21 (SPG)

4.1K 149 40
                                    

21 (SPG)

Pamilyar na lamig at pamilyar na bango.

Pero hindi iyon ang dahilan sa marahang pagdilat ng kanyang mga mata kung hindi ang matinding pangangalay sa kanyang mga braso.

Bumungad sa kanyang mga mata ang pamilyar na kisame, kulay krema, ibig sabihin ay naroon siya sa kanyang unit sa Towerex.

Akmang babangon siya pero napadaing siya dahil nakatali pala ang dalawa niyang kamay sa iron headboard ng kanyang kama.

"Shit!"

Nakaramdam siya ng kaba, kahit pa nasa sariling kama siya ay sapat na ang pagkakatali ng kanyang pulsuhan sa headboard ng kama para siya ay kabahan!

Magkadikit ang kanyang pulsuhan, tapos ay nakatali iyon paitaas sa headboard kaya naman nagising siyang ngalay na ngalay.

Tinangka niyang galawin ang mga binti, pero doon ay nakita niyang nakatali din pala ang kanyang mga bukong-bukong sa bawat dulo ng kama.

"Help!" Laking pasasalamat na lang ni Fumi at may pagkatanga ang nanloob sa unit niya, dahil hindi natatakpan ang kanyang bibig kaya makakasigaw siya. "Ugh! Help me! Please!"

Nadinig niya ang pagpihit ng seradura sa kanan niya, ang bathroom!

Shit, why did I not hear the shower?! You're so dead Fumi!

Pilit niyang ginagalaw ang mga kamay nagbabakasakaling makawala sila sa pagkakatali habang titig na titig sa tila mabagal na pagpihit ng seradura at dahan-dahang pagbukas ng pinto.

Natigil siya sa paggalaw nang makilala ang taong lumabas mula sa banyo na tanging tuwalya na nakatapis sa baywang ang suot.

Sumandal sa hamba ng pintuan ang lintik na nagtali sa kanya at humalukipkip, kita tuloy ang kanyang matitipunong braso dahil sa ginawa. "Baby, you're going to hurt yourself. Stop moving."

"Ivan! You're crazy! Untie me now!"

Sinara ni Ivan muna ang pintuan ng banyo at umiling, "No. You'll slip away again."

Tumayo sa may dulo ng kama si Ivan at nakangising nakatitig sa kanya. "This is rape!"

Humalakhak si Ivan, "No, it's not."

"Ugh!" Hiningal lamang si Fumi sa tangkang pagtanggal sa pagkakatali ng kanyang mga kamay. "Ano? Do you think you're Christian Grey to do this kind of stunt huh?"

Pero tila gusto niyang bawiin ang sinabi dahil sa biglang pagdilim ng titig ni Ivan at sumampa sa kama.

Matinding kilabot ang kanyang naramdaman dahil dahan-dahang gumapang papunta sa ibabaw niya si Ivan.

Napapikit pa siya dahil sa patak ng tubig na galing sa buhok ni Ivan, pumatak iyon sa mukha niya.

Nang makabawi mula sa pumatak na tubig na tumama sa mata, idinilat niya iyon at nakita niya ang malalim na titig ni Ivan.

Tila gustong humiwalay ng puso ni Fumi sa dibdib dahil sa ganda at nang-aakit na asul na mga mata, bughaw na bughaw sila at nakapanghahalina.

Tumahip ang dibdib niya nang haplusin ni Ivan ang kanyang pisngi at yumuko para bumulong, "Baby, stop comparing me to that man. I'm way better than Christian Grey."

Hindi niya mapigilang paawangin ang bibig dahil sa sensuwal na pagdila ni Ivan sa kanyang tenga papuntang panga at leeg.

"I-I will sue you. This is r-rape."

She felt his lips moved because he smirked, "Rape? Baby, that's harsh. It's romance." Napapikit siya nang mariin at tinikom ang bibig dahil sinipsip ni Ivan ang balat sa bandang collar bone niya. "Aangkinin kita. Now, if you don't come then sue me for rape. But if you come, na-uh. No rape, baby."

HRS3: Offered a Hot Romance to the GentlemanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon