Byernes huling araw ng klase bago mag weekend. Tamad na tamad akong pumasok dahil ayaw ko syang makita ni anino nya. Pero ayoko na mag alala pa si Tita at baka makarating pa kay papa.Sobrang tulala ko pag uwi. Tulog na si tita pag kauwi ko kaya hindi nya alam na ginabi ako. I washed myself and brushed my lips and mouth as if in that way it would erase what he had done.
I realized that yesterday I was molested. I cried while washing myself dahil hindi ko alam why did he do that? I'm not gay why is he acting that way towards me?
It's so uncomfortable. Gusto ko na lang makalimot. I cried myself out when morning hits ay magang maga ang mata ko kakaiyak.
What does he want? Bat ako? Marami namang gay jan na talagang papatol sa kanya. Why is he forcing himself on me?
Fuck him wag ko lang talaga sya makita mamaya. I'll literally punch him in the face!
I button up my polo bago ay nag apply ng moisturizer sa aking lips and sunscreen for my face dahil sobrang init. It's normal guy skincare routine. Pagkatapos ay bumaba na ako.
"Oh kumain ka na Vin bago ka pumasok nagluto ako ng tortang talong yung paborito mo" Ani ni Tita habang nagsasandok ito ng sanggag na kanin.
Umupo na lamang ako sa hapag at nandun na nakaprepare ang aking gatas. Inabot nito sakin ang platong nasandukan na ng sanggag na kanin.
Paborito ko ang ulam pero wala akong gana. Mukhang napansin iyon ng aking tyahin kaya't sinipat nito ang aking noo.
"May nararamdaman ka ba? Teka nilalagnat ka." Wika nya kaya napahipo na rin ako sa aking leeg. "Umiyak ka rin ba namamaga yang mata mo. Kung may nararamdaman ka ay hindi mo na sana pinilit" anya saka inabot ang di keypad na cellphone. Nag tipa sya roon. Saka inilapag sa lamesa
"Huwag ka na munang pumasok. Sasabihan ko si Sum na iexcuse ka muna sa klase nyo. Pagkatapos mong kumain ay uminom ka ng gamot" anya saka nagkalkal sa may medicine kit bago nito inabot sa akin ang isnag tableta.
"Inumin mo yan pagkatapos mong kumain. Hindi muna ako maghaharvest ngayon. Sasaglit lang ako kila Don para magpaalam-- " she was blubbering about something pero ang mansyon ng Don ang pumukaw sa akin.
Parang bumalik sa akin lahat nang nangyari kahapon. Napahawak ako sa aking bibig dahil para akong nahihilo at nasusuka. My sorroundings starts to blurry, nanlamig ang kamay ko at ang tyan ko ay parang kinakalikot. My ear starts to ring.
Mabilis akong nagtungo ng lababo at doon ay nagsuka.
"Ay Vin!" Wika ni tita saka ito lumapit sa akin.
My head is spinning ang tanging umiikot sa akin ay ang mahinang boses ni tita ang pag ring ng paligid at ang alaala kahapon.
"Anong nangyayari sayo!" Wika ni tita saka ako nito sinalo ng parang ay naglupaypay ang katawan ko.
"Tita Astig si Vi-- Vin!" Rinig kong wika ni Sum saka lumapit na rin sa pwesto namin.
"Tulungan mo akong dalhin sa kwarto" wika ni tita kaya naman ay binitbit ako ni Vin na nakapiggy back at inakyat sa kwarto.
"Ano bang nangyari sa batang yan? " Wika ni tita.
Naramdaman ko ang lambot ng kama naihiga na pala ako ni Sum.
"Tita Astig dalhin na kaya natin sa hospital?" Suhestyon ni Sum kaya mariin kong hinawakan ang braso nito saka umiling.
Ayoko sa hospital isa pa ayoko na mag karecord sa kahit anong establishment baka may possibility na mahanap nya ako. At alam din naman iyon ni tita.
YOU ARE READING
ɪɴ ᴍᴏɴsᴛᴇʀ's ᴄᴏɴᴛʀᴏʟ
RandomSynopsis As the breath in the other line sounds thick and inhales the air as it mouths the words that shudder me. "I found the real identity of Blake Anderson" he whispered as the name rang a bell and took me back to those bad memories. He said t...