[Letting go]
Nagsimula na ang tugtug sa paligid at nawindang ako ng marinig kung anu ang kantang yun,'My destiny'.
~What it I never knew, what if I never found you?I'll never have this feeling in my heart.
Yumuko naman si Alex sa
harapan ko at hinalikan ang kamay ko ganun din ang ginawa ni pin pin Kay Medosha kaya napaiwas ako ng tingin.~how did this come to be,I don't know how you found me but from the moment I saw you,deep inside my heart I know.
Inilibot naman ako ni Alex at hinayaan mahulog ng kaunti saka niya ako sinalo at hinawakan ang bewang ko.At Nakita Kung ganun din ang ginawa ni pin pin arghh bakit ganito?dapat masaya na ako,iniwas ko nalang ulit ang paningin ko.
~Baby you're my Destiny,you and I were meant to be.
Inilagay ko naman ang mga kamay ko sa balikat ni Alex habang nakahawak parin siya sa bewang ko.
~With all my heart and soul I give my heart to had it all and as far as I can see you were always meant to be,my destiny.
Nag move sideward naman kami ni Alex at nagpalit sila ni pin pin,si pin pin na ngayon ang kapartner ko at si Alex naman si Medosha bigla namang bumilis Ang tibok ng puso ko ng hawakan niya ang kamay ko.
~I wanted someone like you, someone that I can hold on to and give my love until the end of time.
Parang kahapon lang sumasayaw din kami ni pin pin sa labas ng Mall at ganitong ganito din ang kanta at pangyayari Ang pinagkaiba lang ngayon ay nakatali na siya Kay Medosha at may lyrics na ang kanta.
~but forever was just a word something that only heard about but now you're always there for me.
Tumingin naman siya sa mga mata ko kaya sinalubong ko yun ng boung tapang,tulad parin ng dati Ang mga mata niya parin ang kahinaan ko.
~When you say Forever I believe,Baby your my Destiny you and I were meant to be.
"Naalala mo pa ba noong isinayaw Kita?"Tanung nito habang patuloy akung isinasayaw napatango naman ako sa sinabi niya,Ewan ko parang umatras na ata ang dila ko ngayon."I'm sorry."tugon nito at malungkot akung tinignan,"Sorry for what?"tanung ko naman sakanya at napailing Ito.
"Sabi ko sayo noon na hindi na ako mawawala sa tabi mo Sabi ko noon na proprotektahan Kita,pero Hindi ko yun ginawa at Hindi ko na magagawa yun."Napangiti naman ako sa kanya ng mapait,tinupad naman ni pin pin yun e siya yung promotekta sakin at hindi niya ako iniwan hanggang ngayon Ang tanging masakit Lang sa akin sa lahat ng mga pangako niyang yun ay Ang pangako niya sakin noong mga bata kami.
Na papakasalan niya ako pagtama na ang panahon pero sa iba niya yun tinupad,kung Alam mo Lang pin pin Kung pwede lang Sana na sabihin ko sayo na 'Pin ako to si Sha naalala mo?nangako ka sakin na ako Ang pakakasalan mo diba?'
Pero Alam ko naman na Hindi tama yun ayoko na muling maging kontrabida sa kanila I will let Thorffin to be happy with Medosha.Katulad ng panahon ay ibabaon ko nalang yun sa pinakamalalim na hukay at e treatreasure ko nalang ang alalang yun kasama siya,sayang Lang na maikling panahon ko Lang siya nakasama."It's Okay pin, kalimutan mo nalang yun let's move on from the past and live the present."bumuntong hininga naman ako pagkatapos Kung sabihin yun saka siya nginitian iyong ngiti na Nagpapahiwatig na okay na ako,na kakayanin ko na.
"You are matured enough now,Sha."ngumiti ako sakanya at nagpalit nang muli si pin pin at Alex Kung kayat si Alex na muli ang kapartner ko ngayon.
Natapos na ang kanta at huminto na kami ni Alex sa pagsasayaw,napahiwalay naman kami sa isa't Isa at yumuko siya sa harapan ko.Nagsipalakpakan naman ang mga tao,Maya maya pa ay bumalik na kami sa upuan namin.
BINABASA MO ANG
Ako ang kontrabida sa istorya niyong dalawa
Romance[Completed but unedited] Ang kwento niyo ay nakasulat na,ikaw at siya ay para sa isa't Isa.Nakatakda na ang iyong tadhana,pero bakit pa tayo nagkita? Isang Binata at Dalaga na nangako sa isa't Isa mula pagkabata ay sila na Ang nakatakda.May isang Da...