Confession
MAHIGPIT na napasabunot si Miya sa buhok ni RK ng kagatin nito ang kanyang balikat. They were on the beach and they having make out in broad daylight!
Hindi niya mapigilang mapakagat sa kanyang Lower lip nang maglakbay ang mga halik nito pataas sakanyang leeg. He gently, teasingly bit her skin.
Kahit asa tubig ramdam niya ang pagtayo ng kanyang mga balahibo sa katawan hindi dahil sa lamig kundi dahil sa sensasyong dulot ng makasalanan nitong mga labi.
No one ever managed to make her feel that way before and she never thought that she was a very sensual woman. Ginising nito ang natutulog niyang pagnanasa sa katawan.
Sa loob ng ilang araw na pamamalagi nila sa Resort ay wala silang ibang ginawa kundi paligayahin ang bawat isa, they made love whenever they wanted to, it was so often and always satisfying for the both of them.
Hanggang ngayon di pa rin niya mapigilang di pamulahan sa tuwing naalala niya ang nangyari nong magising siya kinabukasan matapos na may unang nangyari sakanilang dalawa, Todo iwas siya! kung maaari’y gusto niyang maglaho lalo na nang makitang para bang wala lang sa binata ang nangyari!
It was the most embarrassing moment happened in her life pero ganun na lamang ang gulat niya nong kinagabihan he prepared a dinner for them; it was a romantic dinner. Sabi nito’y pinlano talaga nitong hindi siya pansinin upang makita kung may epekto daw ba ito sakanya. Syempre ayaw nitong matapakan ang ego! kaya gusto nitong siya ang gumawa ng first move!
Pero ng makita nitong parang hindi naman daw siya gumagawa ng paraan para mag-usap sila ay nainip ito at ang binata na mismo ang gumawa ng first move. Doon nagsimula ang lahat he confessed about his true feelings about her at narealize daw nito ng mabasa ang text ni thunder sa kanya nong gabing iyon.
“Hey! Miya how's your vacation with my cold cousin? Nag-eenjoy ka ba? How I wish kasama din ako anyway let’s have a dinner when you back, my treat! Miss you!” Iyon ang mensaheng pinadala sakanya ni thunder.
Wala iyong malisya sakanya dahil magkaibigan lang naman sila pero dahil don nagalit si Rk at muntik pa nga siyang pagsamantalahan na nauwi sa making love.
“Oh, stop!”
Mayamaya ay pigil niya kay Rk nang hindi na niya kayanin ang nakakalunod na sensasyon.
Mababaliw na siya sa ginagawa nito, he just made her reach her orgasm thrice while he tasted her flesh!
Nang mabawi ang lakas ay kumilos na siya para ilayo ang katawan sa binata ngunit pinigilan siya ng isang kamay nito.
“You’re so beautiful, have I told you that I love you?” sambit nito habang hinahaplos ang kanyang pisngi.
Namula siya sa sinabi nito, hindi pa rin siya makapaniwala sa nangyayari parang kailan lang para itong mabangis na hayop kung makatingin sakanya pero ito na ang binata ngayon naghahayag ng pag-ibig sakanya.
“Akala ko ba hindi mo tipo ang mga kagaya ko, anong nangyari at mukhang hulog na hulog ka ata saakin ngayon?” she mocked kasabay ng paghaplos niya sa matitipunong nitong dibdib.
“I don’t know basta isang araw nagising nalang akong hinahanap-hanap na kita, at first I thought I’m just annoying because you always talk back to me and it’s driving me crazy….” Pinagapang nito ang mga palad sa naka-exposed niyang tiyan.
“…Why do you make me think of you, why do you make me concerned?” Hinapit nito ang kanyang balakang at pinisil.
Nakiliti siya sa ginawa ng binata.“D-dahil ba doon kaya inakala mong mahal mo ako?”
“Your driving me crazy and this is weird, everything is weird about this!” Tila naguguluhan nitong sabi .
BINABASA MO ANG
Rk Montreal, The Ruthless Billionaire
RomanceIsang tanyag na negosyante sa lipunan sa Rk Montreal, Sa batang edad nito'y naturingan na siyang isa sa pinakamayamang negosyante sa pilipinas kung kaya't halos lahat ng mga kaedad niya'y kinaiingitan siya't kinaiilagan Pero sa kabila ng lahat nit...