[Warning: Matured Content. Read your own risk.]
BALI VILLAGE HOTEL RESORT & KUBO SPA.
"Wow! Ang ganda ng room natin! Dito ba talaga mananatili ng isang linggo?!" sambit ko at lumingon sa kanya."Oo pero hindi tayo pwedeng magtabi sa kama kaya may sari-sarili tayong kwarto para privacy na din." pahayag naman niya.
Ngumiti lang ako bago niya ako inihatid sa magiging kwarto ko roon.
RESTAURANT.
"Hindi sila bagay. Hindi siya kagandahan."
"True Sissy, sayang ang pogi pa naman nung guy."
"What's that? Love for charity?"
"She's not even pretty like us."
"Maybe, the handsome guy just having play time with poor little gurang in the wheelchair."
"Keep quiet, girls. The guy is looking.""Don't mind them, bae." Valmor whispered.
I smiled at him but deep inside I wanted to protest as MC for Raffy's situation.
HOTEL ROOM 143.
We're just chillin' out to our room as his request because he was tired from swimming while I am watching him earlier. He got some business calls, so he left me to the living room while watching some netflix.-beep-
Mama Ruth: I heard from Yasmine that you wanted to stop the social experiment, what happened darling? Is everything okay?Me: I tell you soon, Ma. I'm on vacation with Valmor.
Mama Ruth: Okay darling. See you soon. Just text me if you need someone to talk with.
Me: Okay. Love you Ma.
Nakita ko naman pabalik si Valmor.
"Are you done talking with them?" nakangiting tanong ko.
"Yeah. Sorry for that. Anong gusto mong gawin?" aniya, at tumabi sa akin habang yumakap sa bewang ko.
"You look tired, kaya matulog na lang tayo sa mga kwarto natin."
"I want to sleep with you."
Tinulak ko naman ang mukha niya palayo sa akin kaya napahalakhak siya dahil sa reaksyon.
"Just kidding bae."
"Hindi ka nakakatuwa." napipikon kong sambit.
"Alam mo bae, nakikita ko ang future ko kasama ka at ang isang dosenang anak natin." malambing niyang pahayag habang nakayakap ulit sa bewang ko at isinandal ang baba niya sa kanang balikat ko.
"Ginawa mo pa akong inahing baboy."
Tumawa lang siya at pilyong ngumiti sa akin. "Umpisahan na natin ngayon habang maaga pa."
Hinampas ko naman siya habang natutuwa naman siya sa reaksyon ko sa mga sinasabi niya sa aking puro kalokohan.
"Ewan ko sa'yo! Lakas ng trip mo ngayon! Gumawa ka mag-isa mo, balak mo pa akong idamay sa kalokohan mo." inis kong pahayag.
"Serious ka na nyan, bae?"
"Tigilan mo ko, VALDIRE AMOR SMITH! PURO KA KALOKOHAN! Kulang lang yan ng tulog kaya matulog ka na doon!" natatawang pagtataboy ko sa kanya.
Humalakhak lang siya sa tabi ko.
Lumipas ang limang araw namin rito na pamamasyal at pagswimming lang niya sa pool habang nanunuod ako sa kanya o kaya kachat sila Yasmine at Precious. Nagsesend lang ako sa groupchat namin ng mga sweet moments ni Valmor sa kanila kaya naman puro sila 'Sana all' sa akin.
Pero iba yata ang araw na 'to dahil bigla akong iniwan ni Valmor na hindi man lang nagpaalam sa akin kung saan siya pupunta kaya naman inenjoy ko lang na magkulong sa kwarto ko bilang ako, si Memory Chandria, tulad ng ginagawa ko sa nakalipas na limang gabi namin rito dahil magkaiba naman kami ng kwartong tinutulugan.
Gabi na pero wala pa din si Valmor. Saan ba nagpunta ang lalaking yon? Baka naman iniwan na ko rito? Hala! Huwag naman! Hayst! Makatulog na nga lang!
Naalimpungatan ako nang biglang yumakap sa akin habang natutulog ako pero bakit amoy alak? Sino ba 'to?
"Raffy," rinig ko ang boses ni Valmor.
Halos mapabangon ako roon at nakatingin kay Valmor na lasing na lasing.
No! Not now! Hindi ako nakadisguise! Anong gagawin ko?
"P-paano ka nakapasok d-dito?" gulat kong tanong.
Napatingin ako sa diretsong ng pinto pero nakasarado iyon nang bigla niya akong hinila sa tabi niya para yakapin ako at naramdaman ko ang pagdampi ng labi niya sa leeg ko hanggang sa naramdaman ko ang paglagay niya ng hickey roon. Hindi ko napigilan ang paglabas ng ungol ko.
Shems! Memory Chandria! Pigilan mo siya!
I heard him chuckle.
"Valmor, p-please stop -Ugh!" And I tried to push him away but I can't. I'm too weak to hold back his strength, so I just let him.
He chuckled again. "I love your moan, Raffy." He just kissed my neck again. "But can you moan my name?" He playfully added.
"V-valmor ..." I moan when he playfully touch my breast underneath of my nighties.
"I love you Raffy." He whispered before he kissing my lips gently.
I just silently crying as I kissed him back.
Oh God! I think I really love this man! Whatever happens to us tonight, it will just my last memory with him as Raffy. But is this a farewell gift for him? I guess so. But somehow I am wishing that he could forgive me after what I've done to him.
After he kissed me, I don't know how he undressed me as he undress himself too, and I just naked woman beneath him. I looked away when I saw him mesmerizes to my naked body as I mesmerizing him too.
It makes me blushed when he plaufully smile and said, "Don't cover your body, bae. You're so beautiful underneath me."
I was too shy so I looked away but he begged me to, "Bae, please look at me seducely."
I bited my lower lips before I decided to look at him as he bended over to roughly kissed me and he hands started to wonder all over my naked body. I just moan and moan and moan, until I felt his massive entering my wet pussy so deep.
I winked as I feel pain inside of me as he stopped a bit and asked, "Does it hurt? Do you want me to stop it?"
"N-no," I shyly said, "Just let me e-ease the pain for a while."
He nodded and kissed me again.
"Can I move now, bae?" I heard him asked.
I nodded.
He started to move in and out gently, until I felt his massive started moving roughly fast and makes me to craved for more as I moaning so loudly his name.
Until we both reach our climax as he landed besides me while hugging me.
"I love you, Valmor." I said in sleepy tone as I closed my eyes.
He kissed my forehead while saying, "I love you more."
Accept or Decline?
BINABASA MO ANG
DISGUISE US
RomantizmStart: 08.08.2019 End: 09.22.2020 Mission: Do this experiment. Meet someone who could be your forever love and accept you whoever you are in this life. If the mission failed, face the consequences with brave and love. Challenge: Disguise yourself to...