1. Kích hoạt vai ác sư tôn

12.6K 561 114
                                    

【 hệ thống: Leng keng! 《 nhân vật chính tu luyện sổ tay 》 trình tự đang tại thêm chuyển tải, mời kiên nhẫn chờ đợi.   】

Sở Thính Vũ mơ mơ hồ hồ mở to mắt, vang lên bên tai cái này không tình cảm chút nào thanh âm. Nàng xoa xoa đầu của mình, phát hiện chính mình nằm ở lạnh buốt trên mặt đất, trước mặt là một trương du mộc bình đầu bàn cùng hai thanh kim nước sơn mộc điêu hoa ghế dựa.   

Sở Thính Vũ cũng là không may, tham gia một câu lạc bộ tổ chức dã ngoại mở rộng, kết quả cùng đồng đội đi rời ra, còn bị vây ở một cái kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay trong sơn động, nàng đành phải liên hệ đồng đội, sau đó kiên nhẫn chờ đám người tới cứu nàng.   

Cái này chờ một chút, liền từ ban ngày chờ đến buổi tối. Nàng nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, cứ tiếp tục đuổi theo đổi cái này vốn được xưng là "Sảng Văn" tu chân tiểu thuyết —— 《 nhân vật chính tu luyện sổ tay 》.   

Nàng ngày hôm qua chỉ nhìn cái mở đầu, hôm nay đọc tiếp chỉ cảm thấy muốn hộc một ngụm máu. Những thứ khác không nói, nội dung cốt truyện này cũng quá máu chó rồi, cả quyển sách hầu như không chút quan hệ cùng tu tiên, tác giả ngươi làm gì không biết xấu hổ dán lên một cái nhãn hiệu "Tiên hiệp tu chân" a?

Nhân vật chính Đường Mộ Tri, giai đoạn trước nhỏ yếu đáng thương lại không ai trợ giúp, cha mẹ đều mất, gia cảnh bần hàn, tại bái sư đại hội bái nhập Bắc Thanh Sơn thứ ba tiên môn, trở thành Chu Họa Môn đệ tử.   

Nhưng mà Chu Họa Môn vị này sư tôn, Sở Thính Vũ nhìn đều muốn mắng chửi người.    Vị này sư tôn thật vừa đúng lúc cũng gọi là Sở Thính Vũ, tên cùng bản thân giống nhau, bản tính lại trái ngược hoàn toàn.

Sở Thính Vũ thân là sư tôn của nữ chính, nàng không lo dạy nữ chính vận khí tu luyện, ngược lại dốc sức liều mạng tra tấn nữ chính, hơi không vừa mắt liền không đánh thì mắng, làm cho một cái năm gần mười lăm tuổi tiểu hài tử cả ngày gánh nước chẻ củi, sống dở chết dở, còn làm cho nàng lớn mùa đông tại trong tuyết lạnh quỳ một đêm, trong đêm đi trên núi tay không bắt sói, quả thực là táng tận thiên lương.   

Bất quá hoàn hảo Đường Mộ Tri có hào quang vai chính, bị các loại ngược đãi rõ ràng không chết, ngược lại càng bị áp chế, bùng nổ càng mạnh, không phải là bởi vì cái khác, mà là vì nàng nhưng thật ra là Ma giới một mực tìm kiếm "Nội Đan" người.   

"Nội Đan" người đơn giản mà nói chính là thiên tuyển chi tử, chính là chín tầng trời phía trên Lăng Quang Thần Quân chuyển thế. Năm đó Tam Giới đại loạn, Ma giới Ma Tôn từ phía trên cơ trong kính xâm lấn Thần Giới Trường Sinh cung, Lăng Quang Thần Quân hóa Chu Tước nguyên thân, cùng hắn liều chết tranh đấu, kết cục là đả thương địch thủ một nghìn, tự tổn tám trăm.   

Lăng Quang Thần Quân rơi vào thế gian một lần nữa đầu thai, trong cơ thể đan nguyên tại tranh đấu bên trong nhiễm lên ma tính, nguyên bản thuần khiết đến sạch Tiên gia Nội Đan hiện tại dính ma vật khí tức, liền biến thành Ma giới trong mắt thịt Đường Tăng, tân nhiệm Ma giới Ma Tôn mấy trăm năm qua một mực tìm kiếm viên nội đan này.   

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ