- Đừng xem thường nó đó nha. Mọi người cứ yên tâm cái này là do con làm chắc chắc sẽ không có vấn đề! - Anh ta nóiMẹ Kim dẫn Jen về phòng, vừa mới tới cửa, Jen đã mè nheo ôm lấy bà. Mắt mèo nhỏ lòng lanh, làm bà có chút xót.
- Jen ngoan nào, Soo nói thế vì muốn tốt cho con thôi, ngủ trễ không tốt. - Mẹ Kim nói, tay đặt nhẹ lên đầu Jen xoa vài cái.
- Không chịu... - Jen tuy ngốc thật nhưng ngốc tới mức không phân biệt được thời gian đâu. Mẹ Kim là đang nói đỡ cho Soo thôi. Bình thường giờ này cùng lắm Jen vẫn đang chơi bên phòng ba mẹ Kim.
- Jen hôm nay không ngoan? - Mẹ Kim nói giọng bình thường kèm theo có chút trách vấn.
- Huhu..hic.. không có mà...hic - Mẹ Kim đó giờ chưa nặng lời hay khó chịu với nàng điều gì, lúc nào cũng chiều nàng, bây giờ lại nói thế có phải là mọi người hết thương Jen rồi không?
- Mau vào phòng ngủ nhanh thôi. - Mẹ Kim thấy Jen khóc muốn lau nước mắt nhưng Jen nhà ta dỗi rồi, không cho đụng luôn.
Jen dỗi rồi, không chơi với mọi người nữa. Đi nhanh mở của phòng ra, chạy tới giường chui vào chăn. Mẹ kim thấy Jen như thế cũng có hơi lo nhưng cũng không thể chiều mãi được nên đành đóng cửa lại rồi đi xuống lầu.
Jen ở trong phòng khóc một tí cũng mệt nên nhắm chặt mắt ngủ mất rồi, sau khi đóng cửa phòng lại, lúc mẹ Kim đi xuống lầu đã không thấy Hanbin đâu. Ngồi nói chuyện với hai người một lúc thì cũng đá trễ rồi, ai trở về phòng người náy, lúc mở cửa phòng cô thấy có con sâu đang nằm ngủ trên giường thì môi có hơi nhếch lên. Bước nhẹ lại phía Jen, nghe được hơi thở đều đều của nàng, còn có mùi thơm thoang thoảng của nàng nữa. Cô hài lòng vùi mặt gáy nàng hít lấy hương thơm kia, chợt nhớ đến thiết bị định vị kia cô lấy nó ra. Hồi nãy Hanbin có nói nên gắn vào gáy để ít bị phát hiện hơi. Gắn nó vào gáy của nàng, đúng thật là nó tự động đổi màu, trong phòng có chút hơi tối cô cũng chả nhìn thấy nó ở đâu.
Nằm xuống ngay bên cạnh nàng. Người vừa nằm xuống, lại muốn ôm con sâu kia, cô đưa tay ôm tròn nàng vào lòng. Jen đang ngủ nghe được mùi của Soo cũng bắt đầu rút vào cổ cô chọn vị trí phù hợp trong suốt cả quá trình con sâu này vẫn cứ nhắm mắt, thật đáng yêu chết mất.
Sáng hôm sau, hôm nay Jen không hiểu sao lại dậy rất sớm nha. Trời mới vừa lên đầu nhỏ kia đã nhô lên muốn thoát khỏi vòng tay người kia. Đầu nhỏ chỉ vừa kịp đưa lên một chút lại bị vòng tay kia kéo về.
- Còn sớm ngủ thêm một chút. - Cô nhẹ nhàng nói
Jen lúc đầu còn hơi buồn ngủ, nghe giọng Soo lại nhớ đến chuyện hôm qua,Jen vẫn còn dỗi!! Không chịu hợp tác, tay nhỏ cố gắng kéo tay lớn của cô ra. Nhưng bất thành, lúc buông ra còn bị lực kéo lại gần hơn
——-.——-.-.-.-.-.-.-.-.—.-.-..-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.—..—.-..-.—..-.-.-.-.-.-.-.-.—.-.-..-.-.-.—..——-.—
Có nên dừng sớm fic này???
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/
Romancetui định viết H cho truyện đầu tay nhưng lại nhân ra mình rất chi là trong sáng để có thể viết H nên fic này kh có H đâu nha mấy chế! dmfu(10.7.22): fic này hơi teenfic nha mấy bà, đọc thấy dở quá thì mình vô trang tui coi bộ nào ưng thì đọc nghenn=)