Vừa đi vào mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào bốn con người kia, ba người kia thì xem như không có gì, nhưng mà Jen bị người ta nhìn như thế thì sợ đến đó cả người, ở đây nhiều người hơn Jen tưởng rất rất nhiều.- Hông...- Jen phòng má tay kéo Soo đang phía trước lại.
- Sao vậy? Không sao họ không làm gì Jen đâu! - Soo nói, tay ôm eo Jen.
- Về..về - Jen muốn về, không đi nữa, không đi nữa, Jen vừa nói vừa mếu.
- Jen sao vậy? Không khóc nào! - Mẹ Kim đi tới chỗ Jen, đưa tay xoa cái má Jen.
- Hông... - Jen thấy mọi người đang nhìn Jen nhiều hơn thì chui ra sau lưng Soo.
- Jen à con không đi nhanh là sẽ hết kẹo đấy! - Ba Kim nói.
Jen bĩu môi nhìn ba Kim, kẹo của Jen! Mẹ Kim lấy khăn lau nước mắt cho Jen, lau xong Jen nắm chặt ngón út của Soo, đi xát vào Soo. Nhóc con này có cần phải sợ đến thế không?
Mọi người đều đang bàn tán về gia đình họ, cũng phải ít khi thấy người trong Kim gia ra ngoài, lần còn đi chung lại có thêm một cô gái đi theo!.
- Nè bà nhìn xem, cô gái kia là ai vậy? - Người A nói
- Người yêu!? - Người B nói
- Biết đâu chỉ là họ hàng thôi thì sao? - Người C nói
- Bà nói xem có họ hàng nào mà được phu nhân Kim lau mặt, có được nắm tay Kim tổng kia chứ! Chỉ có thể là con dâu của Kim gia thôi!!! - Người B nói
- Xía!! Nhìn bộ đồ cô ta bận kìa, thật quê mùa, nhìn là biết chỉ là người nhà họ Kim thương người nên mới cho cô ta đến đây thôi, biết đâu cô ta đến đây là để xách đồ cho họ thì sao!? Cái gì mà nắm tay có chứ! Kim tổng chỉ là không muốn cô ta bẻ mặt nên mới để nguyên thôi!! - Một cô gái gần đó nghe thế liền chen vào nói.
Cô ta nói không nhỏ, còn có thể coi là nói lớn, lúc cô ta nói Jen cũng có nghe, tâm trạng liền trùng xuống! Tay đang nắm ngón út Soo cũng đang bỏ ra! Bàn tay to lớn của Soo liền bắt lấy tay Jen, nắm thật chắc, nó thật ấp áp nhưng không đau!
Ba người họ nhìn thấy Jen buồn vì lời nói của cô ta, lúc cô ta xoay người lại nhìn bọn họ thì bắt gặp ánh mắt của cả ba người, ánh mắt muốn giết người!! Ánh mắt họ đều có chung mục đích 'Cô còn nói nữa chúng tôi liền cho cô biết thế nào là sống không bằng chết!!'. Cô ta có thể nhìn thấy nhũng lời đó trong đôi mắt họ, không chỉ cô ta mà mọi người ai cũng thấy cả!
Mọi người đều nhìn cô ta chê cười, cô ta là lần đầu rơi vào tình huống thế này, liền xấu hổ không thể ở lại thêm, nên nhanh chóng tìm cách chạy trốn. Jen khi nhìn qua thì thấy cô ta đang chạy ra cửa, lại nhìn Soo với ba mẹ Kim,họ cũng nhìn lại Jen cười cười nói vài câu!
Mọi người nhìn 3 người kia thay đổi nhanh như thế liền có chút kinh ngạc, hồi nãy rõ ràng là muốn giết người, bây giờ chỉ như một gia đình nhỏ, gia đình nhỏ này đang đi tới một của hàng bán đồ Chanel nổi tiếng nhất ở chỗ, bước vào cửa hàng, mấy cô nhìn viên ở đó nhìn là biết đây là khách VIP liền cho người có kinh nghiệm ra tiếp đãi.
- Xin chào quý khách! - Cô nhân viên cúi chào lịch sự!
- Xi..n chào! - Jen khoanh hai tay lại cúi người xuống giọng nói đáng yêu phát ra! Nhìn cứ như một đứa trẻ rất vâng lời!
Soo đang nắm tay Jen thì bị Jen lấy ra, mặt có chút không vừa ý, nhưng cũng không nói gì!
- Cho tôi xem mẫu mới nhất đi! - Mẹ Kim nói.
- Dạ! Mời mọi người qua hướng này! - Cô nhân viên nói, đi trước dẫn đường.
Tới nơi, mẹ Kim nhìn qua một lượt, tay lấy ra một bộ đồ khá dễ thương.
- Jen à, mặc thử cái này nha - Mẹ Kim nhẹ nhàng nói.
- Dạ..- Jen thấy cái đó cũng được, nên gật đầu.
- Phòng thử đồ ở bên này ạ! - Cô nhân viên nhanh chóng đưa tay qua phòng thử đồ! Nhưng Jen không muốn đi một mình nên kéo kéo tay mẹ Kim đi vào! Mẹ Kim cũng đi theo, để Soo với ba Kim bên ngoài.
- Mời hai người qua hướng này có bàn ngồi chờ ạ! - Cô nhân viên nói tay chỉ qua hướng mấy bộ bàn ghế ở đó! Hai người qua đó ngồi xuống, chỉ cần nhìn cách ngồi của cô đã khiến mấy người nhân viên xunh quanh điêu đứng, woaa đẹp quá đi mất, Soo khó chịu khi bị nhìn như thế, liền liếc qua phía bọn họ một cái rồi trở về như cũ, bọn họ bị Soo dọa sợ liền lo đi làm việc của mình!
- Hai người có muốn uống gì không ạ? - Cô nhân viên nhìn Soo tâm trạng không tốt, cũng biết điều hỏi xem cô thế nào!
————-()———-()—————-()———————-()———————()———————-()————
VOTE ĐUY MẤY TÌNH IUU CỦA TUI❤️🙆🏿♀️🥳
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/
Romancetui định viết H cho truyện đầu tay nhưng lại nhân ra mình rất chi là trong sáng để có thể viết H nên fic này kh có H đâu nha mấy chế! dmfu(10.7.22): fic này hơi teenfic nha mấy bà, đọc thấy dở quá thì mình vô trang tui coi bộ nào ưng thì đọc nghenn=)