Chương 7

532 77 10
                                    

Cửa đóng lại.

Phương Triều Chu nhìn Đỗ Vân Tức từng bước ép sát hắn, ngẩn người, nhưng nghe đến câu tiếp theo, càng sửng sốt.

"Nhị sư huynh, ngươi cởi quần ra."

"A?" Phương Triều Chu chớp chớp mắt, biểu tình kinh ngạc, "Vì sao phải cởi quần?"

Đỗ Vân Tức nhận ra mình lỡ nói, lập tức giải thích: "Gần đây ta đang luyện một loại đan dược mới, đan dược này có lẽ có thể trị liệu bệnh cho sư huynh, ta biết sư huynh bởi bệnh kia mà buồn bực không vui, ru rú trong nhà, ta nghĩ chúng ta là sư huynh sư đệ đồng môn, vẫn nên góp chút ít sức lực, nhưng chữa bệnh còn cần đơn thuốc phù hợp, cho nên......"

Nói xong, ánh mắt không khỏi quét về phía dưới đai lưng Phương Triều Chu.

Tuy hắn chưa nói hết, nhưng Phương Triều Chu đã hiểu được ý hắn, cho nên Phương Triều Chu hít một ngụm khí lạnh, hắn không nghĩ tới một lời nói dối có thể gây phiền toái như vậy. Bị tầm mắt một nam nhân nhìn chăm chú, thật sự có chút kỳ quái, cho nên hắn nhịn không được dùng quạt xếp che lại địa phương của mình bị nhìn chăm chú, miễn cưỡng cười nói: "Ngũ sư đệ, ta biết ý tốt của ngươi, nhưng thật sự không cần, bệnh này của ta thuốc và kim châm cũng cứu không được, huống hồ hiện tại cũng thành thói quen."

"Nhị sư huynh, ta biết ngươi sợ hãi ta cười nhạo ngươi, nhưng ta thật sự sẽ không, hơn nữa, việc hôm nay chỉ có trời biết đất biết ta biết ngươi biết, tuyệt đối không có người thứ ba biết." Đỗ Vân Tức biểu tình nghiêm túc, nháy mắt tiếp theo, hắn khẽ cắn môi, nói thẳng, "Nhị sư huynh, ngươi tự cởi, hay là ta giúp ngươi cởi?"

Phương Triều Chu:......

Phương Triều Chu nói: "Ta không thể cởi."

"Không được! Nhị sư huynh, nhất định phải cởi! Hôm nay nhất định ta phải xem bệnh cho nhị sư huynh......" Bằng không ta kê đơn thuốc như thế nào?

Đáng tiếc lời còn chưa nói xong, đã có người phá cửa đi vào.

Thật là phá cửa mà vào, cửa đều bị đá tan.

Người tiến vào là đại sư huynh của Phương Triều Chu.

Đại sư huynh lớn tuổi hơn bọn họ rất nhiều, rất có bộ dáng vi huynh vi phụ, cũng không biết rốt cuộc hắn nghe được cái gì, lúc này trừng mắt lạnh lẽo, căm tức nhìn Đỗ Vân Tức, "Hỗn trướng! Thật là nói năng bậy bạ, ai cho ngươi khinh bạc nhị sư huynh của ngươi như vậy? Đi ra, lãnh phạt!"

Phương Triều Chu lập tức giải thích, "Đại sư huynh, ngươi hiểu lầm, Ngũ sư đệ hắn chỉ là......"

Đáng tiếc giải thích của hắn bị đại sư huynh trực tiếp đánh gãy, đại sư huynh vung bàn tay lên, "Ngươi không cần che chở cái đồ vật hỗn trướng này, hôm nay hắn dám bức ngươi cởi y phục, mỗi chữ đều không chịu nổi, làm đại sư huynh, nên có trách nghiệm chỉnh đốn môn phong." Nói xong, hắn còn mạnh mẽ đem Phương Triều Chu ra phía sau lưng mình, "Còn có, ngươi cũng phải cách xa hắn mấy ngày."

Phương Triều Chu có chút đau đầu mà che trán.

Đây là chuyện gì a? A, mệt mỏi quá a, hắn chỉ muốn đi ngủ.

EDIT - ĐM| Xuyên tiến vạn nhân mê văn ta nhân thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ