19 Tắm chung??

2.5K 180 5
                                    



-Yên nào, người em nhiều mồ hôi quá đi mất - Jisoo có phần kỉ tính, bế Jen nhanh một chút tới phòng mình, mở cửa phòng tấm để Jen vào trong!

- Tắm đi, tôi lấy đồ cho em - Soo nói tay còn đi tới  bồn tắm mở nước ấm lên cho Jen.

- Hông...- Jen phồng má muốn đi ra ngoài lại bị Soo giữ lại, Jen muốn ở với mẹ Kim cơ.

- Không cãi, tắm đi lát nữa cho em cục kẹo! - Soo biết Jen rất thích ăn kẹo nha, lợi dùng điểm này sau này trị Jen hehe.


Jen nghe tới kẹo thì liền sáng mắt ra, nhìn Soo không có chút gì là gian dối, chỉ là mặt Soo nhìn nham hiểm quá đi! Mà thôi có kẹo là được!! Jen không nghĩ gì liền cởi đồ ra đi tắm, Soo đằng sau nãy giờ pha nước, vừa xoay lại đã thấy Jen không mãnh vãi che thân, cô nhóc này sao lại manh động như thế cô còn chưa ra ngoài cơ mà, Jen đi tới dịnh Soo đưa chân vào bồn nước, woa nước ấm ấm lạnh lạnh đã quá đi!

Soo định đi ra ngoài, vừa mới xoay người đã bị Jen kéo lại, Jen có chút dùng lực nha sàn nhà tắm cũng có chút trơn, Soo không cẩn thận liền trượt chân, cả người rơi vào bồn nước với Jennie

Jen kia thì thấy Soo té đến nổi ướt cả người thì cười tít mắt, không ngờ Soo cũng có ngày này! Soo bị ai kia cười thì có chút quê nha, cố lấy lại mặt lạnh, nhìn Jen. Đứng lên, cười cái áo sơ mi trắng ướt nhem kia ra! Jen thấy Soo cởi đồ thì mặt đỏ hết cả lên, người Soo rất tĩ mĩ nha~

- Tôi đẹp lắm phải không? - Soo buồn cười nhìn mặt Jen.

Jen nhà ta không thèm trả lời luôn ngồi nghịch với con vịt đồ chơi.


- Tắm nhanh lên, cảm bây giờ, đồ em tôi để ở ngoài, tắm xong mặc vào rồi đợi tôi! - Soo nói giọng có hơi nghiêm túc nhìn Jen. Jen chỉ gật đầu cho có rồi chơi với con vịt.

Soo ra ngoài, lấy một bộ đồ với cái khăn đi qua phòng gần đó tắm.

20p sau~

Jen  vừa mới tắm xong mới vừa đi ra ngoài, trên người còn chưa lau khô, chỉ có cái áo tắm, che cơ thể mỏng manh kia, đi tới giường có một bộ đồ ở đó, Jen cũng nhanh chóng thay đồ, thay đồ xong còn định ngồi nghịch một chút ai ngờ Soo lại vào phòng, hình như Soo cũng mới tắm xong!

- Sao không đi sấy tóc! - Soo vào phòng định bảo Jen xuống ăn thì thấy tóc Jen còn ướt thì không hài lòng,cô gái ngốc này, lỡ bị cảm thì làm sao.


Soo đinh nhanh tới, không nói không rằng bế Jen lên, đi về phía chiếc bàn gần đó, đặt Jen xuống, lấy máy sấy ra, cấm điện vào rồi bật công tác bắt đầu sấy tóc cho Jen. Bàn tay Soo khá lớn, di chuyển hết chỗ này đến chỗ khác trên tóc Jen, nhìn lên gương đối diện, nhìn mặt Jen rất hướng thụ nha, nãy giờ cũng không phản kháng gì, nay ngoan hơn rồi đấy!



Sấy tóc cho Jen xong Soo cũng tự động bế Jen xuống, đi một mạch xuống bàn ăn, đồ ăn đã được dọn lên hết rồi, ba mẹ cũng ở đó! Vẫn như hồi sáng, mọi người nói chuyện với nhau một hồi thì mới vào bữa. Jen thấy trên bàn có món cơm chiên thì liền kéo tay áo Soo chỉ vào món cơm chiên!

Soo lấy chén Jen, lấy cho Jen nữa chén cơm chiên, Jen không cần ngửi luôn cầm muỗng múc lên ăn, đưa lên miệng, miệng nhỏ mở ra, cho cơm vào, nhưng mà sao nó kì kì, hông ngon như hôm qua!! Cố nhai thêm mấy lần nữa mà vẫn vậy, Jen lắc đầu không thích đẩy chén cơm ra xa.

- Jen sao vậy, cơm không ngon à, là mẹ bảo đầu bếp làm đấy! - Đầu bếp của Kim gia đây cũng có nhiều năm kinh nghiệm, mấy năm nay nấu ăn cũng rất tốt mà?

- Hông... ăn.. - Jen lắc đầu, nhất định không chịu ăn.

Thế là đầu bếp làm món cơm chiên hôm nãy phải lên hỏi tội, bị cô bé kia chê món ăn ông ta tự tin thì trong lòng liền đau buồn, mấy năm nay có ái than phiền gì đây có chứ, thật là làm tổn thương ông ta quá mà huhu!

Nói một hồi thì ông đầu bếp được tha cho, hôm nay Jen còn tưởng được ăn món cơm giống hôm qua,.... Ăn xong Jen được cho đi tham quan nhà hoa nha! Ở đó toàn hoa Jen thích, rất đẹp, rất thơm !

Đi một hồi thì bị Soo bắt đi về phòng, có nói cái gì mà phải ngủ trưa, đáng ghét, bị bắt lên phòng Jen không chịu ngủ đòi Soo phải dẫn đi xem hoa, Soo liền nằm xuống giường ôm Jen cứng ngắt, không Jen có cơ hội nào, nhắm mắt ngủ, Jen nói một hồi cũng mệt, hai mắt nặng trĩu trong lòng Soo ngáy ngủ, đợi một lát khi nghe hơi thở đều đều của Jen thì Soo nhẹ nhàng thoát ra khỏi Jen, lấy cái gối nằm phía đưa tới, Jen liền ôm lấy.



———/————/————-/————/————-/————-/—————/———-/————-/———

Xem buổi tối cho hấp dẫn!

Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ