#Start na ba ang pagka showy ng ating Zhacarias to be a obsessed man? By a Obsessed handsome billionare? Hahaha.
#TBO is my one of my favorite story, nasisiyahan ako habang sinusulat ko ito and as soon as possible baka maibigay ko na ang aking social medias account. Love lots.
Wala kaming imik pareho ni zach habang pinapakain kami ni mommy.
"May problema ba kayong dalawa?" Mukhang napansin iyon ni dAddy dahil hindi gaano ako ganito katahimik pag dumarating ang fiesta.
"Nothing tito, siguro ay pagod lamang si sera." Sagot lamang ni zach.
"Kung ganuon ay iuwi mo na si sera hijo para na din makapag pahinga kayo. May bukas pa naman ulit." Saad ni mommy.
"I'm okay mom." Saad ko.
"Sure tita, Iuuwi ko nalang si sera."
"Sige hijo, sera baby. Magpahinga kana lang okay? Malalate kami ng dad mo."
"Okay mom."
Tumayo na din ako at niyakap ako ni daddy.
"Rest well hija." Daddy
"Yes dad, bye mom."
"Good bye hija."
Lumabas na din kami pagkatapos, habang naglalakad kami ay walang kibo si zach habang nakasunod lang saakin.
Pagkasakay ko sa kanyang sasakyan ay agad din siyang sumakay at tahimik kaming bumyahe pauwi sa Hacienda.
"I'm sorry, Galit kaba?" Basag ko sa katahimikan.
"No, I'm not mad at you sera." Tugon niya.
His red eyes is still with it, at nakakapaso ang mga titig niya.
"You're mad."
Tumingin siya saakin at nagbabaga ang mapula niyang mga mata.
"I said, I'm not Mad at you Sera! Naiinis lang ako sa sarili ko."
Nagulat naman ako sa sinabing iyon ni Zach.
"Why?"
Huminga siya ng malalim at lumunok, dahil masyadong umiigting ang kanyang panga dahil sa inis nga talaga sya.
"Naiinis ako dahil nalate ako ng dating ng makita mo ang lalaking iyon, Nextime Take care of your self."
Tumango lamang ako at pumasok na kami sa gate, pagdating namin ay hininto na niya ang sasakyan at bumaba na din kami.
Pagkapasok namin ay tahimik ang bahay dahil nga kami lang ni Zhacarias dito.
"Take a bath, and you need rest. Maaga pa tayo bukas."
"Okay, goodnight."
Ngumiti lamang ito saakin at pumasok na sa kanyang silid, Habang ako ay nakatayo lamang sa harap ng aking silid.
Huminga ako ng malalim at papasok na sana ako ng may biglang humila sa braso ako para mapayakap ako sakanya.
"I'm sorry for being late. Sera"
Naramdaman ko ang mabilis na tibok ng puso niya at gumuhit nalamang ang aking ngiti.
"It's okay."
Humarap naman ito saakin at hinaplos ang mukha ko, bumalik na din sa kulay asul ang kanyang mata at tumitig ito saakin.
"Kung kaya mong iwasan ang lalaking iyon, iwasan mo. Kung kaya mong sumama saakin sumama ka. I'll protect you."
"Zach.."
"Matulog kana, have a goodnight to you my love."
At parang may tumambol sa puso ko ng iangat niya ang kanyang mukha at dumampi ang kanyang labi sa aking noo upang matigilan ako.
"Rest now."
Para akong nanghihina na parang gusto ko na lamang matulog, naramdaman ko na ang bigat ng aking talukap kaya napapikit na ako.