm cười hài lòng và gật đầu nhẹ.
'Này.' Soobin quát lên. 'Già đầu rồi còn cư xử như thế à?'
'Gì? Mày nói ai già?' Gã vệ sĩ tiến lại phía Soobin, gã định giơ tay đấm cậu thì từ phía sau, gã bị YeonJun lôi về và quật gã một cú đau đớn. Rồi anh chạy lại phía Soobin nắm chặt tay cậu một lần nữa. Vẻ mặt Soobin lúc này rất vui vẻ nhưng cũng sợ sệt vì người yêu mình lại dám làm liều vì mình. Còn người mẹ của anh từ vui vẻ chuyển sang tức giận, bà ta đứng phắt dậy ngay lập tức.
'Bỏ tay nhau ra trước khi tôi ra tay.' Bà ta quát vào mặt YeonJun và Soobin.
Hai người vẫn giữ chặt tay nhau, Soobin kéo YeonJun ra sau lưng mình dù anh đã nói anh muốn bảo vệ cậu, nhưng lúc này Soobin đang là người che chắn cho anh và đối mặt với bà mẹ kia. Bà ta cong đôi môi của mình lên khi thấy YeonJun đứng đằng sau cậu, còn Soobin thì nhìn bà bằng ánh mắt quyết liệt của cậu. Cậu và anh đã từng hứa với nhau ở bệnh viện rằng sẽ cùng chứng minh cho mẹ của anh thấy được tình yêu của họ. Bà ta tiến dần đến phía của hai người, bà định đưa tay sang chỗ YeonJun để kéo anh về nhưng bàn tay của cậu đã chặn lại.
'Đừng đụng vào anh ấy.' Soobin đanh mặt.
Vẫn là cái nhếch đầy gian xảo. 'To gan nhỉ.' Chất giọng của bà ta lạnh đến nỗi khiến trái tim YeonJun đột nhiên thắt lại. Anh sợ bà ta sẽ làm gì đó với Soobin nên anh tính bước lên phía trước nhưng bị cậu giữ chặt tay lại, để anh đứng cố định ở phía sau. Cậu quay ra sau nhìn anh và thì thầm trấn an anh. 'Không sao đâu anh.'
Cơn tức giận của người đàn bà đã lên đến đỉnh điểm khi thấy cảnh tượng Soobin vẫn đanh mặt lại với bà còn YeonJun vẫn đứng nép sau lưng cậu nhưng vẫn không quên ánh mắt loé lên tia thù hận với bà. Quay sang người đàn ông đang nằm dưới đất với vẻ mặt đau đớn, gã xuýt xoa nơi lưng gã bị YeonJun làm cho một quả đau điếng. Đã tức càng thêm tức, bà đá tên vệ sĩ một cái rồi quát vào mặt hắn ta.
'Bị quật có một tí mà đã xuýt xoa. Sao vô dụng thế hả?'
Gã đàn ông kia từ từ đứng dậy, trong lòng gã nổi lên cảm giác bực bội khi bị mắng quát vô lý. Gã nhìn bà bằng ánh mắt giận dữ, nhưng rồi vội thu ánh mắt kia lại và tiến dần về phía hai con người đang nắm chặt lấy tay nhau. Gã bắt đầu hành động như đã tính trước trong đầu. Gã vẫn dùng cách cũ, tách cả hai ra. Lần này, YeonJun và Soobin biết hắn vẫn sẽ tách bàn tay hai người ra nên cả hai nắm chặt vào nhau hơn. Nhưng sức của gã đàn ông lúc này rất mạnh, Soobin định chống cự lại thì đã bị gã cho một cú đấm thật đau vào bụng. Soobin gục xuống, cậu nới lỏng tay anh nhưng vẫn không buông ra. YeonJun hốt hoảng, anh đẩy gã ta ra xa nhưng không thành. Tay anh bị gã giữ chặt và lôi về phía người mẹ của anh. Soobin đang ngồi quỳ gối dưới sàn, tay cậu ôm lấy cái bụng đau đớn kia, cậu cố chịu đựng để không bộc lộ sự đau nhói ra ngoài nhưng cậu vẫn ngồi đó, không tài nào đứng dậy được. Miệng YeonJun gọi tên cậu liên tục, anh cố gắng thoát ra khỏi vòng tay gã nhưng đã bị gã giữ chặt. Nhìn người yêu mình đau đớn đến sắp gục tới nơi nhưng anh lại chẳng thể làm được gì khiến nước mắt anh rơi. Anh vẫn gọi Soobin trong vô vọng, nhưng không được gì cả. Soobin vẫn ngồi đó cùng sự đau đớn đang lan toả khắp cơ thể cậu. Đau đến nỗi cậu có cảm giác như nội tạng trong bụng cậu có thể vỡ ra bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dark Or Light, Love Or Hate? •Taegyu, Soojun•
Fanfiction'Chia tay?' 'Nè, muốn cười thì cứ cười đi. Cậu cười một cái thì chết à?' 'Lần đầu tôi thấy cậu cười tươi như thế đấy.' 'YeonJun, em xin lỗi.' 'Beomgyu, em yêu anh.'