#Obsessedplan
The months has passed, pinapakawalan na din ako ni Zach wala na akong kadena mula kamay, paa at leeg. Tanging nakakulong lang ako sa kwartong ito na walang ano mang bintana.
Nakaramdam ako ng pagkahilo kaya umupo muna ako at kakatapos ko lang kumain ng ube na may gatas.
Kumakalam ang sikmura ko kaya tumakbo ako sa banyo at duon nagsuka.
Nagpunas na ako ng bibig at lumabas ng banyo, humiga na ako at nakaramdam ng pagkapagod. Wala naman akong ginawa buong maghapon.
Gabi na nang magising ako at bumukas na muli ang pintuan, Iniluwa niya ang matandang babae na hanggang ngayon ay hindi ko alam ang pangalan minsan ko nang hiningi pero hindi niya ibinibigay.
"Ayos kalang ba?" Saad niya at inilapag niya ang dala niyang pagkain.
"Opo ayos lang po." Tumabi sya at biglang sumama sa hangin ang amoy ng pagkain dahilan para makatakbo ako ng palikuran at duon nagsuka.
"Mukhang napapadalas na ang pagsusuka mo ngayon hija." She said, tumango naman ako at binigyan niya ako ng tissue.
"Nung isang linggo pa ito nagsimula, hindi ko din alam." I said, umupo naman ako sa kama.
"Huwag mo sana ito mamasamain ngunit kailan ba ang huli mong dalaw?" She asked, napaisip naman ako.
"Last month pa po, delayed na po ang ng 2 weeks." I said, biglang nanlaki ang kanyang mata.
"Bakit po?" I asked.
"Kumain kana at magpahinga ulit, bukas ay lalabas muna ako may bibilhin ako kaya si Jun nalang ang maghahatid saiyo ng pagkain." She said.
"O-okay?"
Kumain naman ako ng inihanda niyang adobo, naparami ang kain ko ng kanin kaya pinaupo na muna niya ako at binigyan ng babasahing aklat.
"Lalabas na ako, oras na para magpahinga." She said.
"Sige po, salamat." Tumango lang ito at ngumiti saakin.
Pagkahiga ko ay parang gumaan ang aking pakiramdan ng kaunti kaya nagkumot na ako dahil medyo malamig na din.
Sa kalagitnaan ng aking pamamahinga ay bumukas ang pinto at iniluwa niya si Zach.
"Bakit gising kapa? It's late." He said.
Hindi ko sya tiningnan o kinausap nakatayo lang sya sa gilid ng aking kama.
"You need to rest, I came here because your nanny said na Your not feeling well." He said.
Hindi padin ako nagsalita at naramdaman ko nalang na umupo sya sa tabi ko.
"Ito ang pinakaayaw ko Sera." May banta sa kanyang boses kaya pinilit kong lakasan ang aking loob.
Yumuko sya at hinalikan ako sa noo.
"Leave me." I said.
Parang wala syang narinig at bumaba ang kanyang halik sa aking pisngi pababa sa aking bibig.
Naramdaman ko ang mainit na likido sa aking mga mata, mauulit at mauulit at mauulit ang isang beses.
Nagdaan ang umaga at pagkagising ko ay may saplot na ako ngunit hindi ito ang aking sinuot kahapon.
Napabangon ako ng maalala ko ang nangyare kagabi, naulit nanaman.
Tumayo na ako at dumeretso sa cr upang maligo, pagkapasok ko ay nagbabad ako sa shower at kiniskis ang mga naiwang marks saakin ni Zach.
Iyak ako ng iyak habang pilit kong inaalis ang mapupulang marka niya sa katawan ko.
"AAHHHHH!!!"