🖋️Fourteen🖋️

342 21 0
                                    

             

                                 🍂

There's nothing I could wish for but to be with you forever, even it's impossible.

                                  🍂

                            SAMMIE

"Hey, sleepy head. We're here." Dahan dahan naman akong dumilat nang maramdaman ko ang mahinang pag-alog ng balikat ko. Umayos naman ako ng upo at saka nag-unat ng braso bago nagkusot ng mata.

Napahikab pa ako bago ko nilingon si Dylan na pinagmamasdan ako. Nginitian ko na lang kaya napangiti rin siya at agad na bumilis ang tibok ng puso ko nang halikan niya ako sa noo.


"Let's go." He whispered to my ears. Tumango na lang ako bago nagpatianod sa kanya.

I was breathing hard the whole time pero hindi ko na lang pinahalata. Kapag lilingunin ako ni Dylan ay ngingiti ako kaagad.


Naguguilty ako pero kailangan kong gawin 'to para kapag wala na ako, nakamove on na siya.


I would rather choose to be hated, than to leave him someday, because I can't stay longer. Mas masakit siguro kapag nakita niya akong mamatay. So, I decided to keep my secret.




Mas pinili kong iwanan siya hanggat maaga pa, hanggat kaya niya pang magmove on kaysa habambuhay siyang magdusa dahil hindi na niya ako magawang kalimutan pa.

I waved my hand when I saw Lei standing outside the classroom with a grin on his face like he was planning something.

Paniguradong iinisin na naman nito si Dylan.

Nang makapalapit kami ay mas lalong lumawak ang pagkakangisi niya at saka naglakad palapit kay Dylan.

"Good morning, baby!" He shouted.

I turn around and I saw how Dylan raised his middle finger to Lei that cause him to laugh. What a jerk.

Napailing na lang ako. Nauna na akong pumasok when they started their fight.


"Hey, baby. Why are you so mad?" Dylan raised his eyebrow, getting annoyed.

"Can you please shut the fuck up? You're too noisy." Lei smiled at him and wrapped his hand around Dylan's  neck.


I tried not to laugh when I saw my boyfriend's reaction. Everyone is staring at them. Others were murmuring, the other one teasing them.

Dylan push him away with disgust. His eyes were dark and his jaw dropped.

I can't help but to smile. They're so cute and adorable. They are my treasure.


"Hey, kumain ka na? Kung hindi pa, you can eat me--este you can have this." Inilapag ni Lei sa desk ko ang isang paper bag. Akmang sisilipin ko kung anong laman nun nang agawin sa'kin ni Dylan ang paper bag.



"Why are you giving her this? Are you her nanny?" Agad namang sumama ang mukha ni Lei.



"What the hell? Nanny? No way!" He sounds annoyed but smiled immediately when he saw me looking at him.




"Don't worry, walang lason 'yan. I cooked it for Sammie." Dylans eyebrows furrowed like he said something wrong.




"You cooked?" Ngumisi naman si Lei.




BALLPEN: Who Will Be My Boyfriend?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon