Chapter Two

2.3K 101 9
                                    

Chapter Two.

Isang napakalakas na tawa ang sinalubong sa akin ni Andrea pag kapasok ko sa VIP room.

I gave her my deadliest glare. "Napakasaya mo ata." I said sarcastically.

She just laughed at me again. "Girl, hahaha!"

Nag lakad ako palapit sa sofa at naupo bago pinanood si Andrea na hanggang ngayon ay tumatawa pa din.

"Ano ka ngayon? Akala mo siguro tatalab yang charisma mo no? Sinabi ko naman sa'yo na ayaw nun sa babae." Natatawang sabi niya pa.

Ininom ko muna ang vodka na sinalin ko sa baso bago tumingin kay Andrea.

"Hindi pa naman ako tapos. Makikita mo, babagsak din siya sa mga kamay ko."

Napa 'O' ang kanyang labi sa sinabi ko. "Oh?"

"H'wag ka ng kumontra pa."

She laughed and nodded. "Okay, okay." Itinaas niya pa ang kanyang mga kamay.

Bitbit ang baso na may lamang vodka, nag lakad ulit ako papunta sa salamin kung saan makikita ko ang mga tao sa baba.

Agad dumeretso ang tingin ko kay Kaizer na, mariin ang pag kakatingin sa mga taong nag sasayawan sa dance floor.

Habang pinag mamasdan ko siya, mas nadagdagan ang kagustuhan kong mapalapit sa kanya. Nais ko ding malaman ang kanyang dahilan kung bakit ayaw niya sa mga babae.

Maybe, broken siya?

Pero hindi naman halata.

Mukhang mas malalim pa doon ang kanyang dahilan.

Mukhang naramdaman na naman ni Kaizer ang mga titig ko dahil tumingala siya kaya nag tama ang tingin naming dalawa.

Matapang kong nilabanan ang kanyang tingin.

Wala ni isang emosyon akong makita sa kanyang mga mata.

"Hindi kaya parehas kayong matunaw nyan?"

Napairap ako ng mag salita sa tabi ko si Andrea.

Nag iwas na ako ng tingin at tumalikod na. Nag lakad na din ako pabalik sa sofa. Naramdaman ko naman ang pag sunod sa akin ni Andrea.

"Kung mag katitigan kayo, akala mo naman may namumuo ng feelings."

"Shut up."

Tinawanan lang ako ni Andrea. Isang nakakalokong ngisi ang pinakawalan niya ng maupo siya sa upuang nasa tapat ko.

"Uwi na tayo?" Maya maya ay tanong niya.

I raised my eyebrow. "Mauna kana."

"What?! No. Sabay na tayo. Anong oras na oh!"

"Maaga pa." I said boredly. Tsaka balak ko pang mag pakalasing kahit ngayong gabi lang.

"Pero Red. Hindi kita pwedeng iwan dito mag-isa." She said worriedly. Lumipat siya ng upuan kaya ngayon nasa tabi ko na siya.

"Halika na, uwi na tayo!" Pangungulit niya habang nakasabit ang kanyang dalawang kamay sa braso ko.

"Red.. Let's go."

Nang lingunin ko siya, nag puppy eyes siya habang naka pout. Pambihirang isip batang 'to!

I sighed heavily. "Fine. Let's go!"

"Yes!" Napatili pa si Andrea na ikinangiwi ko.

Tuluyan na akong nag pahila sakanya paalis ng VIP room. Hanggang sa makababa kami ni Andrea ay hila hila niya ako.

Seductive Red [SOON TO BE PUBLISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon