Obsession 22

1K 26 0
                                    

________

Hindi ako iniwan ni annie hanggang sa maghating gabi na din.

"Mukhang nakalimutan kana ni zach." Saad niya.

"Hayaan mo na."

"Nagseselos ka sera." Malungkot niyang saad.

"Hindi ko alam." Totoo namang hindi ko naman alam kung nagseselos ba ako o nagtatampo lang.

Huminga sya ng malalim at tumingin saakin.

"Mahal mo?"

"Sino?"

"Edi sino pa? Yung malanding si zach."

Sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Siguro, tama ka gusto ko na nga talaga sya."

Hinawakan lamang niya ang aking balikat.

"Tara, maginuman nalang tayo matagal tagal na nung ditayo makainom ng matapang na inumin."

Tumango lamang ako at pumunta sa may madilim na bahagi ng venue at kumuha ng whiskey si Annie, ewAn ko ba kung bakit naka baro't saya kami pero may mga inumin.

Siguro ay magiinuman sila habang naka baro't saya ang mga babae. Tss

"Simulan na natin."

Ngumiti ako at nilagyan ang baso, nilagok ko naman ang alak at napahiyaw ako sa paet.

"Whooo!!"

Naginuman kami ng naginuman ni Annie, at balita ni annie ay isang international model ang babaeng iyon at ang tawag sakanya ay heaven. She's one of the highest model of her generation. At mukhang matanda sya saakin ng ilang taon.

Ganun naba ako kabata?

Nung naramdaman ko na ang lakas ng tama ng alak sa katawan namin ay mukhang susuko na si annie pero ako ay hindi padin ako sumusuko at naka walong whiskey na kami. Isang vodka.

"I-inom p-paaaa!!"

Naginuman kami ulit ni annie at naalala ko ang sinabi ni chichi noon na sobrang wild and sexy ko kung nalalasing kaya wala akong pakialam.

Zacharias.

Nagulat ako ng makita ko si Heaven dito sa bayan ng isidro and she's damn sexy with her philippine yana.

Inilibot ko ang paningin ko ang I saw two girl na nagiinuman sa gilid.

"Excuse me."

Paalam ko kina heaven.

"Where are you going zach?"

"Hahanapin ko lang si sera."

"Who's sera?"

"The monteverde?" Miranda.

Tumango lamang ako at tumayo na, balak sumama ni heaven pero pinaupo ko nalang sya ulit.

Nilapitan ko ang dalawa and I saw Sera, pulang pula ang mukha niya at ang kasama niya ay knock down na.

"I'll be back."

Kailangan kong hanapin si mang berting dahil lasing ang kanyang anak ng makita ko syang kasama ni tita at tito ay nilapitan ko na sya agad.

"Excuse me, sorry tita.tito but mang berting can you help your daughter?"

"Bakit hijo?" Tito.

"She's drunk with sera."

Nagulat ang mag-asawa.

The Billionaire ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon