Chap 47. Diễn biến mới

260 24 0
                                    

Vài ngày sau đó, tại quán cà phê...

"Thiên Kim , cô làm việc có mệt lắm không? Ngồi xuống ăn chút gì đi." - Tuyết Nhàn từ trong bếp bước ra, cô cầm theo những chiếc bánh kem ngọt ngào, cùng hai tách cà phê đậm hương sữa.... Vì là giờ giữa trưa nên tiệm vắng khách, thế là cả hai cùng nghỉ ngơi, trò chuyện với nhau...

"Cảm ơn cô." - Thiên Kim chợt trầm lắng

"?"- Tuyết Nhàn không hiểu lắm

"Hmm phải nói thế nào nhỉ. Ngày ngày làm việc ở đây khá vất vả nhưng tôi lại cảm thấy có chút gì đó thật sự rất vui. Cảm giác này tôi chưa từng có..." - Thiên Kim xúc động nói, đôi mắt cô ánh lên vẻ hạnh phúc...

"Cô ngốc quá, ăn bánh kem đi này. Cô biết bánh kem này gọi là gì không?"- Tuyết Nhàn đặt chiếc bánh kem trước Thiên Kim. Chiếc bánh kem được tạo thành từ các lớp bánh bông lan chocolate xen giữa các lớp kem tươi trộn với anh đào, sau đó được phủ một lớp kem tươi lên trên, rồi trang trí bằng quả anh đào đen và chocolate bào vụn....

"Tôi không biết , nhưng nó trông như một khu rừng huyền bí, lấp lánh những ánh sáng nhỏ bé len lỏi của các vì sao trên cao..." - Thiên Kim mân mê chiếc bánh

"Cô nói không sai. Chiếc bánh đó có tên là Black Forest *Khu rừng đen*. Nó cũng giống như cuộc sống này vậy, mặc dù là bị bao trùm bởi màu đen ảm đạm, thì đâu đó sẽ vẫn có ánh sáng ... " - Tuyết Nhàn trầm lắng

"Tuyết Nhàn ... "- Thiên Kim bất ngờ trước người con gái trước mặt cô. Cô cảm thấy Tuyết Nhàn tuy bên ngoài thờ ơ lạnh nhạt với mọi người, nhưng bên trong lại vô cùng tình cảm, ấm áp...

Sau một hồi trò chuyện cũng như thưởng thức... thì cả hai tiếp tục làm việc....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại biệt thự Lãnh thị,

Sau ngày hôm đó, Kỳ Phong và Lãnh Gia đã có cuộc nói chuyện với nhau. Cậu đã buông bỏ tất cả những niềm không vui lại phía sau để hàn gắn lại tình cảm cha con với Lãnh Gia.... Hiện tại, Lãnh Gia đã bay sang Florida để theo dõi tình hình của Thiên Bảo...

Trong lúc đang đọc sách trong phòng riêng, thì người giúp việc gõ cửa bước vào nói có người đến tìm cậu.... Kỳ Phong bước xuống cầu thang, cậu nói với người làm chuẩn bị nước cho khách rồi lui ra ngoài...

"Sao hôm nay cô lại đến tìm tôi?" - Kỳ Phong cất tiếng hỏi. Thì ra người đến tìm cậu là Ly Mạch

"Cậu biết mục đích mà đúng không?"- Ly Mạch nói.

"Tạm thời tôi không muốn gặp ai cả. "

"Tôi đại diện cho thầy An và những người quan tâm cậu đến để hỏi thăm cậu. Khi nào cậu sẽ đến lớp lại?"

"Tôi cũng không biết nữa."

"Đã vậy thì tôi về trước. Mong là cậu sẽ sớm có câu trả lời." - Ly Mạch đứng dậy rời đi...

"Cám ơn cô." - Kỳ Phong thấy có chút xấu hổ khi thốt ra câu nói đó. Vì nếu ngày đó Ly Mạch không chủ động tìm Lãnh Gia nhờ giúp đỡ, thì có lẽ chính cậu và mọi người đều khó mà có thể bình an như hiện tại...
Đáp lại, Ly Mạch chỉ cười nhẹ rồi rời đi.

[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Sắc Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ