Nàng thấy bác Han đi rồi mới cười cười, tay nắm tay nắm cửa, mở nhanh cửa ra. Cô bên trong đang làm việc trên không khỏi hiện lên vẻ khó chịu vì mấy bản thảo chả đi đâu về đâu cả, công việc có nhiều vấn để ngoài ý muốn khiến cô bực mình! Nghe tiếng mở cửa, tâm trạng đang không tốt lại có người tự tiện mở cửa phòng như thế này,- Là ai? Sao không gõ cửa? Không thấy tôi đang có việc sao!? - Cô lớn tiếng khiến cô bé ngoài cửa kia sững sốt!
Jen lúc mở cửa còn chưa kịp nói hù Soo đã bị cô lớn tiếng khiến nàng sững sốt, nhìn Soo ngồi trên trên ghế khí giận đùng đùng làm cả người Jen run run lên, vô cớ bị la làm nước mắt Jen không tự chủ được rơi xuống! Cô đang bực lại có người tự tiện vào phòng không gõ cửa cô liền trúc giận lên! Nhận ra người mở cửa kia thì cô liền đơ người, là Jen! Nhìn bộ đang sợ sệt kia của Jen cô liền nhớ đến lời hồi nãy của mình, có hơi qua đáng rồi! Liền bỏ công việc đang làm dở đứng dậy, đi lại phía Jen.
Jen thấy cô đi lại bất giác người cũng bước lùi về sau, thấy cô đang đến gần thì xoay người chạy ra ngoài! Cô đã nhanh chân hơn, chạy đến ôm Jen lại từ phía sau, sẵn tay đóng cách cửa thư phòng lại!
- Oaaa...oaaaa - Jen cả người run bần bật, nước mắt cứ thi nhau rớt, sợ cô sẽ mắng nàng lắm huhu
- Jen không khóc... không khóc..- Soo thấy nàng khóc thì xoay người nàng lại hơi ép Jen vào tường!
- Huhu... Jen.. xin lỗi... huhu Jen biết lỗi rồi..hic mai...mai mốt hứa... hông như dậy nữa đâu... huhu - Jen ở trong lòng cô vừa khóc vừa nói! Hồi hãy còn tưởng Soo sẽ vui lắm ai ngờ lại bị quát đến sợ luôn hic...
- Không phải Jen... em đừng khóc... là chị sai rồi... đừng khóc... là chị không tốt... Jen đánh chị đi...đừng khóc mà...- Cô thấy nàng khóc thì xót lắm chứ, nắm tay đáng run run đưa lên đánh bản thân mình!
- Huhu...huhu... - Jen giờ chỉ khóc thôi chả nghe ai nói nữa, Soo làm gì mặc Soo luôn. Cô nói thế nào cũng không nghe.
Soo dỗ nãy giờ đã 10 phút thế mà Jen vẫn cứ khóc, kỹ thuật khóc của nhóc con này thật lợi hại a~ Không còn cách nào khác, cô ép nàng vào tường, cúi đầu xuống, môi cô chạm vào môi nhỏ của Jen. Jen đang khóc bị Soo làm như thế mắt không khỏi mở to ra, tay đánh đánh vào người cô, cô chỉ định hôn một cái để Jen nín ai ngờ vừa chạm vào liền không thể buông, môi nhỏ này thật ngọt rất ngọt, vô tư tách miệng Jen ra cái lưỡi nóng ấm của cô đi vào bên trong, lưỡi cô quét qua một lượt liền lấy hết những gì có thể lấy được, chưa gì đã chán cô liền đi tìm cái lưỡi nhỏ rụt rẻ của nàng, vừa tìm thấy đã hung hăng chơi đùa, nàng nãy giờ chỉ có thể đê cô làm gì thì làm, của thể chống cự, cũng không muốn chống cự! Chả biết làm thế nào chỉ có thể để cô chơi đùa.
Soo cứ đi hết chỗ này đến chỗ khác khiến Jen thấy khó chịu, chịu đựng một chút thì Jen hết hơi liền đạp đạp vào người cô, cô cũng biết có chút luyến tiếc rời môi còn cố ý kéo theo một sợi chỉ bạc, Jen mặt đỏ bừng vì hết hơi nhưng phần lớn là đang ngại nha. Dựa vào người cô hít hà không khí, còn chưa tới 2 giây đã bị Soo cúi xuống phả hơi vào cái tai nhỏ cũng đã đỏ lên kia.
- Umm
Jen bị Soo thổi vào lỗ tay cả người liền mền nhũng, chân cũng không còn sức, may mà có Soo để dựa! Miệng không tự chủ được phát ra tiếng kêu mĩ mìu kia. Cô thấy nàng như thế trên môi đã có một nụ cười như có như không. Jen nãy giờ đã tham làm lấy hết không khí vẫn còn đang phì phò trong lòng cô, cô không nhanh không chậm cúi xuống, đưa cái lưỡi dài liếm nhẹ lên tai Jen.
- Nhan~~ - Jen còn tưởng mình đã được bình yên nhưng không!
Biết ngay mà!! Trên khuôn mặt kia đã hiện ra nụ cười nham hiểm, Jen cũng thấy muốn thoát ra nhưng chả còn sức lực nào, đây là lần đầu tiên nàng có loại cảm giác kì lạ như thế này! Cô lại một lần nữa cúi xuống liếm lấp cái tai nhỏ kia
————''————-''————-''—————-''—————-''——————''———————''————
Fic nay bớt nhạt nha~~~
Tại vì mình có ý tưởng gì viết cái đó nên có cái hay cái dở *mà đa số là dở*
Thế nên các cậu cũng chịu khó nha....
Iuuuu you <3 🙆🏿♀️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/
Romancetui định viết H cho truyện đầu tay nhưng lại nhân ra mình rất chi là trong sáng để có thể viết H nên fic này kh có H đâu nha mấy chế! dmfu(10.7.22): fic này hơi teenfic nha mấy bà, đọc thấy dở quá thì mình vô trang tui coi bộ nào ưng thì đọc nghenn=)