Chapter 28

3.3K 78 16
                                    

Her Reason

KAGAT labing tinanggap ni Miya ang mga mararahas nitong paggalaw.  Hinawakan ng binata ang magkabila niyang binti at mas lalo pa iyong ibinuka saka madiing umulos.

Napahawak siya ng mahigpit sa bed sheet ng mas lalo itong sumagad sakanya, napakabayolente ng mga galaw nito at ni hindi siya hinahayaang makahawak rito.

"Damn! Ahh! Ohh! Fuck!" ungol nito.

Lumingon siya, kitang kita niya ang pagtulo ng pawis  papunta sa abs nito at pag-igting ng mga panga sa tuwing sumasagad sakanya.

Hinayaan lang ng dalaga ng angkinin siya ng paulit ulit dahil wala naman na siyang magagawa, hindi ito titigil kahit na pigilan  pa niya ito.

"Ah! R-Rk! oh!"

Ungol niya nabigla siya ng bigla itong huminto, ang buong akala niya'y titigil na ito pero ganun na lamang ang gulat niya ng marahas siya nitong binuhat papuntang banyo at doon siya inangkin ng buong magdamag.

-

DAHAN-dahang dumilat si Miya, sumalubong sakanya ang hindi pamilyar na silid bahagya niyang inilibot ang paningin saka napatulala nang maalala ang nangyari sa pagitan nila ni RK sa nagdaang gabi.

Hindi niya lubos maisip na nagawa iyon ng binata, masyado itong naging madahas parang wala itong kapaguran at halos hindi siya tinigilan kung hindi lamang siya nakiusap.

Ramdam parin niya ang bawat paghaplos nito sakanyang balat at bawat halik nito’y nag-iwan ng marka sakanyang katawan. He really a beast!

Nang makabawi doon niya napansing wala na ito sakanyang tabi at tanging bakas lang nang pinaghigaan ang naiwan. Nakahinga siya ng maayos nagpapasalamat siya’t wala na ito dahil kung sakali’y baka hindi niya alam kung paano ito haharapin pagkatapos ng nangyari.

Bumangon siya sa kama habang nakatapi ng kumot, isa-isa niyang pinulot ang nagkalat niyang pinaghubadan saka paika-ikang dumeretso sa banyo.

Iisa lang ang pumapasok sakanyang isipan habang naliligo iyon ay sana makasama niya na ng tuluyan ang anak, siguro nama’y hindi na ito ilalayo sakanya ng binata matapos ng nangyari kagabi.

Matapos makapagbihis ay pasimple siyang lumabas ng Kwarto, dahan-dahan ang paghakbang na ginawa niya ngunit bago pa man siya makarating sa may hagdan ay bigla nalang may humila sakanyang bewang at malakas siyang binuhat pasandal sa pader. 

Impit na sigaw ang lumabas sakanya ng makitang si RK ang humila sakanya. Madilim ang awra nito at bahagyang nakatagis ang bagang para itong nakahuli ng taong magnanakaw na tumatakas.

“Where the hell are you fucking going?!” Halata sa boses nito ang pinipigilang galit.

Ramdam niya ang mga mata nitong mainit na nakatutok sakanya, pakiramdam niya tuloy parang nakikipagkarera ang dibdib niya sa sampung kabayo sa bilis ng pagkabog niyon.

“G-Gusto kong makita ang anak ko pero mukhang wala naman ata siya dito kaya u-uwi nalang muna ako.” Kinakabahan niyang sagot.

“So, you only want Devika huh! Do you think you can go home after what we did last night?” makahulugang sabi ng binata sabay marahang hinaplos ang kanyang mga braso.

"Your skin feels so soft"

“A-Anong ibig mong sabihin?” Sinubukan niyang umiwas pero hinapit siya nito ng husto.

"What I'm saying that, did you enjoy doing it?"

Napalunok siya sabay iwas ng tingin dito. Paano ba niya sasabihing nasasaktan siya sa mga sinasabi nito.

Rk Montreal, The Ruthless BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon