Kim Thiền Y này, Phương Triều Chu thật sự không tìm ra chủ nhân nào thích hợp hơn so với Tiết Đan Dung, dù sao nam nhân trong tiểu thuyết này muốn thoát y phục của y quá nhiều.
"Tiểu sư đệ, Kim Thiền Y này ngoại trừ phòng côn trùng, còn có một công hiệu khác...... Ân......" Phương Triều Chu nhìn thoáng qua Tiết Đan Dung, cho dù cá mặn như hắn, cũng không thể không thừa nhận thiểu niên trước mắt có thể nói tuyệt sắc, đặc biệt là thời điểm gần gũi xem, "Sau khi tiểu sư đệ mặc vào bộ y phục này, chỉ có bản thân ngươi mới có thể cởi ra, người khác không thể cởi ra được, đại bộ phận pháp bảo trên thế giới đều có thể bị cướp đi, duy độc bộ y phục này, trừ phi tiểu sư đệ chủ động đưa tặng hoặc là bất hạnh thân vẫn, không ai có thể cướp đi Kim Thiền Y."
Phương Triều Chu phi thường vòng vo mà giới thiệu tác dụng lớn nhất của Kim Thiền Y, Tiết Đan Dung nghe vậy, vươn tay chạm vào Kim Thiền Y một chút, ngón tay y như mỡ dê ngọc trắng nõn, khi chạm vào Kim Thiền Y, gần như khó phân biệt ra bên nào trắng hơn, vẫn là Kim Thiền Y hơn một phần.
Tiết Đan Dung chỉ chạm vào một chút, nhưng rất nhanh liền thu tay.
"Vì sao nhị sư huynh đưa cho ta đồ vật quý trọng như vậy?" Y nhẹ giọng hỏi.
Phương Triều Chu cười nói: "Cũng không có gì tính là quý trọng, các sư huynh đệ khác, ta đều tặng."
Lời này vừa nói ra, cũng không biết tại sao lại chọc Tiết Đan Dung không vui, sắc mặt y rõ ràng lãnh đạm hơn rất nhiều, một tay ôm Kim Thiền Y, một bàn tay khác lại đóng cửa, "Vậy ta đa tạ nhị sư huynh, chỉ là ta còn muốn đả tọa tu luyện, không bồi sư nhuynh nói chuyện phiếm được."
"Phanh ——" một tiếng, cửa đóng lại.
Phương Triều Chu thiếu chút nữa bị cửa kẹp, nhìn cửa phòng khép lại tức khắc, mở miệng ra, cuối cùng chỉ bất đắc dĩ mà khép lại. Đây đâu phải là tiểu sư đệ, gọi tiểu tổ tông cũng không kém.
Đưa xong đồ vật thì Phương Triều Chu mới trở lại phòng, phát hiện nhẫn trữ vật của hắn có tiếng vang, hắn mở ra thì thấy, ngàn dặm ngọc bài phát ra âm thanh.
"Ngươi nghe thấy không? Mau đáp lời! Nếu không trả lời, hiện tại ta liền giết ngươi, cũng giết luôn mấy cái sư huynh sư đệ đó của ngươi!" Thanh âm tự đắc của Lê Châu thông qua ngàn dặm ngọc bài truyền tới.
Phương Triều Chu đem ngàn dặm ngọc bài từ trong nhẫn trữ vật lấy ra, cái đồ vật này có chút giống di động a, chỉ là di động so với cái này tốt hơn, ít nhất phải trải qua đồng ý, thanh âm đối phương mới có thể truyền tới, hơn nữa di động còn có thể cắt đứt trò chuyện.
"Chuyện gì?" Phương Triều Chu hỏi.
Lê Châu hừ một tiếng, "Bảo bối Tiết Đan Dung của ta đang làm cái gì?"
Phương Triều Chu suy nghĩ một chút, nói hai chữ, "Tu luyện."
"Làm sao ngươi biết? Ngươi nhìn lén y?" Lê Châu giống ăn phải pháo trúc, nháy mắt tạc bom.
"Lúc nãy y nói muốn đả tọa tu luyện, ta nghĩ y hiện tại hẳn là đang tu luyện, ta suy đoán mà thôi." Phương Triều Chu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT - ĐM| Xuyên tiến vạn nhân mê văn ta nhân thiết băng rồi
General FictionTác giả: Đông Thi Nương. Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành ( 138 chương + 4 PN ) Tình trạng edit: ...Haha =))) Lết như rùa bò... Văn án: Phương Triều Chu xuyên vào một quyển đam mỹ tiểu thuyết không biết vai chính công là ai, trở thành vị nhị sư huynh...