Mẹ giúp tôi sửa lại tóc và tấm chăn mỏng trên chân cho ngay ngắn. "Lần đầu gặp phải để lại ấn tượng tốt", bà vừa xoa đầu tôi vừa nói, cơ mà tôi cũng chẳng để tâm lắm, chắc người ta chỉ cần chăm tôi vài tháng nữa thôi, vì tôi gần đi lại được rồi (ngoại trừ việc chị ấy bỏ tôi sớm hơn dự định để đi lấy chồng). Cho đến lúc đó thì xe lăn vẫn là vật dụng ưa thích của tôi, tôi đã chuyên nghiệp tới mức ăn chắc giải nhất của một cuộc thi đua xe lăn, nếu nó thật sự được tổ chức.
"Chào cô ạ. Con là Yeji."
Yayyy, cao hơn tôi. Mất điểm.
Mẹ tôi với chị nói chuyện khá lâu, bà dặn dò đủ thứ, từ chuyện tôi thích ăn gì, không thích ăn gì, dị ứng cái gì, thói quen ra sao,... Bà lúc nào chẳng vậy, luôn lo lắng cho tôi.
Mẹ thương tôi hơn nhé ông già người Pháp.
Tôi đương nhiên biết Yeji lớn tuổi hơn mình. Sơ yếu lí lịch của chị tôi đã đọc hàng trăm lần rồi, tôi làm điều tương tự cho tất cả mọi người đến đây, để chắc chắn rằng họ không phải tội phạm biến thái cướp của giết người. Lỡ họ moi bụng tôi lúc tôi đang ngủ thì làm sao?
Tôi chỉ biết im lặng ngồi bên cạnh, mẹ tôi nói nhanh kinh khủng nên tôi chẳng thể xen vào. Và con quỷ Dallie đang ngủ trên đùi tôi, tôi mà lỡ làm nó dậy chắc nó cào nát mặt tôi quá.
Yeji có vẻ chẳng hoảng loạn vì sự vồ vập của mẹ tôi, chị vẫn bình tĩnh ghi chép và hỏi lại mấy chỗ không hiểu. Tôi âm thầm cảm thán trong lòng, xem ra bản điểm toàn A+ kia không phải là làm giả.
Mấy cành hồng Renae đột nhiên đung đưa làm tôi có dự cảm chẳng lành.
"Ma chérie !!" (*)
Đấy nói cấm có sai. Thằng cha đó tới rồi, chả sợ bị tôi điều động Dal và Byul tấn công bất ngờ nên đếch dám vô nhà, chỉ có thể đứng ngoài đợi mẹ tôi.
Bà cười với Yeji, rồi hôn lên má tôi trước khi mặc áo khoác và cầm giỏ bước ra ngoài.
"Mẹ yêu con."
"Con cũng yêu mẹ."
-------------------------------------------------
(*): Em yêu ơi !![290820]
Mạch
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] RYEJI || NGƯỜI CHĂM SÓC
FanfictionWhat a wonderful day. Xin chào, mình trở lại rồi đây, với một câu chuyện mới sau Cái ô. Vẫn là hoạ sĩ Shin Ryujin, nhưng trong một bối cảnh hoàn toàn khác. Và được kể theo ngôi thứ nhất. © silent7012