Obsession 12

1.5K 29 0
                                    

_________

Pagkatapos namin magpaalam kanina sa taniman ng pinya ay papunta naman kami sa taniman ng mansanas at santol sa kabilang dako ng Hacienda.

Habang naglalakad kami ay bigla kong nakita si mang Edris na hawak ang tali ng kabayo.

"Magandang araw sayo Ma'am sera, Magandang araw din sayo ser Zach."

"Magandang araw din ho." Nakangiting saad ni zach.

"Mukhang pinapasyal mo itong si blakey sa Hacienda Mang edris."

Tumawa naman ito.

"Opo ma'am, siguro ay nababagok na din sa kuwadra. Gusto mo bang subukan ang bilis at liksi niya ngayon?"

Gumuhit ang saya sa labi ko.

"No, don't ride at house sera baka mahulog kapa."

"Wag ka magalala zach, I handle it."

Binitawan namin mang Edris ang pagkakahawak sa ulo ni blakey at inalalayan naman ako ni zach paakyat.

"Please, take care of your self Sera."

"I will."

Zhacarias

Nakatingin lang ako sa papalayong bulto ni sera na nakasakay sa itim na kabayo.

"They safe kaya?"

"Oo naman ser, magaling yang si ma'am sera kung magpatakbo ng kabayo."

I look the old man, and i give him serious look.

"Why, she study how to ride that kind of animal?"

"Yes ser, simula nung umuwi sila ma'am sera at Ma'am chichi pati na din si sir troy ay nagsimula silang mangabayo at mabilis turuan ang tatlong iyon." Nakangiting saad ng matanda.

"Did you know about her?"

"Kaunti lamang ang alam ko sa magkakapatid at ayaw ng donya na ipagsabi ang nalalaman namin sa tatlong mga anak niya ser zach."

I look sera and she really damn good rider at the horse, like wtf.

"Mukhang mas gumaling si ma'am sera ah."

"Why? Hindi ba sya magaling noon?"

Natawa naman ang matanda.

"Sya ang pinakamagaling magpatakbo ng kabayo dito sa hacienda kasunod ay si sir troy mahina kasi si ma'am chichi at matakutin kaya ayaw niyang mangabayo ulit."

Tumango lamang ako and I look sera again, she really enjoying with her horse and fuck.

I really like her!

Sera

Pawis na pawis akong lumabas ng villa at pumunta kami sa favorite spot naming magkakapatid noon dito sa hacienda.

"Alam mo ba, bukod kay mom and dad ikaw pa lamang ang nakakaalam sa lugar na ito."

Saad niya habang inalis niya ang sapatos niya na maputik and i look my dress. Oh god sira na talaga sya.

"Here keep it."

Napaangat ang tingin ko kay Zach and I accept his jacket wala na din akong magagawa dahil sa napunit ang dress ko kanina habang nagpatakbo ako ng kabayo.

"You really love this place?" Saad niya.

"Yes, Really. Mga bata pa kami ng unang beses kaming dinala ni mommy at daddy dito and Nagustuhan namin ang lugar kaya tuwing may family picnic kami dito kami lagi." Masayang alaala ang ibinahagi ko kay zach.

"You're parents is the most sweetest I guess?"

"Hmm yes, simula nung mag aral ako sa America hindi sila nagkulang na palalahanin na pag nagtapos ako kailangan ko ng umuwi kase miss na nila ako they always ask me if I'm okay. If I'm sick ba kaya minsan umiiyak nalang ako sa sobrang pagka homesick ko."

Tumingin kami sa malayo habang papalubog na ang araw, ang bilis ng oras.

"First time I saw you years ago, you're too young." Natatawa niyang saad.

"Yes and I'm only sixteen kaya naisip ko paano kaya ako nakapunta ng america sa murang edad? I don't get it.." nagtawanan naman kami.

"You first time you say my name, oh my god that voice is so husky!" Saad ko.

Napatawa naman si zach.

"Did you really love my voice don't you?"

Sinamaan ko naman sya ng tingin.

"Hell no! I mean is yes it's sexy but I don't like you!"

Tumawa naman ako,bigla siyang sumeryoso.

"Why? Why did you don't like me? Because I'm older than you for damn 8 years?"

Mukha siyang pinagsakluban ng langin at lupa, totoo naman ah? I don't like him.

"No!! What i mean is I don't like--- wait nga lang bakit ba ikaw yung galit?"

Bigla siyang natawa.

"Minsan dirin kita maintindihan, Let's go mag gagabi na tiyak hinahanap na tayo."

Tumayo na ako at kinuha na din niya ang basket na kanina pa namin dala na may lamang mga prutas na pinitas niya kanina.

The Billionaire ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon