Những làn gió heo may và nắng sớm mùa thu lùa vào trong căn phòng, khẽ chạm nhẹ vào chiếc chuông gió tạo nên những âm thanh trong trẻo. Những vệt nắng còn đọng lại chút rực rỡ của mùa thu, nhẹ nhàng hắc lên bức tường hồng nhạt, xuyên qua tấm chăn trắng và mềm mại đang bao phủ lấy một cô gái.
"Diệp Y, mau thức dậy! Em có nhớ hôm nay là ngày gì không?" -Một chàng trai có mái tóc vàng nhạt, đôi mắt sâu màu xanh ngọc, dáng vẻ thư sinh đang cố gắng đánh thức cô gái nằm trên giường.
Anh là Diệp Thần, anh trai của Diệp Y.
*Về phần Diệp Y, cô đương nhiên biết hôm nay là ngày khai giảng đầu năm học , nhưng đối với một con sâu lười biếng như cô thì cô không hề quan tâm* .
Và thế là~~~ Sau 10' đồng hồ vật vã, Diệp Y vẫn không chịu thức dậy mặc cho Diệp Thần có nói thế nào~~~
Bỗng cửa phòng chợt mở, một người phụ nữ trung niên bước vào cùng với gương mặt nghiêm nghị, bà tiến thẳng đến giường và nói nhỏ vào tai vào Diệp Y, xong bà bước ra ngoài. Ngay lập tức Diệp Y tỉnh dậy và nhanh chóng vệ sinh cá nhân, trang phục chỉnh tề rồi cùng anh trai Diệp Thần xuống nhà ăn sáng.
Bước xuống nhà thì đã thấy đồ ăn đc bày ra sẵn và người phụ nữ trung niên đã ngồi vào chỗ. Diệp Y nhanh chóng chạy đến, kéo ghế ngồi bên cạnh và nở một nụ cười vô tội~~~
"Chào buổi sáng Mommy! Hmm Hôm nay là ngày cuối trong tháng...mommy đã gửi tiền vào tài khoản của con chưa.."
Diệp Y chưa nói hết câu thì Lạc phu nhân đã lên tiếng: " Diệp Y, nếu lần sau con còn không chịu dậy, ta sẽ cắt tiền chi tiêu một tháng của con đấy!" - Nói xong bà tiếp tục dùng bữa, còn Diệp Y thì ấm ức kg nguôi. Cô sợ nhất là bị cắt tiền tiêu vặt, nhưng thức sớm đối với cô thì đúng là một loại cực hình.
Nhìn gương mặt ấm ức của Diệp Y,
Diệp Thần chỉ có thể thở dài: "cô em gái này của anh thật là... haiz."- Sau khi dùng bữa thì cả hai anh em đã nhanh chóng đến trường.....~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại một nơi khác, một chàng trai mặc đồng phục trường Nighthawk đang đi, thì bị một số tên chặn lại. Những tên đó muốn trả thù cho đàn em của chúng....
Một tên trong số đó hung hăng lên tiếng: " Mày chỉ là một thằng nhóc ranh mà dám ra tay với đàn em của tao. Nếu giờ mày chịu quỳ xuống xin lỗi, thì tao sẽ cho mày một con đường sống." - Nói xong, hắn và những tên kia cười hống hách.
Sau một hồi im lặng, chàng trai cất tiếng: "Tụi bây....biến!" - Với đôi mắt sắc bén, toát lên sự lạnh lùng, nguy hiểm làm cho đối phương sợ hãi.
Thấy vậy những tên kia ngưng cười và tiến lên tấn công chàng trai. Nhưng chàng trai không hề sợ hãi mà còn rất bình tĩnh. Không mất quá nhiều công sức, anh đã đánh những tên đó nằm lăn trên đất mà xin tha mạng. Xong rồi anh bỏ đi, để lại chúng sự giận dữ, kinh ngạc, chúng sẽ quay lại trả thù anh...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Chị Chi Lăng, chờ em với, Chị đừng đi nhanh thế!" - một cô gái tóc vàng với khuôn mặt hối hả có nét tinh nghịch đang chạy đuổi theo cô gái đi phía trước.
"Chi Lan, em phải nhanh chân lên. Nếu không chúng ta sẽ trễ mất!" - nghe tiếng gọi phía sau, cô gái quay đầu lại nói. Chi Lăng là chị gái của Chi Lan. Khác với cô em gái có nét hồn nhiên đáng yêu tinh nghịch, thì cô lại có nét dịu dàng, trầm lặng.
"Tại sao chúng ta không đi xe của bố mà lại phải đi bộ như vậy?"- Chi Lan nũng nịu nói
" Vì sáng nay Bố có công việc phải đi sớm nên không đưa chúng ta đi học được. Em cố đi nhanh đi, không được than phiền nữa. Cũng vì em thức trễ nên chúng ta phải đi nhanh lên"- Chi Lăng nghiêm khắc nói....
Bỗng xa xa có một chiếc xe đang chạy đến và dừng tại chỗ hai chị em. Cửa kính xe được hạ xuống, người trong xe là một cô gái vô cùng xinh đẹp với mái tóc nâu đỏ và đôi mắt hồng ánh lên sự sang trọng và kiêu sa. Cô là Đỗ Thiên Kim, con gái độc nhất của tập đoàn Đỗ thị. Cô và Chi Lan là bạn học chung cấp 2 với nhau. Sau một hồi hỏi thăm và biết được đều là học cùng trường. Vậy nên Chi Lăng và Chi Lan đã đi chung xe với Thiên Kim để đến trường Nighthawk.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
( Sơ lược về trường Nighthawk: Trường học nằm ở trung tâm thành phố, cách xa nơi biệt lập, một ngôi trường lớn, đồ sộ và cực kỳ có tiếng tăm. Trường được xây dựng năm 1962, bởi một người đàn ông Mỹ tên J.Harry Maguire. Vì nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc lưu thông và tới lui. Đây là trường học mà hầu hết các học sinh đều là tiểu thư và công tử con nhà giàu hoặc gia đình khá giả, và cho những học sinh giỏi được cấp học bổng mới có thể vào trường ngoài ra không dành cho những học sinh thông thường. Trường có một cổng chính và tám cổng nhỏ khác nhau, với một sân bóng và 2 sân bóng rổ lớn. Sân sau còn có chỗ cho xe hơi và các loại xe lớn khác).
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại trường Nighthawk....
Vì là ngày khai giảng nên trường vô cùng đông đúc và náo nhiệt, hầu hết các học sinh đều có mặt rất sớm để nhận lớp và kết bạn với nhau. Mọi thứ đang diễn ra rất tự nhiên, bỗng dưng có những tiếng hò hét cất lên khi thấy một chiếc xe hơi Rolls-Royce Phanton Drophead Coupe dừng trước cổng trường.
Người trong xe từ từ bước ra, là một chàng trai vô cùng điển trai. Đó không ai khác là Thành Gia Tuyền, hotboy của trường. Được biết đến là người thừa kế của tập đoàn SWinx . Anh sở hữu mái tóc đỏ huyết và đôi mắt lạnh lùng quyến rũ. Anh như nam chính bước ra từ truyện ngôn tình. Anh cười nhếch môi, làm các bạn nữ không kìm được lòng mà hét lớn "Gia Tuyền, em yêu anh!!!", "Gia Tuyền, anh đẹp trai quá!", "Hãy làm bạn trai của em đi, em yêu anh lắm!"..............
Cũng vào lúc đó, xe của Thiên Kim tiểu thư dừng trước trường, sau khi Thiên Kim và các bạn bước xuống xe thì các học sinh ở đó lại được một phen ngỡ ngàng vì vẻ đẹp trong sáng mà cao quý của Đỗ Thiên Kim. Giống với Gia Tuyền, Thiên Kim là một hotgirl trong trường. Các bạn nam liên tiếp hò hét và tỏ tình cũng như khen ngợi vẻ đẹp của Thiên Kim tiểu thư hết lời. Chính vì vậy nhóm của Thiên Kim không tài nào có thể nhanh chóng thoát được khỏi đám đông. Bên Gia Tuyền cũng vậy, nhưng có lẽ anh thích thú với điều đó. Anh còn chụp ảnh với các bạn fan nữ. Và thế là tình hình vô cùng hỗn loạn.
Sau một hồi chật vật thì cả nhóm Thiên Kim và Gia Tuyền đều vào được bên trong và xem danh sách lớp thì biết cả bốn người đều học chung lớp. Thấy vậy, họ giới thiệu tên và làm quen với nhau.
Gia Tuyền phong độ mở lời :" Chào các cô gái, tôi tên là Thành Gia Tuyền, hội trưởng của câu lạc bộ *Những người xinh đẹp* trong trường"- nói xong anh nở một nụ cười quyến rũ.
" Chào anh, tôi là Đỗ Thiên Kim. Bên cạnh tôi Diệp Chi Lan và chị gái cô ấy Diệp Chi Lăng"- Thiên Kim đáp lời Gia Tuyền và lần lượt giới thiệu hai người bạn bên cạnh. Sau một hồi chào hỏi xong, họ cùng nhau lên lớp. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Sắc Thanh Xuân
FanfictionSắc Thanh Xuân nói về câu chuyện của 12 nhân vật , trong mỗi nhân vật là một màu sắc riêng biệt. Câu chuyện nói về tuổi học trò,cuộc sống, khắc họa tương lai >hạnh phúc nhất có thể< cho các nhân vật trong truyện. Đây là truyện đầu tay của tác...