Rồi nàng trông thấy cán con dao của Yuri ở ngay giữa ngực của Quinn. Lưỡi dao đã ngập vào giữa các xương sườn.
Ông già mang 1 sắc mặt sửng sốt. Ông ta mò mẫm tìm cán dao, mấy ngón tay nắm quanh cái cán trong lúc ông ta quỵ gối. Rồi ông ta ngã sấp xuống nằm im.
Jessica thủ tay chân sát vào mình co tròn người lại. Nàng úp bàn tay lên miệng và nhìn chằm chằm vào cái thân người bất động với đôi mắt tròn xoe. Hơi thở nghẽn lại trong buồng phổi của nàng.Yuri hất đồ đạc sang 1 bên, phóng qua phòng và khom người xuống trước mặt nàng.
-Cô không sao chứ? - cô vừa hỏi vừa đặt 1 bàn tay lên vai nàng.
Nàng chùn lại trong nỗi sợ hãi.
Cô lạnh như băng. Đôi mắt cứng như đá trong lúc cô nói:
-Không cần phải cám ơn tôi.Dần dần Jessica buông tay xuống và thở đều. Nàng ngước nhìn Yuri, môi trắng bệch ra vì sợ hãi trong lúc nàng nói không ra hơi.
-Cô đã giết chết ông ta.
-Trước khi ông ta giết chết tôi, cô khờ khạo quá. Hãy xem kìa!
Cô vừa nói vừa chỉ vào phía sau lưng của người chết. Có 1 khẩu súng lục nhét vào lưng quần.
-Cô vẫn chưa hiểu hay sao? - Yuri gầm lên - bọn chúng muốn giết tôi và chiếm lấy cô. Bọn chúng định chia phần cô cho cả 2.
Nàng rùng mình vì khiếp đảm.
-Không!
-Đúng thế đấy - Yuri gật đầu nói.
Có vẻ bực tức với nàng, cô đứng dậy và lăn tử thi qua. Nhắm nghiền mắt lại, Jessica quay đầu sang phía khác. Nàng nghe thấy tiếng xác chết đã kéo qua sàn và ra ngoài cửa. Rồi nàng lại nghe tiếng giày ống của Quinn vang lên trên các bậc thềm trong lúc Yuri kéo lê ông ta xuống nơi đó.
Nàng biết chính xác nàng đã nằm cuộn tròn như thế trong bao lâu trên sàn. Nhưng nàng vẫn không động đậy khi Yuri quay lại. Cô lù lù phía trên nàng.
-Lão ta có gây thương tích cho cô không?
Nàng lắc đầu 1 cách thiểu não.
-Trả lời tôi đi! lão ta có gây thương tích cho cô không?
Nàng ngẩng đầu lên và nhìn vào mặt cô
-Không!
-Lão ta định cưởng bức cô - cô không hiểu hay sao? Hay là những ngôi sao trong mắt cô vẫn còn khiến cho cô không trông thấy ánh sáng?Không phải những ngôi sao mà là những giọt lệ đang tràn đầy mắt nàng. Nàng đang trải qua 1 phản ứng chậm đối với nỗi khủng khiếp của mình.
-Cô đang làm gì ở đây? Tại sao cô quay lại? Reuben ở đâu? Cô sẽ nói gì với anh ta khi anh ta trở về?
-Không nói gì cả. Reuben sẽ không trở lại.
Nàng cắn chặt răng vào làm môi dưới run rẩy và nhắm mắt lại. 2 dòng lệ lăn xuống má nàng.
-Cô cũng đã giết chết anh ta rồi, phải không? Máu anh ta đang dính trên người cô.
-Phải - Yuri vừa rít lên vừa cúi xuống phía trên nàng - tôi đã bắn anh ta để tự vệ. Anh ta đưa tôi vào trong rừng vừa đủ xa để tách rời chúng ta, rồi anh ta quay súng vào tôi quyết tâm giết chết tôi và biến cô thành "vợ" anh ta.
Nàng nhìn chăm chăm vào cô, lắc đầu với vẻ không tin, khiến cho cô tức giận nói tiếp:
-Và cô không dám làm bộ ngạc nhiên. Cô đã kích thích lòng ham muốn của bọn họ, cô thừa biết mà.
-Tôi à? bằng cách nào? Tôi đã làm gì?
-Chải tóc chứ gì nữa!
-Chải...
-Chỉ có cô. Chỉ cần nhìn cái cách của cô.
-Hãy ngừng la hét tôi! - nàng thổn thức - tôi có làm gì đâu.
-Ngoại trừ khiến cho tôi phải giết 2 người - cô vẫn lớn tiếng - cô hãy nghĩ đến chuyện đó trong khi tôi ra ngoài chôn họ.Yuri hùng hổ đi ra. Lửa trong lò sưởi chợt tắt và căn lều trở nên lạnh. Nhưng Jessica không quan tâm đến.
Nàng vẫn còn ngồi trên sàn và khóc rưng rức khi anh trở vào. Nàng quá mệt. Không có 1 chỗ nào trên thân hình nàng không đau nhức hoặc vì nằm ngủ trên mặt đất hoặc vì đi bằng đôi nạng, hoặc vì những cử chỉ mân mê thô bạo của Quinn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Chỉ còn lại hai người
FanficNguyên tác: Two Alone. Tác giả: Sandra Brown Người dịch: Nhật Tâm Edit by danny89 Couples: Yulsic