27. Đại Kim đáng ghét

2.1K 176 3
                                    



Soo cũng không chấp Jen, bỏ Jen xuống, được giải thoát Jen liền qua chỗ mẹ Kim, nắm tay. Mẹ Kim dẫn Jen và Soo vào bàn ăn, bàn này khá rộng nhưng mà chỉ có bốn cái ghế, Jen còn định ngồi với mẹ Kim thì ba Kim đã lấy trước, vậy là phải ngồi với con người kia sao, Soo đã ngồi xuống, mà Jen vấn còn đứng đấy liền quăng cho ánh mắt, Jen liền hiểu Soo muốn gì, đáng ghét!


Ngồi kế bên Soo, mà Jen cứ cố nhích ghế qua, làm cho khoảng cách của Soo với Jen càng xa càng tốt, tới lúc Jen thấy ổn rồi thì ngồi yên, Soo không nói gì, đợi lúc Jen không để ý, tay Soo liền kéo ghế lẫn người về chỗ cũ, còn gần hơn lúc đầu! Jen nãy giờ còn đang suy nghĩ bao giờ mới có đồ ăn, bị Soo kéo một cái, liền hết hồn, nhìn qua Soo, vừa xoay qua đã thấy khuôn mặt Soo đang được phóng to lên, gần quá!! Thật sự rất gần!! Jen đỏ mặt hết cả lên, ở đây có nhiều người lắm đấy! Đang không biết nên làm gì thì, Soo đưa tay nựng má Jen, người cũng đã về vị trí cũ.


Nhà hàng này được thiết kế theo kiểu gia đình, mà bàn của nhà Jen lại nằm gần như là trung tâm của nơi này! Mọi người xung quanh đã nhìn thấy hết cả rồi, có người đang khúc khích cười nữa chứ!Xấu hổ nhất vẫn là bị mẹ với ba Kim thấy đó, trời ơi! Ngại quá đi mất! Đáng ghét!!

Một lúc sau, đồ ăn được dọn lên bàn, rất nhiều món ngon

- Jen à, ăn nhiều vào nha, là mẹ gọi những món con thích đấy, ăn nhiều một chút! - Mẹ Kim nói.

Đồ ăn được dọn ra hết rồi, trên bàn đúng thật toàn món Jen thích, nhưng mà Jen cứ thấy thiếu thiếu gì đó í....

- 2 ly sữa - Soo nói với người phục vụ, nhưng mắt vẫn đang nhìn Jen không rời!

Bị nhìn như thế cũng ngại lắm chứ, sữa rất nhanh đã được đem ra, Soo không nhìn Jen nữa. Bắt đầu vào bữa, ở đây có món tôm tích, mấy con này được lọt vỏ, rồi chế biến hết rồi, nên chỉ cần ăn là được, Jen ăn mấy con tôm đó rất nhiều nha!

- Jen, ăn cái khác đi - Soo thấy nãy giờ Jen ăn mỗi mấy con đó thì không hài lòng, ăn mấy con này nhiều không tốt. Tay Soo cầm dĩa tôm đấy qua cho ba mẹ.

Jen thấy tôm tích ngon mà, không chịu đâu, tay Jen còn cố gắng lấy một con trên dĩa, may là lấy được rồi hehe. Lúc Jen đưa lên miệng cho mình thì bị Soo nhìn thấy, đột nhiên trong đầu Jisoo nãy ra một ý tưởng, không chần chừ ý tưởng được bắt đầu, Soo đưa người qua phía Jen, con tôm đang chuẩn bị cho vào miệng Jen thì bị Soo cướp mất, lúc Soo đưa miệng tới , môi Jen và môi Soo rất gần, gần như sắp đụng nhau, Jen bị đó hết mấy giây lúc nhìn qua Soo con tôm đã không rồi huhu! Tôm của Jen!! Đáng ghét!!

Lại một lần nữa, trong nhà hàng, một người ngồi đỏ mặt, một cười vui vì trêu được ai kia, một cặp vợ chồng vui vì con dâu bị con gái mình trêu đến đỏ hết cả mặt, một đám người vừa vui vừa buồn, vui vì thấy cảnh này thật ấm áp, lại còn có chút trẻ con, buồn vị họ....họ...họ Ế huhuhu.

Rút kinh nghiệm lần này, Soo bảo ăn gì Jen đều phải ăn theo! Sữa ở đây không giống ở Kim gia, chả ngon gì hết, Jen uống được một ngụm đã không uống nữa, hồi nãy ăn quá trời đồ ăn, giờ lại khát nước huhu.

- Soo... - Jen dùng giọng đáng yêu gọi Soo.

- Sao? - Soo bị giọng nói kia làm hút hồn,tí nữa là rớt cục thịt trên đang chuẩn bị cho vào miệng!


- Khát..nước.... - Jen nói


- Sữa kìa...sao không uống, bị gì sao? - Soo nhớ bình thường Jen thích uống sữa này lắm mà sao hôm nay lại dở chứng rồi.

- Không ..ngon - Jen nói, đầu nhỏ cũng lắc theo.

- Thế bây giờ muốn uống gì? - Soo hỏi.

- Nước ngọt ạ... - Jen nghe Soo nói thế liền không chừng chờ nói.

————————=————-=—————-=—————-=—————=—————-=————-=—

Truyện nay lại nhạt rồi

Tui sắp đi học rồi á

Mấy chế mau mà vote để tui có động lực đi ạ


Không là tui..tui...tui  buồn á

Vậy nhá


Iuuu

Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ