Chap 69. Diệp Y thay đổi ...

285 22 15
                                    

Sáng hôm sau...

Khi tiếng chuông báo hiệu giờ học bắt đầu, mọi người trong lớp 10A3 đã có mặt từ sớm chuẩn bị vào tiết nhưng Diệp Y vẫn thiếu chưa đến.

"Con bé này bị làm sao vậy? Giờ còn chưa đến lớp." - Diệp Thần sốt sắn nhìn ra cửa.

"Hồi qua Diệp Y cũng không nói chuyện với em nữa, sáng em thấy cậu ấy ra ngoài sớm lắm, không biết là đi đâu rồi." - Chi Lan lo lắng nói.

Ít lâu sau thầy An bước vào, mọi người nhanh chóng chỉnh chu đứng dậy chào thầy.

"Diệp Thần! Em gái em đâu, sao vẫn chưa đến? Em ấy không khoẻ à?" - Thầy An nhìn xung quanh hỏi.

"Dạ...em nghĩ em ấy..." - Diệp Thần chưa kịp biện minh thì Diệp Y đã bước đến cửa, mọi người ngạc nhiên nhìn cô.

"Xin lỗi thầy...em đến trễ." - Diệp Y cuối đầu lễ phép rồi nghênh ngang bước vào lớp. Điệu bộ của cô hôm nay khác hẳn mọi ngày khiến ai cũng không thể nhận ra. Ánh mắt biểu lộ sắc sảo hơn, không còn là sự thân thiện như trước nữa. Khuôn mặt lạnh lùng, đôi môi mím chặt, khoé miệng nhếch lên đầy sự phẩn nộ và căm thù, cô liếc sang Tuấn Khải rồi lại nhìn xuống chỗ Kỳ Phong, lướt ngang qua họ về chỗ của mình như chưa có gì.

"Lần sau em nhớ đúng giờ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiến độ học của lớp chúng ta. Thôi cả lớp lấy sách ra, trang..." - Thầy An cũng cho qua rồi lên lớp như bình thường. Nhưng chắc chỉ có năm người bọn họ là nhận thấy được sự bất thường của Diệp Y, suốt các buổi học sau đó cô không nói chuyện câu nào cũng không thảo luận với ai đến hết ngày.

Diệp Thần hằn hộc bước đến định nói chuyện với em gái cho rõ ràng nhưng chưa kịp thì đã nghe tiếng réo gọi tên Diệp Y của một nhóm nam nữ sinh khoá trên. Cô ấy cũng nhanh chóng chạy ra hoà nhập với họ rồi bỏ đi mất, Diệp Thần đành phải nuốt cơn giận vào lòng trước.

"Này! Đó là bạn mới của em gái cậu đấy à?" - Gia Tuyền bước đến từ sau. - "Kêu cô ấy cẩn thận đi, tụi nó không phải thiện nam tính nữ đâu."

"Cậu biết đám đó hả? Ai vậy, sao tụi nó nhìn hóng hách quá?" - Diệp Thần bâng khuân.

"Thì trường này cũng được 7 phần thể loại giống vậy. Mà tụi nó học khối 12, thành phần ô hợp, không ra gì." - Gia Tuyền khinh khi.

"Vậy à...để tôi nhắc nhở con bé...cảm ơn cậu." - Diệp Thần nói rồi cậu quay đi.

Tại công viên trường...

"Bạch Vũ, cậu gọi tôi ra đây có chuyện gì không?"- Chi Lăng thắc mắc

"À không, chỉ là tôi có cái này muốn tặng cho cô." - Bạch Vũ lặng lẽ lấy trong túi áo ra một hộp quà nhỏ màu nâu, đưa cho Chi Lăng

"Dành cho tôi sao? Là cái gì vậy? Cậu có ngại nếu tôi mở ra xem không?"

"Uh được."- Bạch Vũ hơi đỏ mặt cố tình quay người sang một bênh để che đi sự ngại ngùng

Chi Lăng nhẹ nhàng tháo bỏ lớp giấy bao bên ngoài…" Là một cây viết máy sao? Có cả tên tôi, nó đẹp quá...Ủa Cái gì đây?"- Chi Lăng thấy làm lạ khi có mảnh giấy nhỏ đặt dưới cây viết máy, mở ra xem thì cô không khỏi bất ngờ xen lẫn xúc động… Cô đi lại ôm chặt Bạch Vũ từ phía sau. Bạch Vũ cũng bất giác quay người lại ôm lấy cô vào lòng, cậu khẽ nói "Cám ơn em Chi Lăng"

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Sắc Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ