26. Ăn..ăn

2.5K 213 0
                                    



- Nhóc con, em làm chị sợ quá đi mất! - Soo ôm chặt Jen, tay vỗ nhẹ lưng, sao cứ phải làm Soo lo quài vậy hả. Thật muốn đánh mông Jen một cái nhưng tại có mấy người kia Soo chỉ đưa cóc đầu Jen một cái.


- A..đau - Bị Soo đánh nhưng tay vẫn ôm Soo không rời nha, mà lực đánh của Soo cũng không đau lắm, chỉ là muốn nhõng nhẻo với Soo một tí!

- Chúng ta đi gặp ba mẹ thôi, để Soo gọi họ rồi chúng ta đi ăn có chịu không? - Soo bế Jen đi vào thang máy, lấy điện thoại gọi cho ba.


- Ăn..dạ, đói.. lắm rồi- Jen nghe tới ăn mắt liền sáng lên, nãy giờ đi lang thang vừa mệt vừa đói, giờ chỉ muốn đi ăn thôi!!


Soo nhìn thấy Jen như vậy, thì trong lòng có chút đau,chắc bé con này hồi nãy sợ lắm, lại còn đói như thế! Soo cuối xuống để mũi Soo với mũi Jen chạm nhau, dịu dàng nhìn mặt Jen có hơi đó kia.




- Xin lỗi... sau này chị sẽ cần thận hơn, không để em sợ nữa

- Hông sao.. - Jen thấy Soo có hơi buồn buồn tay vô thức chạm vào mặt Soo, cười cười nói.

- Có thật không? Hồi nãy bị lạc như thế, sau này phải gắn con Chip vào người em! Sau này đi đâu cũng có thể tìm được! - Soo nói, để yên cho tay Jen tự nhiên sở mặt mình.


- Dạ.. hông hông.. cho... hông cho - Jen lúc đầu nghe thế cũng đồng ý á, nhưng mà nghĩ đến sau này mình có muốn đi chơi thì Soo đều biết rồi, không được! Tuyệt đối không được!!

Soo nhìn lật mặt nhanh như thế thì bật cười,sao có thể đáng yêu đến thế cơ chứ!

- Alo... - Tiếng nói của mẹ Kim phát ra từ trong điện thoại của Soo.


Soo nghe thấy thì quên mất nãy giờ lo nói truyện với Jen, quên mất đang gọi cho ba mình.. ơ gọi cho ba mà mẹ mình lại nghe... chắc là ba lại làm gì bị mẹ tịch thu rồi.


- Mẹ à, là con đây, Soo. - Soo nói.


- Ừ, Jen có ở đó không? Đưa điện thoại cho con bé đi! - Mẹ Kim bên kia nói.


Soo nghe thế thì đưa điện thoại cho Jen, Jen nãy giờ đang chờ ăn, nghe thấy mẹ Kim nói lại càng muốn ăn, Soo bấm loa ngoài rồi đưa lên tai cho Jen nghe.




- Ăn...- Jen nói, nãy giờ đói lắm, mẹ Kim ơi cho con ăn đi mà...


- Haha Jen đói rồi à? - Mẹ Kim ở bên kia nghe thế thì bật cười.


- Dạ.. đói - Jen ngoan ngoãn thành thật trả lời, đói thì nói đói thôi!



- Mẹ đang tầng 7, tụi con lên thì gọi lại cho mẹ nha, mẹ gọi đồ ăn rồi, con lên đồ ăn tới là vừa luôn đấy! - Mẹ Kim vốn cũng định gọi cho Soo rồi, tại Jen ăn trễ không tốt!



- Bảy... Soo tầng 7... ăn ..- Jen nghe thế, tay một tay ôm cổ Soo một tay chỉ chỉ vào chỗ bấm bấm!



- Được rồi, được rồi, em yên nào! - Soo đi tới, bấm số tầng rồi, quay qua nhìn Jen đang nói gì đấy với mẹ nghe vui lắm!



Đợi một lúc thì Soo ôm Jen ra ngoài, vừa ra ngoài đã bị mọi người ở đây nhìn, Jen dán mặt vào hõm cổ Soo trốn! Sao ai cũng nhìn Jen vậy?? * vì Jen đẹp đấy* Soo phía trên không vui gì hết, bị bao nhiêu người nhìn như thế thì máu ghen Soo lại nổi lên, ánh mắt quét qua một lượt bọn người đang nhìn Jen. Đôi mắt hiện rõ 'đây là vợ tôi!'


Mấy tên đó bị nhìn đến phát sợ, cô thấy thế trong lòng có chút hả hê. Đi theo chỉ dẫn của mẹ Kim trong điện thoại.

- Soo.. Soo.. mẹ Kim.. mẹ Kim... - Jen thấy được mẹ Kim rồi nha, đói sắp xĩu rồi đây nè. Tay chỉ mẹ Kim người còn nhún nhún vài cái.


- Nào.. Jen ngồi yên! - Hồi hãy đang nhìn hướng Jen chỉ, mà Jen nhún như thế xém tí nữa là bị té rồi đấy!


Jen bị Soo la thì liền miếu máo, người ta có làm gì đâu có chứ! Đi tới chỗ mẹ Kim, Jen liền đòi Soo thả xuống! Soo không thả thì tay nhỏ liền đánh vào người cô. Nhóc con này, lại muốn bị la sao? Nghiền đến thế?


————(-)—————-(-)——————-(-)—————(-)———————(-)————-(-)—————



Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. V
Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. O
Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. T
Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. E
Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế. Vote đi mấy chế.





Trong trang tớ có bài truyện hay lắm các cậu vào đọc thử, ủng hộ cho mấy bạn đó luôn nha!



Truyện hay lắm vừa đọc vừa cười luôn đấy!

Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ