20. Ngại quá đi!!!

2.1K 169 0
                                    



Nhìn nhóc con kia ngủ hăng say như thế, trong lòng liền cảm thấy vui lên không ít, nếu không phải vì có việc cần làm, cô cũng muốn ngủ cùng với Jen! Xoay người đi tới bàn làm việc, lấy chiếc máy tính với vài tập tài liệu lên, rồi bước nhẹ nhàng ra ngoài, nhìn con sâu ngủ kia, môi công lên thành một nụ cười, tiếc là con sâu kia cứ ngủ miếc thôi! 


Vừa trở người lại thì nụ kia đã tắt mất rồi, bước chân không nhanh không chậm tiến thẳng đến thư phòng! Lúc làm việc sẽ có nhiều cuộc gọi, gọi đến, có nhiều khi làm không đúng như kế hoạch của cô thì cô lại nổi giận, nên tốt nhất là đi ra ngoài làm để Jen không bị đánh thức!

4h chiều ~~

Cô làm việc rất tập trung nha, làm một cách say mê luôn, Soo giải quyết công việc xong hết rồi, nhưng muốn làm cho ngày mai luôn, để hôm sau ở nhà chơi với cục cưng Jen.

*Cốc cốc

Đang làm mà bị người ngoài kia làm phiền Soo liền cau mày, bảo người kia vào! Là quản gia Han.

- Cô chủ! - Ông Han nói giọng có chút khuẩn trương.

- Nói! - Soo thấy ông Han như thế cũng dừng việc lại!

- Tiểu thư, đang khóc ở dưới lầu! Chúng tôi nói thế nào tiểu thư cũng không nín! - Ông Han nói, có chút mồ hôi lạnh trên trán.

Soo nghe quản gia Han nói thế thì nhìn lại đồng hồ, cũng hơn 4h chiều rồi, cô quên mất! Đứng lên tiến ra cửa.

- Ba mẹ tôi đâu!? - Soo hỏi chân vẫn cứ tiếp tục bước, bình thường mẹ chỉ nói vài câu là Jen đã nín rồi, bà ấy đi đâu à?

- Ông bà chủ đã ra ngoài từ lâu rồi ạ! Họ còn dặn sẽ về trễ không cần đợi cơm tối ạ! - Quản gia Han nói.

Soo nhanh chân đi xuống lầu, nhóc con đó không biết có bị sao không? Vừa đi xuống đã thấy Jen ngồi khóc ở một góc. Mọi người ở đó thấy cô xuống cũng nhường đường cho cô, nghe có tiếng bước chân đi lại gần Jen liền sợ sệt ngồi sát vào góc!


Soo đi tới ngồi xuống còn chưa kịp đụng vào người Jen đã bị Jen đẩy ra, tí nữa là bị té xuống đất! Mấy người làm thấy thế thì hoảng hốt, cô gái kia có biết mình đang làm cái gì đây không? Dám đẩy cả cô chủ của bọn họ!? Không sợ cô chủ nổi giận sao?

1 giây sau, điều họ không thể tin vào mắt mình, Soo không nổi giận, cũng không la mắng gì hết, còn nhẹ giọng dỗ cô ấy!

- Jen sao vậy Soo đây mà! - Soo nhẹ nhàng nói tay nhẹ nhàng vút vút lưng Jen, nghe người kia nói thế, cái đầu nhỏ liền trồi lên, hai mắt tròn xoe ngấn nước nhìn Soo, tay nhỏ liền vòng qua cổ Soo, khóc to lên!


Nhìn đám người ở đằng kia, cô ra hiệu bảo họ lui xuống, ôm Jen tới ghế, ngồi xuống, lấy vài miếng khăn giấy, lau nước mắt cho Jen! Nhóc con này kỹ thuật khóc thật quá lợi hại! Khóc đến ướt cả cổ luôn rồi đây này!

- Thôi nào, nín không cho em khóc! - Soo dùng giọng ra lệnh nói với Jen!

- Ba..ba mẹ.. Kim.. huhu - Jen vẫn ở trong lòng Soo, thút thít!

- Nín, thở đều xem,...- Soo nói, Jen cứ vừa khóc vừa nói như thế, thật khó nghe!

- hic hic - Jen cố làm theo lời Soo, thở đều rồi, đưa mặt cho Soo lâu nước mắt, rồi lại thở đều.


- Tốt, hơn rồi đấy, giờ thì nói Soo nghe xem, sao lại khóc? - Soo thấy Jen đỡ hơn rồi thì lên tiếng.

- M..ọi n..gười nói ba..dới..mẹ Kim.. đi ời...huhu - Nói tới đây nước mắt lại rơi rồi!

Soo nghe Jen nói, ngồi suy ra một lát thì liền bật cười, trời ơi nhóc con này là đang hiểu nhằm ý của bọn họ rồi!

- Jen ơi là Jen...ý của bọn họ là nói ba mẹ Kim đang có việc bận nên đi sớm, chứ không phải như em nghĩ đâu!! - Soo dở khóc dở cười nhìn Jen.

Jen nghe Soo nói thì trong lòng nữa tin nữa không, nhưng nghĩ lại cũng đúng! Vậy là mình hiểu sai ý người ta rồi sao? Trời ơi xấu hốt chết mất, mặt Jen đỏ hết cả lên, chui vào lòng Soo trốn, người ta là lo cho ba mẹ Kim chứ bộ!!

Thấy Soo cứ cười mãi Jen liền ngại hơn lấy tay, đánh đánh vào ngực Soo. Đừng cười nữa mà, ngại chết mất!

Thấy Jen như thế cũng tội là do nghĩ cho người ta ba mẹ Kim nên mới thế thôi! Không cười nữa bế Jen xuống bếp, lấy ly sữa cho Jen uống để tỉnh táo lại. Lúc đi ngang qua mọi người Jen không dám nhìn họ luôn ngại thấy mồ! Mọi người biết là Jen đang ngại nhưng mà vẫn không thể nhìn được cười, Soo nhớ lại vẫn có chút mắc cười không nhìn được! Haha.



—:———-:————-:————-:————:————:————-:————-:————-:————-:——


Hôm qua cày MV  ICE CREAM nên mình không ra tiếp các cậu thông cảm nha.❤️😚




Mà vote cho tui đuy, xem chùa không tốt đâu đó nha, dễ mang nghiệp lắm á😄😙

Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ