- Nào ngoan nào! - Soo nhìn Jen ở trong lòng mình, người Jen có hơi run lên! Jen sợ tối sao, thế thì không lẽ phải bật đèn lên sao ơ thế làm sao mà ngủ được !- Soo... Soo - Jen ôm chặt Soo, thấy Soo cố gắng gỡ tay mình ra thì lại càng ôm chặt hơn.
- Thế bây giờ để đèn ngủ cho em đúng không? - Soo lấy tay vuốt vuốt lưng Jen.
*gật đầu*
- Rồi, không tắt đèn ngủ nữa, mau buông tôi ra đi! - Jisoo lậ rồi chả ai ôm mình thế này có phần không quen
- Hông....- Jen không buông Soo ra mà còn cố chui vào trong lòng Soo nữa, Soo chỉ mặt một bộ đồ ngủ bình thường, có thể cảm nhận được lòng ngực rắn chắc của Soo rất rõ nha~.
- Rồi rồi, đừng loạn nữa! - Soo nói tay cũng tự động ôm lấy Jen.
Tay ôm Jen còn vỗ nhẹ lưng cho Jen dễ ngủ hơn! Cứ như thế một lúc, hơi thở của Jen đều đều thì Soo mới trường tới tắt đèn. Đang ngủ mà cảm thấy mình di chuyển thì không vừa ý, tay chân đạp loạn xạ. Mới tắt đèn, mắt Soo chưa thích ứng kịp, xung quanh chỉ toàn màu đen, muốn nằm xuống bảo Jen ngủ tiếp ai ngờ lúc trở về chỗ nằm thì vô tình môi chạm vào môi Jen. Jen đang ngủ mà cứ bị quấy rày thì mở mắt ra, cảm thấy có cái gì đó chạm vào môi thì liền hốt hoảng, ôm Soo thật chặt sao phòng tối thui vậy nè, Soo đây rồi.
- Soo... Soo..- Jen ôm lấy cái người nằm kế bên nói.
- C..ó con gì đ..ó ba..y lạ..i Jen - Jen thành thật nói.
- Làm gì có con gì chứ, em mau ngủ đi - Làm sao mà nói Soo lỡ hôn Jen được chứ.
- Hông... th..iệt mà! - Jen chắc chắc luôn á, Jen cảm nhân được mà!
- Không có đâu mau đi ngủ đi! - Soo vừa ngại vừa chả biết nói thế nào đành chối luôn vậy. Ủa, mà khoan, chẳng phải mẹ nói sau này mình sẽ cưới Jen sao, thế hôn nào có bị gì đâu, trời ơi làm nãy giờ sợ thấy mồ.
- Hông... bắt..c..on..₫ó đi - Jen không chịu đâu lỡ đang ngủ nó bắt Jen đi thì sao!
*Chụt*
-Aaa Soo. - Con đó lại bay tới kìa, biết ngay mà!
- Em mau ngủ đi, nếu không nó lại bay tới đấy! - Soo nói với giọng nghiêm túc làm Jen tưởng thiệt. Nên chui rút vào lòng Soo, kéo chăn che hết đầu, còn kéo người Soo xuống, kéo chăn lên che cho Soo luôn.
Soo mắc cười lắm rồi nhưng phải cố nhìn lại, nhóc con này có cần sợ đến vậy không? Lại còn lo cho mình bị con đó bắt đi luonk à!?
Ôm Jen, một lần nữa vỗ nhẹ lưng cho Jen dễ ngủ thấy hơi thở Jen đều đều rồi Soo mới mở chăn ra, nhóc con này đáng yêu chết mất!
Sáng hôm sau~~~~
-Ưm - Tiếng đầu tiên trong ngày của Jen vang lên.
- Jen ngoan, ngủ thêm một chút! - Giọng nói có phần hơi cưng chiều nhưng cũng có chút trầm ngâm vang lên trên đỉnh đầu Jen.
Mới sáng ra đã được nghe lời mật ngọt, Jen cũng ngoan ngoãn nghe lời, có hơi nhíu mày, lấy chăn ở bụng kéo lên che mắt mình. Nhìn hành động của Jen, Soo lại nhìn cái rèm cửa đang mở kia, nhóc con này là nhạy nắng sao!? Sau này trước khi ngủ phải chú ý điều này!
Vòng tay lớn bao trùm lấy con mèo nhỏ trong chăn, kéo chăn xuống, nhìn hai con mắt đang nhắm chặt, cái mỏ chu chu ra tỏ vẻ không hài lòng khi bị người kia kéo chăn! Tay Soo bất giác đưa lên nhéo mà Jen, hai cái bánh bao này, thật muốn cắn, nói xong liền làm! Đưa mặt lại gần mặt Jen, miệng đang mở ra chào đón cái bánh bao.
* Cốc cốc*
Trời đánh tránh bữa ăn! Đồ ăn đã dân tới miệng rồi! Vậy mà... Ngồi dậy, chỉ chăn lại cho Jen, rồi đi ra mở cửa!
- Cô chủ! - Đây là người làm của Kim gia, hôm qua có lệnh được nghỉ, ngày mai đi làm bình thường.
- Chuyện gì?
- Ông bà chủ bảo tôi gọi cô chủ và tiểu thư xuống ăn sáng ạ! - Cô người hầu lên tiếng
- Biết rồi... - Không nhanh không chậm đóng cửa phòng lại, xoay người thấy nhóc con kia đang ngồi trên giường, mặt vẫn còn ngáy ngủ nhìn xung quanh!
- Làm em tỉnh dậy rồi sao? - Soo nói chân cũng đi lại phía giường!
Jen không trả lời chỉ ngồi đó.
- Thẳng lưng lên! - Soo nói, ngồi cong lưng sau này sẽ không tốt!
Jen nghe thế nhìn Soo, rồi lại nhìn về phía trước, cơ thể vô lực muốn nằm xuống, lại bị tay Soo giữ lại, còn bị bế lên! Không muốn, muốn ngủ tiếp cơ! Đưa tay đập đập vào người Soo thế mà người kia vẫn như thế, đáng ghét! Bị Soo đưa vào phòng tắm, đánh răng, rửa mặt, tất cả đều được Soo phúc vụ tận tình, Jen chỉ việc hưởng thụ!
Lo cho Jen xong, Soo để Jen dựa vào người mình bắt đầu vệ sinh, Jen bị Soo ép đánh răng xong cũng tỉnh lại cả rồi, nhìn Soo qua gương, Soo rất đẹp nha, động tác không nhanh không chậm, nhìn rất hút mắt!
- Tôi biết tôi đẹp rồi, em không cần nhìn tôi như thế đâu! - Soo nói còn mang theo ý cười.
————@———-@———@———@———-@———@———@——-@———@———-@——
" ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTEĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE ĐỪNG VOTE" * ê nói giỡn á vote i mấy bà*
Vote đuy😑👊🏿
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/
Romancetui định viết H cho truyện đầu tay nhưng lại nhân ra mình rất chi là trong sáng để có thể viết H nên fic này kh có H đâu nha mấy chế! dmfu(10.7.22): fic này hơi teenfic nha mấy bà, đọc thấy dở quá thì mình vô trang tui coi bộ nào ưng thì đọc nghenn=)