Lê Nhất Diệp tự nhiên nghe được Tiết Đan Dung nói, nhưng hắn chỉ phát ra một tiếng cười nhạo, sau đó liền nhéo nhéo Phương Triều Chu đã trợn mắt há mồm.
Tuy gương mặt này không bằng Tiết Đan Dung, nhưng cũng tính là tư sắc thượng thừa, quan trọng nhất là tính tình không tồi, không giống Tiết Đan Dung, ánh mắt nhìn hắn giống như nhìn rác rưởi.
Phương Triều Chu bị nhéo hai cái, rốt cuộc lấy lại tinh thần, nhưng hắn bị dọa đến nói lắp, "Không...... Không phải, bồi thường cái gì?"
Lê Nhất Diệp bộ dáng hắn ngốc ngốc, nhịn không được cười khẽ, "Không phải vừa nãy ngươi nói, muốn ta buông tha tiểu sư đệ của ngươi, muốn chạm liền chạm vào ngươi sao? Hiện tại ta liền quyết định buông tha tiểu sư đệ của ngươi a."
Phương Triều Chu trốn khỏi bàn tay của Lê Nhất Diệp, trong lòng hỗn độn đến độ không biết nên nói cái gì, cốt truyện không phải như vậy a? Lê Nhất Diệp nên đối cưỡng bức Tiết Đan Dung a, hay là......
Chẳng lẽ tác giả nguyên tác bẫn mãn việc hắn đưa Kim Thiền Y cho tiểu sư đệ, làm hại cốt truyện không tiếp tực được, buộc hắn tới đi?
Không được!
Sĩ khả sát bất khả thụ!
Phương Triều Chu trừng mắt, uy hiếp, "Lê môn chủ, ta khuyên ngươi vẫn là nhanh chóng thả tiểu sư đệ của chúng ta, nếu không ngươi sẽ hối hận."
Đoạn hắn tránh hết bàn tay Lê Nhất Diệp tiến lại.
Lê Nhất Diệp nhướn mày, cũng không đem lời Phương Triều Chu nói để trong lòng, không cho niết mặt, hắn liền cởi đai lưng Phương Triều Chu, "Hối hận cái gì? Hối hận không sớm đem ngươi trói lại sao? Là lần đầu tiên đi? Ta sẽ nhẹ nhàng."
Hắn nói càng nói càng quá mức, thanh âm Tiết Đan Dung bên kia đã lạnh đến mức khiến người như trong hầm băng.
"Lê Nhất Diệp! Nếu ngươi chạm vào hắn, ta nhất định sẽ giết ngươi!"
Lê Nhất Diệp dừng một chút, nâng tay lên, liền đem Tiết Đan Dung bên kia nhốt trong kết giới, phong bế động tĩnh của y.
Phương Triều Chu nhìn động tác của đại ma đầu, càng cảm thấy nguy hiểm, lập tức thi pháp muốn phá thuật Lê Nhất Diệp hạ trên người hắn, nhưng tu vi khác nhau, hắn căn bản giãy giụa không ra, nhìn Lê Nhất Diệp đã muốn cởi bỏ đai lưng hắn, hắn lập tức hô một tiếng.
"Từ từ!"
Tay Lê Nhất Diệp dừng một chút, mí mắt rung nhẹ, mang theo vài phần không để ý, "Làm sao vậy?"
"Ngươi...... Ngươi chẳng lẽ muốn ở chỗ này? Này chỉ là ghế dựa, giường cũng không có." Phương Triều Chu muốn kéo dài thời gian để nghĩ biện pháp.
Lời này vào tai Lê Nhất Diệp, lại thành một ý tứ khác. Trong Lê Nhất Diệp hiện lên ý cười, thậm chí giống như sờ tiểu cẩu, sờ sờ đầu Phương Triều Chu, "Hảo."
Dứt lời, Phương Triều Chu liền thấy bên cạnh bọn họ xuất hiện một cái giường siêu lớn.
Phương Triều Chu:......
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT - ĐM| Xuyên tiến vạn nhân mê văn ta nhân thiết băng rồi
General FictionTác giả: Đông Thi Nương. Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành ( 138 chương + 4 PN ) Tình trạng edit: ...Haha =))) Lết như rùa bò... Văn án: Phương Triều Chu xuyên vào một quyển đam mỹ tiểu thuyết không biết vai chính công là ai, trở thành vị nhị sư huynh...