CHAPTER 9

3.6K 138 8
                                    

"Ha? Anong ibig mong sabihin?"

"You can do whatever  you want, you can also seduce me and warm my bed at night. I will support  you to what decision you made to make me fall inlove with you. As of now, aside from your body there is no part of you that caught my attention. Work harder"

Para namang nag-init ang mukha ni Louise nang marinig niyang sabihin ni Blue ang salitang 'work harder'. Hindi niya alam kung matatawa siya o maiiyak. 'Hindi pa ba sapat na lagnatin ako kaka-ano! Work harder pa gusto ang gusto! Bwisit!'

Tinulungan ni Blue si Louise upang makaupo sa gilid at siya na ang namili nang susuotin ng dalaga. Ayaw rin naman niyang lumalala ang sitwasyon ni Louise kaya naman nakaisip siya ng magandang gagawin sa dalaga. Matapos kumuha ng mga kakailanganing gamit ni Louise ay lumapit siya.  Napalunok si Louise nang makita niya ang kulay pulang panti na hawak ni Blue, may kanipisan ito at masyadong malaswa.  Ang kulay itim na bra naman ay nakasampay sa braso ni Blue kasama ng isang sando at pajama. Nagulat siya dahil hindi sa kanya ibinigay ang mga gamit na iyon kundi ipinatong ang mga ito ni Blue sa lamesa na nasa bandang kaliwa ni Louise. 

"Anong ginagawa mo?"

"I'm helping you to change  your clothes."

"Kaya ko naman na."

Lumapit si Blue kay Louise hanggang sa magtama ang kanilang ilong.

"Kaya mo pa?"

Isang malaswang ngiti ang ibinigay ni sa kanya at ang hininga ni Blue ay kanyang naamoy. Nagtataka naman siya kung kumain ng kendi si Blue dahil naamoy niya ang 'mint' at hindi niya mapigilang ipulupot ang kanyang braso sa leeg ng mapanuksong lalaking nasa harapan niya.

Akmang hahalikan siya ni Louise nang umiwas siya at inilapit niya ang kanyang labi sa tainga ng dalaga.  Nang magtama ito ay nakaramdam ng kakaibang tensyon ang dalaga sa kanyang katawan kaya naman napahigpit ang kapit ni Louise sa leeg ni Blue.

"We will do it if you are totally healed. Don't get too excited and make me loose my self-control because I can take you here, right now and I assure you that you will have a bed rest for a week."

Kahit gaano kasarap ang nakahain sa kanyang harapan ay hindi na gumalaw pa si Louise dahil ramdam niyang seryoso si Blue. Tinulungan ni Blue na makatayo si Louise upang mapabilis siya sa kanyang gagawin.

"Hands up."

Itinaas ni Louise ang kanyang kamay at hinawakan ni Blue ang laylayan ng damit ni Louise. Parang isang malaking bato naman ang nakaharang sa kanyang lalamunan nang mahubad niya ang damit ni Louise. Pilit niyang isinantabi ang init na kanyang naramdaman at isinuot and bra kay Louise.  Lumuhod ang kaliwang tuhod ni Blue tiyaka niya kinuha ang panti, napatulala siya nang sumakto sa kanyang harapan ang makinis na puson ni Louise at hindi niya mapigilang tingnan ang kaselanang bahagi ng dalaga. 

"Kukunin ko lang ang bayad mo sa pagbibihis ko sayo"

Halos mangatog ang buong kalamnan ni Louise nang lumapat ang labi ni Blue sa kanyang puson papaibaba...

"Bakit wala na sila?"

Hindi pa man nakararating sa pinakamasarap na bahagi si Blue nang marinig nila ang boses ni Lian miski si Louise ay napahinto at para ba silang binuhusan ng malamig na tubig.

"Tingnan natin sa banyo Lian baka nandoon sila."

"Sige, tara."

Nagmadali si Blue na isuot kay Louise ang panti at short pati ang damit at hindi naman matimpla ang kanyang itsura.

Fucker Series#2: Two Blue  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon