Sau khi Kỳ Phong và Hạo Thiên rời khỏi sân vận động thì đã đi đến phòng y tế và trên đường đi thì Hạo Thiên có ý muốn giúp dìu Kỳ Phong nhưng cậu ta cự tuyệt, Hạo Thiên cũng đành đi từng bước theo và khi đến được phòng y tế....
"Sao không có ai ở đây hết vậy, thôi ngồi đợi xíu đi để tôi đi tìm xem sao" - Hạo Thiên nói
Trong lúc Hạo Thiên đi vào trong để kiếm ai đó giúp Kỳ Phong thì nhóm của Diệp Thần cũng đã lên đến phòng y tế. Mọi người vào trong thì thấy Kỳ Phong đang ngồi ai nấy cũng tỏ vẻ lo lắng.
"Không có ai ở đây cả, chắc chúng ta phải từ làm thôi." - nói rồi Hạo Thiên lấy hộp sơ cứu định giúp Kỳ Phong băng bó trước nhưng lúc này bỗng có một cô gái từ ngoài bước vào, mái tóc nâu dài cùng đôi mắt hồng hiện vẻ hồn nhiên vui tươi.
"Các cô cậu làm gì ở đây vậy?" - cô gái hỏi
"À bạn của chúng tôi bị thương, chúng tôi lo lắng nên đi theo lên đây, xin lỗi nha" - Tuấn Khải nói
"Phải rồi mà chị là ai vậy, chị học khối trên hả? - Diệp Y thắc mắc
"Không phải. Tôi là sinh viên trường y, tôi đến đây để thực tập, hôm nay là ngày đầu tiên" - cô gái nhỏ nhẹ trả lời
"Sinh viên thực tập!? Vậy thì tốt quá, chị có thể giúp bạn chúng tôi không?" - Diệp Thần nói
"À được rồi. Bạn các cậu đâu?" - cô gái từ tốn hỏi
Sau khi cô gái ấy qua chỗ Kỳ Phong và giúp cậu ấy xem vết thương, mọi người cũng an tâm mà rời đi, còn lại Hạo Thiên và Tuấn Khải ở lại xem tình hình và từ lúc cô gái kia bước vào, Hạo Thiên chỉ ngay người ra và cứ nhìn từng cử chỉ, giọng điệu của cô như hớp hồn của cậu, cậu không thể rời mắt khỏi cô.
"Này! Làm gì mà ngay người ra vậy? Không sao chứ?' Tuấn Khải hỏi
"Hả? À..ừm..đâu có gì đâu" - Hạo Thiên hoàn hồn lại và bối rồi đáp
Một lúc sau khi Kỳ Phong đã được băng bó thì cậu đứng dậy và từ từ bước ra, Tuấn Khải chạy lại để giúp khi thấy cậu đi đứng khó khăn nhưng cậu vẫn từ chối, sau một hồi lâu cậu mới chịu để Tuấn Khải giúp vì thật sự không thể đi một mình, dù rất miễn cưỡng nhưng Kỳ Phong cũng khoác tay lên vai Tuấn Khải và để cậu ta dìu đi.
"Cảm ơn chị đã giúp đỡ. À phải chị tên gì vậy?" - Tuần Khải hỏi
"Tôi tên là Nhĩ Thuần. Còn các cậu?" - cô gái cười tươi đáp và hỏi lại
"Tôi là Tuấn Khải còn đây là Hạo Thiên, cậu bạn vừa được chị giúp này là Kỳ Phong. Thôi chúng tôi đi đây, tạm biệt." - nói rồi Tuần Khải dìu Kỳ Phong quay lại và rời đi
Hạo Thiên cũng đi theo sau nhưng vẫn không quên quay lại nhìn cô gái ấy và khi cô ấy thấy vậy thì cũng không quên nở một nụ cười nhẹ nhàng với Hạo Thiên...Hạo Thiên như lạc vào tiềm thức và không còn biết gì nữa, tim đập nhanh và mặt đỏ bừng, còn hơn là lúc cậu ta chạy bộ dưới sân.....<mình đã thích cô gái đó rồi sao?> là dòng suy nghĩ chạy ngang qua đầu Hạo Thiên.
Lúc này dưới sân vận động....
Các lớp đã hoàn thành xong hết cuộc thi của mình chỉ đợi phần công bố kết quả, nhóm của Diệp Thần cũng đã quay lại và thầy hiệu trưởng Cao Lãng đứng lên và mọi người đều im lằng để nghe thầy bắt đầu thông báo.
"Sau 4 hạng mục thi khác nhau và tổng hợp tất cả điểm số lại thì thầy cùng ban bình luận đã đưa ra kết quả điểm số của lớp 10A5 là cao điểm nhất..." - khi thầy nói đến đây các học sinh lớp 10A5 liền mừng rỡ tung hô còn các lớp khác cũng vui vì chỉ là cuộc chơi và mừng cho bạn mình riêng lớp 10A3 thì buồn bã chắc vì đã gặp nhiều sự cố nhưng thầy ra hiệu cho các học sinh giữ trật tự để tiếp tục nói...
"Thầy xin tiếp tục. Lớp 10A5 đã dành được điểm số cao nhất nên hiển nhiên lớp dành chiến thắng sẽ là lớp....10A3" - khi thầy Cao Lãng nói đến đây bỗng nhiên các học sinh ngạc nhiên và bỡ ngỡ không hiểu chuyện gì xảy ra và học sinh lớp 10A5 bắt đầu phản bác
"Thầy có nhầm lẫn gì không thầy, sao lớp tụi em cao điểm nhất mà lại..." - một học sinh lớp 10A5 thắc mắc
Thầy lại ra hiệu cho các học sinh trật tự rồi nói tiếp:
"Đúng là lớp các em cao điểm nhất và sẽ dành chiến thắng nếu như các em thi đua công bằng với nhau" - nói rồi thầy Cao Làng nhìn hai học sinh lúc nãy chạy thi đua ở phần thi cuối cùng, thầy đã thấy toàn bộ sự việc xảy ra nên đã ra hiệu cho hai học sinh đó sau khi kết thúc thì lên phòng giám thị làm việc.
"Như thầy đã nói, lớp dành chiến thắng là lớp 10A3, mời các em tiến lên đây nhận giải thưởng của mình" - thầy nói và nhóm của Diệp Thần liền mừng rỡ không xiếc, họ chạy lên và nhận giải thưởng, các học sinh khác đều vinh danh tán thưởng họ bằng những tràn vỗ tay nhộn nhịp
"Chúc mừng các em!" - thầy Cao Lãng nói rồi trao chiếc cúp cho Diệp Thần, người thay mặt cầm chiếc cúp trên tay, họ lại vui vẻ và cùng nhau vương cao chiếc cúp lên.
"Các em còn lại cũng đã làm rất tốt, thầy thấy được tinh thần nổ lực, đoàn kết và cạnh tranh công bằng từ các em, nên cũng hãy tán thưởng bản thân mình bằng một tràn vỗ tay đi nào" - thầy nói tiếp và vỗ tay tán thưởng các học sinh còn lại và trong không khí náo nhiệt sôi nổi này là lúc thích hợp để công bố phần quà đặc biệt
"Và bây giờ, giây phút quan trọng không kém chính là bật mí phần quà đặc biệt này đó chính là một chuyến du lịch đến Maldives , các em sẽ được tận hưởng và vui chơi thoải mái trong vòng 2 tuần, mọi sắp xếp và chi tiết về hành trình sẽ được thông báo cho giáo viên chủ nhiệm của lớp các em, Thầy An, còn bây giờ chắc các em đã mệt lắm rồi, các em hãy quay về ký túc xá nghỉ ngơi đi, ngày mai là ngày nghỉ hi vọng các em sẽ nghỉ ngơi thật tốt" - thầy Cao Lãng thông báo xong rồi rời đi, các học sinh cũng vui vẻ mà quay về lại ký túc xá và nhóm của Diệp Thần thì vẫn chưa hết mừng rỡ, các cô cậu thay nhau cầm chiếc cúp một cách hãnh diện, rồi họ cũng cùng nhau quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Sắc Thanh Xuân
FanficSắc Thanh Xuân nói về câu chuyện của 12 nhân vật , trong mỗi nhân vật là một màu sắc riêng biệt. Câu chuyện nói về tuổi học trò,cuộc sống, khắc họa tương lai >hạnh phúc nhất có thể< cho các nhân vật trong truyện. Đây là truyện đầu tay của tác...