Kabanata 23
WARNING: R18. Read at your own risk. Not suitable for the minor readers. Thank you.
First
He look at me with so much adoration. He cupped my face gently. Pumikit ako para damhin ang init ng kanyang palad. Mariin kong hinawakan ang polo shirt niya ng maramdaman ang mainit niyang labi na dumampi sa labi ko.
Bawat halik niya sa akin ay nagpapaalab sa katawan ko. I gasped when he bite my lips to enter his tongue. His tongue explore every corner of my mouth. I moaned loudly. Mas diniin ang sarili sa katawan ni Arkin.
After he propose to me, we ate our dinner on their house. Kompleto silang pamilya at ganoon din ang pamilya ko. Pinag-usapan nilang apat ang tungkol sa kasal naming dalawa. Gusto ni Mommy ay simpleng kasal lang at ang mga bisita ay mga ka-close lang ng mga pamilya namin. Pero ayaw pumayag ni Tita Annie. She wants to be a memorable wedding. Gusto niya yung hindi ko makakalimutan kahit tumanda kaming dalawa ni Arkin.
Iyong kahit magkaroon kami ng problema, maaalala ko lang ang araw ng kasal namin ay magiging okay na ulit kami. Gusto rin niya na sa susunod na taon kami magpakasal. Sumang-ayon naman kami ni Arkin dahil busy pa kami sa trabaho, lalo na sa trabaho ko. Kasisimula ko pa lang bilang isang manager sa Talyer. I want to help Dad to our Shop. Maraming taon ang sinayang ko para makatulong sa kanila.
Bumalik ako sa reyalidad ng maramdaman ang halik niya sa aking panga. Napaliyad ako sa sensasyong nararamdaman. Mas kumapit sa batok niya para hindi mawalan ng balanse.
His kisses down to my neck, to my collarbone and to my chest. I moaned once again. Mas diniin siya doon para mas maramdaman ang mainit niyang hininga sa aking dibdib.
He sucked my nipples, the other one was massaging of his playful hand. Hindi ako mapakali. Halos kapusin ako ng hininga dahil sa ginagawa niya.
Naglalakbay ang kanyang isang kamay sa aking hubad na katawan. Namumungay ang kanyang mga mata nang huminto siya sa ginagawa para tingnan ako. Malawak siyang ngumiti sa akin. Dahan-dahang lumapit ulit ang mukha para halikan ako sa aking noo, ilong, pisngi at sa aking labi.
Every kisses he make, my heart thump with so much emotions. Lunod na lunod na ang puso ko sa sobrang daming pinapadama ni Arkin sa akin ngayon.
"I love you, Myra Floresca," he said huskily. He kissed my lips again and to my surprise, he went down to kissed me down there.
Napaliyad ako ng maramdaman ang kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko. He licked my molds, he play in my entrance. Halos mapakapit ako sa buhok niya dahil sa ginagawa niya sa akin. Halo-halo ang nararamdaman ko. Pero ang tanging namumutawi sa ulirat ko ay ang pag-angkin niya sa akin.
He went to my lips again. He kissed me for so much desire. Inayos niya ang aking posisyon para hinihintay naming dalawa. When I feel his erect manhood, I gulped. And the last thing I know, he push himself to me.
May kumawalang luha sa mga mata ko. Napapikit at napakagat labi nang maramdaman ang sakit at hapdi sa ginawa niyang pagpasok sa akin. Hindi muna siya gumalaw. Namumungay ang kanyang mga mata nang tumama ito sa akin. Hinaplos niya ang aking pisngi. Marahang dinampian ang aking labi at ngumiti.
"I love you more than my life, baby. I'm sorry for hurting you with this. But I promise, I'll be gentle," he huskily said and he positioned himself to make a move.
* * *
Naalimpungatan ako sa tumatamang sikat ng araw sa mukha ko. Nang imulat ko ang aking mga mata, gwapong lalaki ang nasalubong nito. Napangiti ako ng makita ang mahimbing na natutulog na si Arkin.
YOU ARE READING
Claimed by Him
RomanceMyra Floresca Nolasco was a typical girl. She has all. Money, beautiful mansion, complete family, luxurious things, friends, and boy bestfriend. She has all that but one thing she doesn't have... someone can love her for who she is. Arkin Hanze De...