Warning : SPG
CHAPTER 22
Love
Pierce is sleeping on my bed almost naked, wearing only a boxer short. Gulantang akong napatitig sa kanyang katawan habang mahimbing siyang natutulog. Why the hell is he here?! Where is Stacy? Bakit dito siya natutulog? My God! I don’t know what to do.
Should I wake him? Where would I sleep now? Samutsaring tanong ang tumatakbo sa isip ko. Staring at him, sleeping peacefully right on my bed shocked the hell out of me!
Nakadapa pa siyang matulog. Kalahati ng kanyang mukha ay nakabaon sa aking unan habang ang kanyang isang kamay ay naroon din. Damn! He looks so hot in that position.
Dahan dahang lumapit ako sa gilid ng higaan upang mapagmasdan siyang mabuti. He has strong features. His muscles were perfectly built in place. Kahit hindi ko kita ang kanyang dibdib ngayon ay tiyak kong ganoon nga iyon, by just simply staring his biceps. Dumako ang mata ko sa kanyang mukha. Mula sa gawi ko’y kita ang tangos ng kanyang ilong at mahahabang pilik – mata. His ruthless eyes were gone. He looks so angelic when asleep. How is that possible?
I frustratingly leave my bedroom, trying to calm myself. Kumuha ako ng pantulog sa aking walk in closet at pumanhik nang banyo dala pa rin ang isang baso ng gatas. I stayed half an hour on my bathtub, deciding what I should do knowing that guy was on my bed. It seems, the couch is my not so comfortable bed tonight!
He’s sleeping position changed when I came out. From where I was standing I can see his sparkling six pack abs.
This wasn’t my first time seeing male body but damn, his, was totally different! I’ve never been attracted to a man’s body before, what attract me often were their humor, reasoning and principles. But that standard leaves me by just staring at him. Para siyang isang patibong!
Dumako ang tingin ko sa kanyang nakaawang na labi. There’s an urge pushing me to feel how soft it is but images of them this morning keeps popping and running on my head. The way it was tightly closed from pleasure, I can’t help being frustrated at the thought.
What if something happened between us… would he choose me over Stacy?!
Desperation runs through me.
Dinala ako ng mga paa ko palapit sa kanya. Bahagya siyang gumagalaw may hinahanap na kung ano ang kanyang kamay. Inabot ko ang comforter para sana ayusin iyon ngunit bigla siyang dumilat.
I stared down at him, shockingly. Hindi inaasahan ang paggising niya. Mapungay niyang mga mata ang sumalubong sa aking paningin. Something wasn’t right!
Is he drunk? Inangat niya ang kanyang kamay. Natigilan ako ng marahan niyang haplusin aking pisngi. May mumunting kuryente akong nararamdaman na unti-unting gumagapang sa aking katawan. Gusto kong umatras upang matigil ang paglalapat nang aming balat ngunit may ibang hatid ang kanyang mga haplos. May binubuhay itong sensasyon sa aking sistema. Napapikit ako ng mariin.
When I opened my eyes, he’s staring at me impassively. The ruthless eyes were back but still mysterious! Not giving me any chance nor clue to comprehend his thinking. Like a puzzle, tricky and not easily solved.
Mataman niya akong tinititigan bago pagak na tumawa, tila nanunuya. Kunot noo ko siyang tinitigan pabalik.
“Are you… drunk ?” I asked.Napatili ako ng hilain niya ako sa kama pailalaim sa kanya. He’s on top of me holding my other hand habang ang isa naman niyang kamay ay nakatukod sa gilid ng ulo ko, caging me.
“Why are you here… huh?” he asked with a very sexy voice. May galit akong nakikita sa kanyang mga mata ngunit kakaiba sa kinikilos niya.
Marahan niyang hinahaplos ang hibla ng aking buhok kapagkuwan ay dumako pabalik sa aking pisngi. I bit my lower lip. Nagwawala ang mga paru – paro sa aking tiyan.
BINABASA MO ANG
Annalise
RomanceAnnalise, as a payment of her father's debt is obliged to marry a man she hasn't ever met. On the process of knowing him, she found out something that makes her in great fury. She'll do everything to get rid of that girl. Even giving herself up t...