Mình xin đổi tên nhân vật Lâm Phong thành Hiro nha!_______________________~__
Phim vừa hết nhạc chờ thì bên ngoài có tiếng chuông. Jen mãi lo xem phim chả biết ai làm gì, bác Han ra mở cửa, từ cửa nước vào, một thân hình cao cở cô bước vào, trên người là bộ vest trắng. Tóc được vuốt ra đừng sau, gương mặt có đôi chút lãnh đạm giống Soo nhưng nhiều là vẻ thân thiệt và hoá đồng!
- Con chào hai bác! - Hắn ta vừa thấy ba mẹ Kim đã thân thiện lên tiếng còn bonus thêm nụ cười tươi trên khuôn mặt điển trai nữa!
- Con mới tới à, qua kia ngồi đi - Mẹ Kim cũng nở nụ cười như đáp lại, bảo hắn ngồi xuống, thật ra bình thường khi không có việc hắn lại chạy qua đây ăn bám cô, lâu lâu còn giúp cô giải toả tức giận. Nói chung là ở đây hắn xem như là nhà mình của ngại chút nào!
Đưa mắt nhìn cô bạn thân của mình, 1s sau hắn người đơ ra khi thấy có một cô nhóc ngồi trên bạn mình lại còn được cô đút cho ăn táo!! Trời ơi, chuyện gì dậy, nhớ rõ ràng tháng trước hắn tới đây làm gì có cô nhóc này! Đừng nói là minh tinh!? Đâu sao có thể! Nếu là mình tinh sao lại lại có thể được cô yêu thương như thế, hai bác còn ở đây! Truyện gì thế!??
- Ai...ai vậy?? Bạn... gái cậu à?? - Hắn lấp bắp nói!
- Không - Cô nhàn nhạt nói, tay còn sửa lại tóc cho nàng!
- Thế là người yêu?? - Hắn ngồi xuống ghế đối diện nói lớn tay còn đập lên bàn!
Nàng đang coi phim bị tiếng ồn phá rồi thì nhăn mặt lại nhìn người phát ra tiếng động đó, vừa xoay qua đã thấy người kia, nàng hơi bất ngờ, ai vậy?? Vào từ khi nào? Sao lại ở đây? Jen thấy người lạ, lại mới đập bàn cô hơi sợ sợ, muốn trốn lên lâu, chân còn chưa đụng tới sàn đã bị cô bắt lại, nhẹ nhàng xoay người nàng lại.
- Là bạn Soo, không cần sợ! - Cô nhẹ giọng nói, âm thanh không quá lớn nhưng đủ để ba người kia nghe thấy!
Nghe Soo nói thế, Jen chỉ nhìn lại người kia, đầu nhỏ lắc lắc không đồng ý! Cô nhỉ cười nhẹ tay nhéo nhéo má nàng.
- Ngoan một chút, lát nữa sẽ cho ăn kẹo! - Cô nói.
Jen nghĩ đến kẹo mắt liền sáng lên, lại nhớ hồi nãy Soo nói là bạn cô chắc không phải là người xấu đâu nhỉ!? Nhìn người kia một lần nữa, hai tay nhỏ đã bám chặt lấy áo cô.
- Xin chào, tôi là Lee Hiro gọi là Hiro cũng được! - Hắn vui vẻ nói, người còn xích lại hai người họ.
- Ch..ào ạ - Jen nói khá nhỏ , chắc là do lâu rồi không gặp người lạ nàng có chút sợ sệt.
- Này nhóc,em là gì của Jisoo dậy? - Hắn không chừng chờ hỏi thẳng.
Nghe câu hỏi này, nàng chả biết phải trả lời thế nào, chỉ quay đầu ánh mắt cầu cứu nhìn cô.
- Vợ chưa cưới!
Cô phun ra ba chữ này làm ai kia đơ tập hai, còn cố tình nhấn giọng chữ 'vợ' khiến hai vợ chồng bên kia cười tít mắt, hai đứa này thật là...
- .ơ..ờ...o... - Hắn chả biết nói gì chỉ có thể lấp bắp vào chữ! 'Vợ chưa cưới' ba chữ này cứ liên tục vang lên trong đầu hắn, VỢ....CHƯA...CƯỚI... đột nhiên hồn hắn từ đâu bây về, hắn hoàn hồn, mở to mắt nhìn cô đang đắt ý, trong lòng ngực lại có con mèo nhỏ đang ngại ngùng kia.
————-#————-#———-#———-#———-#———-#———-#———-#———#——-#——
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/
Romancetui định viết H cho truyện đầu tay nhưng lại nhân ra mình rất chi là trong sáng để có thể viết H nên fic này kh có H đâu nha mấy chế! dmfu(10.7.22): fic này hơi teenfic nha mấy bà, đọc thấy dở quá thì mình vô trang tui coi bộ nào ưng thì đọc nghenn=)