Sáng hôm sau,Soo tỉnh dậy, tay theo bản năng đưa lên tìm cục bông kia, tay chạm vào được thứ gì đấy mềm mềm lại có hơi to to, Soo còn mơ màng chỉ nghĩ đấy là hai cái má phúng phính Jen, tay có vẻ Soo rất thích cái 'má' này nha, sờ mãi không chán.
- Um...hông - Jen đang ngủ mà bị cái tay kia làm quấy rầy thì khó chịu đẩy tay Soo ra.
Soo bị đẩy ra, nào có chịu thua, hai tay xoa xoa 'má' Jen, còn áp mặt lại gần, mở mắt ra thì đen thấy cả một khe vực trước mặt, mắt mở to, gì đây?.... đây... đây là ngực Jen????...... chẳng lẽ nãy giờ..... hai tay Soo liền rút lại, nhìn lên trên Jen cũng mở mắt ra....
- Soo.. àm... gì dậy? - Giọng ngấy ngủ Jen vang lên.
- Nhóc con chuyện hồi nãy không được nói ai đấy! - Soo kéo Jen xuống mặt đối mặt với mình.
- Um.. chuy..ện gì??? - Jen khó hiểu nhìn Soo, mới sáng sớm mà Soo nói chuyện gì vậy!
Nhóc con này là ngốc thật hay đang giả ngơ đây, nhìn mặt nhỏ đang khó chịu đối diện thì cũng suy nghĩ lại..... não nói Soo chắc chắn 99% là Jen không biết gì, 1% còn lại là vô cùng chắc chắc Jen bị ngốc! Ngồi dậy bế Jen lên đi đánh răng, rữa mặt.... Hôm nay vẫn như mọi ngày Jen được Soo ẩm đến tận bàn ăn!
Đi qua mấy người làm, mặt cô nhím gì sao?? Sao họ cứ cười cười vậy?? Đi tới bàn ăn đặt Jen ngồi xuống nhìn ba mẹ thì họ cũng cười cười.... Rõ ràng là làm gì có cái gì cơ chứ! Đột nhiên đầu Jen nhận ra chuyện hồi tối.... ' Tất cả mọi người đều biết' không phải chứ, Jen làm thật sao, nhìn cô nhóc miệng còn dính sữa trên mép, nhìn mọi người rồi lại nhìn mình!! Trời ơi!! Cả buổi ăn Soo chả nói lời nào, đường đường là cô chủ của Kim gia đó giờ chưa ngán ai bây giờ lại bị mọi người cười như thế thật bẻ mặt!
- Jen à, hôm nay chúng ta đi mua quần áo mới cho con nha - Mẹ Kim đang ăn thì nhớ ra việc này liên lên tiếng!
* Lắc đầu*
Jen không thích tới mấy nơi đó đâu, vừa đông lại còn ồn ào! Với lại quần áo Jen con mặc được mà! Không đi đâu!
- Jen ngoan nào, đồ con cũ rồi chỉ có bài bộ nhìn được! - Mẹ Kim cố dỗ ngọt Jen!
- Hông đi...- Jen nói má còn phòng lên.
- Ở đó có chỗ bán kẹo! - Soo nói
- Ở đó có khu vui chơi! - Ba Kim nói
- Có cả gấu bông! - Ba Kim với Soo cùng nói!
Mẹ Kim nhìn hai người đang bình thản vừa ăn vừa nói kia, lại nhìn thấy đôi mặt sáng rực của Jen, thế là Jen đã thất bại! Ăn xong ngồi chơi một chút, thì Soo bảo lên thay đồ, Jen nhanh chân đi lên, ba mẹ Kim ngồi đợi một chút thì từ trên cầu thang hai người họ bước xuống, hôm nay Jen với Soo mặc đồ cặp!! Jen mặt một cái thun phía trên, kết hợp với một cái chân váy che qua đầu gối, trắng đen. Soo thì mặc một bộ đồ đen nhưng áo trắng bên trong.
Bước xuống, Jen nắm tay Soo đi xuống chạy đến chỗ mẹ Kim ngồi, mẹ Kim thì ôm Jen vào lòng, tay nhéo nhéo hai má Jen, nhóc con này cưng quá đi mất! Mọi người chuẩn bị xong thì ra xe, hôm nay đính thân ba Kim sẽ chở mọi người nha, mẹ Kim ngồi ghế phụ kế bên ba Kim, hồi nãy định ngồi kế mẹ Kim mà bị Soo lôi xuống đây, ở trên xe Jen cứ quậy phá từ bên này sang bên kia, còn nói toàn chuyện trên trời dưới đấy, ba Kim đang lái xe cũng đôi lúc bật cười bởi sự đáng yêu này!
Tới nơi, ba Kim qua bên kia mở cửa xe cho mẹ Kim, Jen định đẩy cửa xe thì cửa đã được đẩy ra, là Soo, Soo đưa tay ra trước bảo Jen dịnh lấy, Jen cũng ngoan ngoãn làm theo, tay có lại của Soo đưa lên phía trên tránh Jen bị đụng đầu vào đấy! Ba Kim đưa chì khoá xe cho bảo vệ rồi cùng mẹ Kim đi vào, theo sau là Soo với Jen.
———-;————-;——————;——————-;——————;——————;——————;————
Chap nay hơi ngắn các bạn thông cảm vì hồi chiều mình mới đi chơi về, vừa về đã chạy lên phòng viết cho truyện các cậu! Chap sau sẽ viết dài hơn nè!
Mọi người vote mãnh liệt vào đi nè!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/
Romancetui định viết H cho truyện đầu tay nhưng lại nhân ra mình rất chi là trong sáng để có thể viết H nên fic này kh có H đâu nha mấy chế! dmfu(10.7.22): fic này hơi teenfic nha mấy bà, đọc thấy dở quá thì mình vô trang tui coi bộ nào ưng thì đọc nghenn=)