Obsession 07

1.8K 35 0
                                    

________

Dumating na ako ng america at nasa loob na din ako ng malaking bahay na pagaari nina mommy at daddy.

"Totoo nga ang sinabi ni tita at uncle na sobrang ganda ang Isang Sera."

"Hindi naman." Nahihiya kong tugon.

"By the way, mukhang nasa jetlag kapa you need rest tapos may ipapapirma lang ako sayo mamaya."

"Sure."

At itinuro ni mailyn ang kwarto ko at she's 20 years old isang college student sa Xavier University.

Nagpahinga na ako at maaga din akong dinalaw ng antok.

(Zhacarias)

Hindi padin mawala sa isipan ko ang batang babae kanina na nakasabay ko sa upuan, mukhang pupunta sya ng america and same with me.

"Mukhang malalim nanaman ang iniisip mo zach." Natatawang saad ni travis habang umiinom ng alak.

"Hindi ko malimutan ang itsura ng batang iyon." Saad ko.

"Mukhang natamaan ka sa bata dude."

"Gago!"

At naginuman naman kami, biglang tumawag ang aking sekretarya.

"Yes."

(Sir, did you see already the email of Mr. Lewis?)

"Yes, I read it already why?"

(His daughter is here, mukhang may appointment kayo to ms. Amanda alyana Lewis.)

"Cancel it."

(Yes sir.)

Pinatay ko na ang tawag at muling uminom.

"Mukhang inlove padin si Heaven sayo." Natatawang saad ni Travis

"Shut up!"

"Okay hahaha, out na ako mukhang badtrip maghahanap muna ako ng chikabebs."

Natatawa siyang umalis habang ako ay uminom ulit ng alak, bukas ko na iisipin ang maamong mukha ng batang iyon.

Sera.

"Sera...Sera Monteverde."

A/N: Short update muna tayo dahil kailangan ko nanaman ipahinga ang aking mga mata, hope you like it mga anaks.

The Billionaire ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon