Chapter 27

26 6 0
                                    

Vil P.O.V

Unti-unting pumihit paharap si Vil sa Dalawa.

Ramdam niya ang mabilis na tibok ng kanyang Puso— bagay na nangyayari lang tuwing nasa malapit ang kaisa-isang taong nakapagbibigay sakanya ng ganung kakaibang nararamdaman na kaba.

Daig pa niya ang isang poste sa kinatatayuan nang tuluyang makaharap sa mga ito.

Standing right in front of me was The One That I Love and the man I had been longing so much to see.

The man who made me feel emotions that were new at me.

The man of my heart had been yearning for. The man who made me realize how it felt to fall in love so deep.

Reed. . .

He looked just as shocked as she was as he stared back at her with his brown eyes.

Gusto niya itong sunggaban ng yakap at mahigpit, pugpugin ng halik.

She wanted to feel his hard chest against her, his warmth on her skin.

She wanted to—

"Well, since you're late. Ikaw ang magbabayad ng lahat na binili ko. Don't worry, kaunti na medyo marami lang naman yun Hahaha... Hindi yun mauubos ang kayamanan mo."

Sabay pa silang napakurap-kurap ni Reed ng Lumapit at tumabi si Camille sakanya at nakangiting bumaling sakanya.

"Oh, by the way, Reed. This is Vilma Cuyos. My favorites artist of all time. Can you believe it!? BlacklieKitty is not a grumpy old man but a beautiful lady— Just like me!"

Napatigil naman si Vil, kinailangan pa niya ng ilang sandali para ma drain ang lahat na nangyayari sakanyang utak bago unti-unting nag-register Doon ang nangyayari ngayon.

"Vilma, this late but ever Handsome Guy here is the one I told you about."

Malapad ang ngiting hinarap siya ni Camille.








"Reed Alarece is my Fiance."








This Chapter is Dedicated to: wannaarose

(Hope you Enjoy Reading this Story nang and you can check it out some of my works at my main Profile Lovelots...)  ^__^

A/N: 4 chapters to Left... Na mga KabhebheLuvs... Stay safe kayu Always love you all... Mwa! Bawi akusa sa Next Chapter (♥3♥)

The One That I LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon