Đột nhiên, Phương Triều Chu cảm giác được bàn tay trên eo mình siết chặt lại.
"Công tử, người kia thật hung a." Y Y cô nương giống như sợ hãi, càng dùng sức rúc trong lồng ngực Phương Triều Chu. Phương Triều Chu cảm thấy địa phương bị đụng tới đã nổi một tầng da gà, còn địa phương không bị chạm vào--
Cảm giác bị hàn khí vây quanh.
Đặc biệt là lưng của hắn.
Sau lưng có cái gì?
Phương Triều Chu nhịn không được quay đầu lại, trừ bỏ tiểu sư đệ không có người nào khác.
Quên đi, việc cấp bách không phải tìm hàn khí từ đâu toát ra, trước tiên phải giải quyết cái người trong ngực này. Phương Triều Chu điên cuồng ra hiệu với vị sư muội bên cạnh, vị sư muội kia cuối cùng cũng minh bạch, sau đó dùng sức kéo Y Y cô nương ra, nàng còn sợ Y Y cô nương lại sấn tới, dứt khoát chắn trước mặt Phương Triều Chu.
"Vị cô nương này, nhị sư huynh đã nói hắn không cần nha hoàn, mời ngươi trở về đi."
Y Y cô nương che lại cánh tay vừa bị sư muội dật ra, lã chã chực khóc, "Nô gia đã không còn nơi để về, mong công tử thương hại tiện mệnh của nô gia, bằng không nô gia chỉ có thể qua sông, nguyện kiếp sau làm nữ nhi nhà phú quý, cũng sẽ không làm hèn hạ công tử."
Phương Triều Chu: "Nga."
Y Y cô nương: "......"
Y Y cô nương rơi nước mắt, ánh mắt nhìn Phương triều Chu như nhìn một hán tử phụ lòng, nhưng nàng không nghĩ tới Phương Triều Chu không chỉ thờ ơ, còn che môi ngáp nhỏ một cái.
"Nhị sư huynh." Tiết Đan Dung đột nhiên mở miệng, "Có một đạo pháp thuật ta không hiểu được, không biết sư huynh có thể giúp ta giải thích nghi hoặc?"
Phương Triều Chu đang muốn rời nơi này, Tiết Đan Dung cho hắn một cái thang, không có lý nào mà hắn không leo lên, cho nên đap ứng một tiếng, xoay người hướng chỗ Tiết Đan Dung mà đi.
Tiết Đan Dung chờ Phương Triều Chu đến gần, liếc mắt nhìn Y Y cô nương còn đứng tại chỗ rơi lệ, xoay người lên lầu.
Phương Triều Chu vẫn luôn đi theo Tiết Đan Dung lên đến lầu hai, chờ đến chỗ ngoặt, đảm bảo người ở lầu một không thể nhìn thấy chỗ này, hắn lập tức dừng bước chân, "Cảm ơn tiểu sư đệ thay ta giải vây."
Tiết Đan Dung đi phái trước vẫn chưa dừng bước chân, thanh âm lạnh nhạt, "Ta chỉ là cảm thấy sư huynh ở trước công chúng cùng nữ tử lôi lôi kéo kéo, thật sự có chút ném mặt mũi Thiên Thủy Tông, lần sau mong rằng sư huynh lặng lẽ xử lý tốt."
Nói xong, y còn tăng tốc bước chân, căn bản không cho Phương Triều Chu cơ hội giải thích.
Về phần Phương Triều Chu, hắn nghe tai trái liền chạy qua tai phải, vui vui vẻ vẻ trở về phòng ngủ bù.
Tiểu sư đệ hiểu lầm gì đó, hắn căn bản không thèm để ý.
Phương Triều Chu vẫn luôn oa ở trong khách điếm làm cá mặn, chờ đại sư huynh tới kêu hắn, nói hôm nay là mười cường giả ở tu chân đại hội thi đấu, hắn mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT - ĐM| Xuyên tiến vạn nhân mê văn ta nhân thiết băng rồi
General FictionTác giả: Đông Thi Nương. Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành ( 138 chương + 4 PN ) Tình trạng edit: ...Haha =))) Lết như rùa bò... Văn án: Phương Triều Chu xuyên vào một quyển đam mỹ tiểu thuyết không biết vai chính công là ai, trở thành vị nhị sư huynh...