Bị đe doạ Jen có chút sợ nhưng vẫn không cam lòng, đem con gấu theo, vừa đi vừa bĩu môi. Đi qua phía Soo ngồi, con gấu đang trên tay bị người kia dành lấy con ném nó qua cái ghế tút bên kia. Nhìn con gấu bông bị ném đi,đáng ghét, dỗi, không thèm quan tâm Soo nữa. Soo kéo ghế Jen sát về phía mình, tay đưa lên nựng má Jen. Đang dỗi mà bị người làm như vậy liền đưa tay nhỏ ra đánh vào đùi Soo.Không thèm quan tâm Soo nữa, bơ Soo luôn. Hai vợ chồng Kim ngồi kế bên nhìn cảnh này lại cười hì hì, tốt hơn hồi sáng rồi đó nhỉ? Nay bàn có nhiều món lắm nha mà đa số là món cơ bản thôi. Jen thấy dĩa cơm chiên trước mặt, trong cũng hấp dẫn quá, đưa tay kéo áo Soo, chỉ chỉ vào dĩa cơm, ý bảo muốn Soo xới cơm giùm.
Jisoo cũng không nói gì cầm cái chén của Jen lên, xới cho Jen nửa chén, Jen ngửi ngửi mùi thấy thơm quá trời, tay nhỏ liền cầm cái muỗng trong chén múc lên một ít ăn thử. Muỗng thứ hai. Muỗng thứ ba. Muỗng thứ tư. Muỗng thứ năm. Hết rồi. Món này ngon lắm rất vừa ăn. Do còn cơm trong miệng nên hai cái má Jen càng phồng ra trong chả khác nào hai cái bánh bao khổng lồ. Jisoo cầm chén Jen lên múc cho Jen miếng canh của ba Kim làm. Đưa tới miệng Jen, cái đầu nhỏ nhìn canh rồi xoay đầu đi, không uống đâu muốn ăn cơm thôi.
- Uống vào! - Tay Jisoo vẫn còn đang ở trên không, Jen nhìn muỗng canh rồi đưa môi nhỏ chu ra húp canh.
Jen vừa húp canh vừa ăn cơm. Đây là cơm chiên của Soo làm đó nha. Cả buổi ăn Jen chỉ ăn cơm chiên Soo làm, lâu lâu Soo kêu ăn thịt hay uống canh mới đổi thôi nhưng sau đó vẫn quay về với cơm chiên a~. Mẹ Kim hôm nay cũng chỉ ăn món mì xào thượng hạng của ông Kim làm thôi nha. Một bàn, hai cặp, 4 người. Quá hoàn hảo! Nay Jen ăn quá trời , ăn hết nguyên dĩa cơm chiên Soo làm luôn.
- Ng..on qu..á - Jen ăn no xong cầm ly sữa chuẩn bị uống thì ngừng lại khen đồ ăn.
Ba người kia xong câu này đều cười rộ lên, Soo cũng cười nữa.
- Soo...c ười... đẹp - Jen nói tay còn sờ sờ mặt Soo.
- Tôi biết tôi đẹp rồi, mau uống hết sữa đi! - Soo nói tay cầm tay mèo đang làm loạn trên mặt Soo xuống, lúc lấy ra còn xoa xoa mấy cái.
Hình ảnh này làm sao mà qua khỏi cặp mắt tinh anh của mẹ Kim được chứ. Bà thầm cười trong lòng, xem ra có thể cưới sớm hơn dự định rồi.
Ăn xong Jen với mẹ Kim chả cần làm gì cả chỉ ra ngoài ngồi xem tivi thôi. Một lúc sau, ba Kim với Soo đi lên tay ông Kim còn cầm dĩa trái cây nữa, mẹ Kim lấy vài miếng táo cho Jen, đang ăn nhìn ra ngoài thấy có Dalgom đang chạy vào nhà. Soo đi tới ẩm Dalgom lên.
- Chắc hồi nay con chưa khoá cửa chuồng lại! - Dalgom bị Soo ẩm lên thì không vừa ý, cào cào lên tay Soo muốn được thả ra. Soo vừa thả nó xuống, Dalgom liền chạy tới chỗ Jen đang ngồi.
Nhìn Dalgom đang muốn mình ẩm lên thì nhìn qua phía Jisoo, thấy Soo đi lại ẩm Dalgom lên, chắc là Soo khống muốn Jen đụng vào Dalgom, đột nhiên, Soo ẩm Dalgom lên người Jen.
- Chơi xong phải rửa tay - Nói rồi Soo qua ngồi cái ghế thường ngày của mình. Jen được Soo cho chơi với Dalgom thì bỏ mấy miếng táo hồi nãy ra luôn. Ẩm Dalgom lên chơi.
- Qua đây ngồi với tôi đi! - Soo đưa tay lên quắc quắc Jen lại, vỗ vỗ cái chỗ kế bên mình. Jen nể tình Soo cho Jen chơi với Dalgom nên cũng ngoan ngoãn chạy qua phía Jisoo ngồi xuống. 4 người coi thời sự xong thì lên phòng chuẩn bị ngủ.
- Đi thôi! - Jisoo nói với Jen, Jen nghe vậy liền lắc đầu, chạy về phía mẹ Kim nắm tay bà.
- Jen à hôm nay còn ngủ với Soo đi có chịu không? - Mẹ Kim nhẹ nhàng nói.
- Hông.....- Tay Jen nắm chặc mẹ Kim lắc đầu. Không muốn đâu
- Lại không nghe lời rồi đấy! - Jisoo đi lại phía Jennie
Jen không muốn ngủ với Soo đâu. Bị Soo nhìn sợ quá phát khóc rồi. Đồ đáng ghét xấu xa. Thấy Jen khóc Soo khéo Jen vào lòng mình đưa tay lau nước mắt chơi Jen.
- Không khóc. - Jisoo nói tay lau hết nước mắt cho Jen.
- Hay là con ở phòng ba mẹ chơi đi, khi nào tới giờ ngủ Soo qua rước con? - Mẹ Kim thấy Jen khóc thì lên tiếng, chắc con bé còn sợ chuyện hồi trưa, bà cũng sợ lắm!
Jen hơi khó khăn nhìn mẹ Kim, nhưng rồi cũng gật đầu. Thế thì lúc chơi mình sẽ giả vờ ngủ Soo sẽ không làm gì được đâu. Nói rồi Jen lấy tay Soo ra nắm tay mẹ Kim lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/
Romancetui định viết H cho truyện đầu tay nhưng lại nhân ra mình rất chi là trong sáng để có thể viết H nên fic này kh có H đâu nha mấy chế! dmfu(10.7.22): fic này hơi teenfic nha mấy bà, đọc thấy dở quá thì mình vô trang tui coi bộ nào ưng thì đọc nghenn=)